5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

Perfect Skin, just a Touch of Your Finger and "Too Faced" Cosmetics

6,294
14 มิ.ย. 2555

Perfect Skin, just a Touch of Your Finger and Too Faced Cosmetics

ผิวสวยสมบูรณ์แบบ” ออกแบบได้ด้วยปลายนิ้วและ “ทูเฟซด์


.. คุณอาจเคยไม่เชื่อหรือไม่คาดคิดมาก่อนว่าผิวที่ดูสวยเรียบเนียนสดชื่นเปล่ง ประกายราวกับผิวสมบูรณ์แบบเป็นสิ่งที่สร้างได้ด้วยปลายนิ้วคุณเอง แต่ด้วย “เทคนิคพิเศษ” ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านความสวยอย่างเครื่องสำอางทูเฟซด์ จะทำให้คุณเชื่อว่าการเตรียมผิวให้ดูสวยเนียนที่เสมือนไร้ที่ติไม่ใช่เรื่อง ไกลเกินฝัน แค่ลองครั้งแรก..เราเชื่อว่าคุณจะตกหลุมรักเข้าแล้ว!


Too Faced Prime&Poreless Skin-Smoothing Face Primer
(ทูเฟซด์ ไพร์มแอนด์พอร์เลส สกิน-สมูทติ้ง เฟซ ไพรเมอร์)
ราคา 1,350 บาท

มนต์วิเศษหนึ่งเดียวสำหรับผิวสวย! เมคอัพไพรเมอร์ที่ผ่านการสร้างสรรค์อย่างชาญฉลาดให้ใช้ก่อนลงรองพื้นและบรอนเซอร์ก็ได้ หรือจะใช้เดี่ยวๆ ก็สวยนวลเนียน ส่วนผสมวิตามิน เอ วิตามิน ซี และสารสกัดจากมัลเบอร์รี่และพลังของเรตินอลจะช่วยให้ผิวที่ดูอ่อนล้าร่วงโรยดูสดชื่นรูขุมขนดูกระชับเรียบเนียนราวกับเป็นผืนผ้าใบของศิลปินมือหนึ่งที่จะช่วยให้การเกลี่ยรองพื้น แป้ง และบรอนเซอร์ดูเนียนกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมให้สีสันเมคอัพสวยติดทนนานตลอดวัน ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีไหนก็มีผิวสวยปิ๊งได้ทันใจกับไพรเมอร์ไร้สีหลอดนี้ !



Too Faced Prime&Poreless SPF20 Bronze Tint Face Primer
(ทูเฟซด์ ไพร์มแอนด์พอร์เลส เอสพีเอฟ 20 บรอนซ์ ทิ้นท์ เฟซ ไพรเมอร์)
ราคา 1,350 บาท

แค่เห็นก็ร้องว้าวกับไพรเมอร์รุ่นเบสท์เซลเลอร์ที่ผ่านเทคโนโลยีความสวยล้ำสมัยจนได้เป็นทิ้นท์เนื้อเนียน นุ่ม ราวกับแพรไหมในโทนสีบรอนซ์ทองเพียงเกลี่ยบนใบหน้าอย่างเบามือก็รู้สึกได้ถึงความนวลเนียนสดใสดั่งผิวสุขภาพดี พร้อมความเซ็กซี่ระเรื่อราวกับโดนไอแดดจูบมาเบาๆ ทั้งยังผสมสารกันแดด เอสพีเอฟ 20 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ใช้ทาบางๆ บนใบหน้าแล้วลงรองพื้นสำหรับสาวผิวเข้ม หรือทาแล้วปัดบรอนเซอร์ทับก็ทำให้สาวผิวขาวใสดูมีผิวที่เซ็กซี่เป็นประกายยิ่งขึ้น เป็นการเติมเสน่ห์น่าหลงใหลเพียงปลายนิ้วสัมผัส



Too Faced
Prime&Poreless Priming Powder and Finishing Veil
(ทูเฟซด์ ไพร์มแอนด์พอร์เลส ไพรมิ่ง พาวเดอร์ แอนด์ ฟินิชชิ่ง เวล)
ราคา 1,350 บาท

แล้วคุณจะรู้ว่าผิวสวยดูไร้ที่ติในระยะโฟกัสเป็นอย่างไรเมื่อใช้แป้งสูตรนี้! ผงแป้งเนียนละเอียดผ่านการออกแบบพิเศษในการช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ริ้วรอยเล็กๆ และจุดบกพร่องต่างๆ เหมือนจางหาย ผิวดูนวลเนียนเป็นประกายราวกับทำเทคนิคแอร์บรัชแต่งผิว ด้วยความเนียนละมุนปราศจากน้ำหนักจึงสามารถทาเดี่ยวๆ บนใบหน้า หรือจะทาก่อนและหลังรองพื้นก็ได้เพื่อให้สีสันเมคอัพติดทนนานและไม่มันเงา ไม่ว่าจะมองใกล้หรือไกลผิวคุณก็ดูสวยน่าประทับใจราวกับมองผ่านจอภาพที่มีความคมชัดสูง!


Too Faced Primed&Poreless Pure - Oil-Free Skin Smoothing Face Primer for Sensitive Skin (ทูเฟซด์ ไพร์มแอนด์พอร์เลซ เพียว - ออยล์ฟรี สกิน สมูทธิง เฟซ ไพร์เมอร์ ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน)
ราคา 1,450 บาท

มาถึงแล้ว! ไพร์เมอร์ชื่อดังจากทูเฟซด์กับสูตรใหม่สำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะทุกสภาพผิวต้องการความสวยสมบูรณ์แบบ ทูเฟซด์จึงคิดค้นไพร์เมอร์สูตรใหม่สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวๆ นั่นเอง ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุดที่ปราศจากน้ำมัน ช่วยปกป้องและสมานผิวจากการโดนแดด ลดเลือนความมันบนผิวหน้า นอกจากนี้คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดคือช่วยให้ความกระจ่างใสกับผิวหน้า เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าและยังช่วยลดโอกาสที่จะเกิดความผิดปกติของเม็ดสีผิวในอนาคตอีกด้วย ... รับรองว่าคุณจะหลงรัก ทูเฟซด์ ไพร์มแอนด์พอร์เลซเพียว หลอดนี้!


พบกับเหล่าผลิตภัณฑ์ชั้นยอดสำหรับผิวหน้าที่จะช่วยเนรมิตให้ผิวคุณสวยได้ในพริบตา
จากเครื่องสำอาง ทูเฟซด์ (Too Faced) ได้แล้ววันนี้ที่แผนกเครื่องสำอาง:
เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 1
เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 1
และสาขาใหม่ล่าสุดที่ เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1
หรือที่ Facebook : http://www.facebook.com/welovetoofacedcosmetics




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS