How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

รวม 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว .. Anessa Face Sunscreen BB SPF50 PA+++

20,686
12 มิ.ย. 2555


      Shiseido ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดในรูปแบบ BB “ANESSA FACE SUNSCREEN BB SPF50 PA ” (แอนเนสซ่า เฟส ซันสกรีน บีบี) ที่ได้ออกแบบมาล่าสุด เพื่อการปกป้องผิวที่บอบบางจากแสงแดดได้อย่างอ่อนโยน ด้วย 3 ประสิทธิภาพเด่น ในการดูแลผิวหน้าให้เนียนสวย

อบการปกป้องผิวจากรังยูวีเอ และยูวีบี ด้วยสารกันแดดที่คัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพสูงสุด แต่อ่อนโยนต่อผิวพรรณ
- M* Multi UV Action Technology (เอ็ม มัลติ ยูวี แอ็คชั่น เทคโนโลยี) วิทยาการในแบบฉบับชิเซโด้ ที่หลอมรวมหลากส่วนผสมประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดได้ทั่วถึงทุกอณูผิว เพื่อลดการรุกรานจากยูวีเอ/ยูวีบี โดยเฉพาะรังสียูวีเอ ที่แทรกตัวทำร้ายผิว และให้ความปลอดภัยต่อผิว ในสัดส่วนที่สมดุลย์ที่สุด เพื่อมอบผลลัพธ์อันเป็นเลิศ
- M*Deep UV Defenser AB (เอ็ม ดีพ ยูวี ดีเฟนเซอร์ เอบี) ส่วนผสมใหม่ที่นำมาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น อณูไททาเนียม ไดอ๊อกไซด์ขนาดเล็กละเอียด เพื่อประสิทธิภาพการสกัดกั้นการแทรกตัวจากยูวีเอ และยูวีบี

มอบความชุ่มชื่นระดับสูง ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่องตลอดวัน
- Super Hyaluronic Acid (ซุปเปอร์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด) ส่วนผสมเฉพาะของชิเซโด้ ที่ให้คุณสมบัติในการผนึกตัวแนบผิวได้ดี เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพในการโอบอุ้มน้ำได้อย่างดีเยี่ยม
- Double Collagen (ดับเบิ้ล คอลลาเจน) ที่ประกอบตัวขึ้นจากคอลลาเจน 2 ชนิด Marine Collagen และ Hydrolyzed Marine Collagen โดยคอลลาเจนทั้งสองชนิดนี้ มีความคล้ายคลึงกับคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวของคนเรา ที่ช่วยคงประสิทธิภาพความชุ่มชื่น และเคลือบบางๆ บนพื้นผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ละมุนละไม

BB Base เพื่อผิวเนียนสวย
- มอบผิวสวย ดูเนียนเรียบด้วย Beautiful Skin Powder (บิวตี้ สกิน พาวเดอร์) เม็ดแป้งที่มอบการอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างนวลเนียน ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว ที่ประกอบตัวขึ้นจากเม็ดแป้ง 3 ประเภท Pore Blurring Powder เม็ดแป้งทรงกลมขนาดเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ที่ช่วยอำพรางร่องรูขุมขนด้วยประสิทธิภาพกระจายแสง, Silky Veil Powder เม็ดแป้งสะท้อนแสง เพื่อปรับให้สภาพผิวแลดูสุขภาพ มอบผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเงางาม และ Skin Fit Blend Powder การผสมผสานระหว่าง “เม็ดแป้งก่อประกายแวววาว” และ “เม็ดแป้งแต่งผิวเนียน” ทั้งสองชนิดเป็นเม็ดแป้งทรงหลอด ที่เกาะตัวแนบสนิทติดกับผิวได้อย่างดี เพื่อผิวนวลเนียน ดูเปล่งประกาย
- สามารถใช้เป็นเบสเมคอัพหรือรองพื้น มีให้เลือก 2 สีตามโทนสีผิวของคุณ
  • Light (โทนสีอ่อน ~ โทนผิวธรรมชาติ) OC10 – 20
  • Natural (โทนธรรมชาติ ~ โทนผิวเข้ม) OC20 – 40
- พร้อมสูตร Water & Perspiration Resistance แต่ล้างออกง่ายด้วยคลีนเซอร์ทั่วไป ปราศจากน้ำหอม จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้า

วิธีใช้:
- บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนปลายนิ้วในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าเหมือนขั้นตอนการบำรุงผิว
- ทาได้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะหลังจากเหงื่อออก หรือใช้ผ้าซับหน้า เพื่อรักษาระดับการป้องกันแสงแดด


เตรียมพร้อมอวดผิวสวยรับซัมเมอร์นี้ได้อย่างมั่นใจ กับผลิตภัณฑ์กันแดดในรูปแบบ BB
ANESSA FACE SUNSCREEN BB SPF50 PA ” (ขนาด 30 กรัมราคา 1,300 บาท)
วางจำหน่ายแล้ว ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือคลิ๊กดูรายละอียดเพิ่มได้ที่ www.shiseido.co.th



เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ ANESSA FACE SUNSCREEN BB SPF50 PA คลิ๊ก! ที่นี่


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS