13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

อ่อนโยน ละมุนละไม แฝงเร้นไว้ด้วยเสน่ห์เย้ายวนล้ำลึก น้ำหอมอันสุดเลอเลิศ เร้าทุกความปรารถนาแห่งอิสตรี

7,210
15 มี.ค. 2556


 

     “มีความเซ็กซี่แฝงเร้นอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนตามธรรมชาติ ซึ่ง for her l’eau ได้ถ่ายทอดออกมา และเป็นการรังสรรค์เสน่ห์ในความลึกลับ อันถือเป็นที่นิยมในทุกยุคสมัย อีกทั้งยังเป็นหัวใจสำคัญของ for her รุ่นต้นแบบได้อย่างงดงาม” 

     นาร์ซิโซ โรดริเกวซ แนะนำผลงานการออกแบบน้ำหอมอันสุดเลอเลิศใหม่ ที่ปรารถนาจะท้าทายต่อทุกบทบัญญัติในการสรรสร้างน้ำหอมสูตร eau (โอ) กับ Narciso Rodriguez for her l’eau น้ำหอมระดับแฟชั่นชั้นสูง เปรียบเสมือนแบบฉบับใหม่ของความหอม ด้วยการร้อยเรียงแนวกลิ่นขึ้นจากหัวน้ำหอมของดอกไม้ทั้งหมด เริ่มจากความหอมหวานของมะลิ ความโปร่งใสของไซคลาเมน ความอ่อนโยนของโบตั๋นชมพู แซมมากับอวลไอบางเบาของกุหลาบและลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ทำให้เกิดความหอมที่เต็มไปด้วยความสดชื่นที่ชวนหลงใหล มัสค์ อันเป็นหัวใจสำคัญของน้ำหอม for her ยังคงเอกลักษณ์และเป็นแกนหลักของโครงสร้างน้ำหอม for her l’eau ให้มีเสน่ห์ลึกล้ำและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น และยังคงรูปแบบแห่งน้ำหอมตระกูลชีพเพร่ได้อย่างดี
 


      พบกับความอ่อนโยน ละมุนละไม บริสุทธิ์ ซึ่งแฝงเร้นไว้ด้วยเสน่ห์เย้ายวนล้ำลึก ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงที่แฝงไปด้วยความลึกลับ ของ for her l’eau ได้แล้ววันนี้
  • ขนาด 100 มล. ราคา 3,900 บาท
  • ขนาด 50 มล. ราคา 2,900 บาท
  • ขนาด 30 มล. ราคา 1,850 บาท

พบกับ Narciso Rodriguez for her l’eau  น้ำหอมอันสุดเลอเลิศ
เร้าทุกความปรารถนาแห่งอิสตรี
ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมนาร์ซิโซ โรดริเกวซ 


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS