How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

Cosluxe New arrival Eyeliner Dark Brown

11,947
28 พ.ค. 2556




 

     BE inspired your Soul! มาเพลิดเพลินไปกับเฉดสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลทอง ที่สร้างให้คุณเริ่ดหรู สไตล์ Hollywood ง่ายๆด้วย wanderlust eyeliner dark brown ที่รังสรรค์มาสำหรับสาวๆที่อยากสร้าง Look ให้ดูหรูหราแบบมีสไตล์ แต่ก็ไม่ทิ้งความโฉบเฉียว ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆที่มีสีผมโทนสีน้ำตาลหรือทำสีผม มาจุดประกายเทรนด์ใหม่ๆ ให้กับตัวคุณด้วย wanderlust eyeliner dark brown


 

Wanderlust eyeliner dark brown สูตรใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับสาวๆที่มีสีผมโทนสีน้ำตาลหรือทำสีผมเป็นอายไลเนอร์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี เป็นสินค้าที่ผ่านมาตฐาน FDA ที่ประเทศเกาหลี และนำเข้าอย่างถูกต้องโดยบริษัท คอสลุคส์ จำกัด โดยผ่านการจดแจ้ง อย. ของประเทศไทย

ด้วยแท่งขนาดพกพาง่าย ช่วยให้คุณจับได้ถนัดมือ ปลายพู่กันที่แหลมแต่นุ่มช่วยให้กรีดได้ชิดขอบตาที่สุด ทั้งยังบังคับทิศทางได้ง่าย ผลลัพธ์คือเส้นเฉียบคมเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลด้าน สีน้ำตาลเข้ม แห้งไว ติดทนนานด้วยสูตรกันน้ำ แต่ล้างออกง่ายจนแทบไม่น่าเชื่อ ให้คุณสาวๆเป็นเจ้าของดวงตาสวยมีเสน่ห์ได้ยาวนานตลอดวันช่วยเนรมิตดวงตาของคุณให้สวยงามโดนเด่นในแบบฉบับของตัวคุณเองได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติของ COSLUXE "Wanderlust Eyeliner"

     เป็นอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ ไม่เป็นรอยดำใต้ตาระหว่างวันในการใช้งาน แต่จะโดดเด่นที่ความล้างออกง่าย เพื่อถนอมผิวรอบดวงตา สะอาดแม้ใช้เพียงนำเปล่าในการล้าง ส่วนผสมจะไม่ได้ใช้ pigment สีที่เข้มมากจนเกินไป เนื่องจากอาจเกิดผลเสียต่อดวงตาในระยะยาวได้ไม่ว่าจะจากการล้างเครื่องสำอางที่ไม่หมดจด หรือ การระคายเคืองรอบดวงตา






     COSLUXE Wanderlust Eyeliner สีน้ำตาลเข้ม 1 แท่ง ราคาโปรโมชั่นเปิดตัว พิเศษ 199 บาท (จากปกติ 259 บาท) จัดส่งฟรีลงทะเบียนที่เฟนเพจ Cosluxe (ราคาพิเศษ หมดเขต 30 พ.ค. 56)

Facebook :
www.facebook.com/Cosluxe

Website : www.cosluxe.com


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS