เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

VICTORIA JACKSON : Foundation Duo

21,943
16 เม.ย. 2556



     VICTORIA JACKSON เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากฮอลลีวูด แนะนำ Foundation Duo รองพื้นเนื้อครีมสองเฉดสีไล่เรียงกันในตลับเดียว ตอบทุกโจทย์ความเนียนเรียบสวยเป็นธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด Tone on Tone Foundation ที่นอกจากจะให้สาวๆ มิกซ์&แมทช์สีของรองพื้นให้ได้ใกล้เคียงสีผิวมากที่สุด แล้วยังสามารถช่วยอำพรางความบกพร่องรูปหน้า คือสามารถใช้รองพื้นตลับเดียวนี้เป็นทั้งไฮไลท์และเฉดดิ้ง ปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้าโดยใช้รองพื้นที่มีสีเข้มกว่าหรือเลือกฝั่งโทนสีอ่อนกว่าใช้แทนคอนซีลเลอร์ก็ได้

ด้วยเทคโนโลยี “Melt-into-Skin” จึงทำให้ได้เนื้อสัมผัสครีมรองพื้นที่นุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ประกอบกับสารสกัดจากน้ำผึ้งธรรมชาติ จึงช่วยบำรุงและคงความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว อีกทั้งความโดดเด่นของรองพื้นซึ่งมีเม็ดสีเหลืองผสมอยู่จึงสามารถเข้ากันได้ดีกับสีผิวของคนเอเชีย
ราคา 1,890 บาท


มีให้เลือก 2 เฉดสี
  • Light 
  • Medium
วางจำหน่ายที่ : Exclusive Shop @ เซ็นทรัลพลาซ่าแกรนด์พระรามเก้า และร้าน Watsons ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Customer Care โทร. 02-7362229 และ www.facebook.com/vjcosmetics







What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS