13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

คอตตอน ยูเอสเอ ชวนร่วมสนุกทางเฟซบุ๊ค ในกิจกรรม True Fan of Cotton ลุ้นรับ “คอตตอน” (Cotton Ambassador) ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% ฟรี!

7,059
29 มิ.ย. 2556





     คอตตอน ยูเอสเอ ชวนร่วมสนุกทางเฟซบุ๊ค ในกิจกรรม True Fan of Cotton เพื่อลุ้นรับ คอตตอน (Cotton Ambassador) ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในความร่วมมือจาก 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่งเป็นวัตถุดิบในการผลิต ภายใต้โปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “A Touch of Pure Love”

โดยท่านสามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียงคลิก LIKE และตอบคำถามประจำวันเกี่ยวกับฝ้าย และคอตตอน ยูเอสเอ ที่แอพพลิเคชั่นบนผ่านทางคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน สามารถร่วมเล่นกิจกรรม ได้ 2 ช่องทางดังนี้
  1. ที่ Facebook www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand/app_451251328298941
  2. ผ่าน mobile หรือ tablet http://apps.facebook.com/app_cotton_mobile
ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวในแต่ละวันจะได้รับ คอตตอน (Cotton Ambassador) สุดน่ารักส่งตรงถึงบ้าน ซึ่งไม่มีวางจำหน่ายแต่อย่างใด แจกทุกวันรวม 30 คำถาม 30 รางวัล ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม 2556 นี้นะคะ

Facebook :
www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand
Website :
www.cottonusa.org
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS