แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Oil & Acne Combat ที่ช่วยเรื่องหน้ามัน รูขุมขนกว้างและผิวที่มีปัญหาสิว

8,000
30 ก.ค. 2556



OIL COMBAT
ต่อสู้กับปัญหาผิวหน้ามันและเป็นสิว
ด้วย 2 คอลเลคชั่นทรงประสิทธิภาพจากคีลส์




     เกือบ 85% ของคนวัยผู้ใหญ่เคยประสบปัญหาสิวและผิวหน้ามีน้ำมันส่วนเกินมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวัยรุ่นตอนกลาง และวัยรุ่นมากกว่า 40% เป็นสิว มีแผลเป็นจากสิว และประสบปัญหาผิวหน้ามีน้ำมันส่วนเกิน Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี ช่วยลูกค้าดูแลปัญหาผิวมาตั้งแต่ครั้งยังเป็นร้านขายยาในย่านอีสต์วิลเลจของมหานครนิวยอร์ค ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวของคีลส์นำสูตรผสมแรกซึ่งผสมขึ้นหลังร้านเมื่อปี 1964 มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์จัดการปัญหาผิวมันและผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น คอลเลคชั่น Blue Herbal และคอลเลคชั่น Rare Earth Pore Minimizing

คอลเลคชั่น Blue Herbal
      ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นสิวง่ายและมีน้ำมันส่วนเกิน เป็นคอลเลคชั่นระดับไอคอนของคีลส์เพราะได้รับการคิดค้นมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1964 ช่วยปลอบประโลมผิวและบรรเทาการอักเสบของสิวที่มองเห็นได้ พร้อมปรับสมดุลและคงสภาพปราการคุ้มกันผิว


ประกอบด้วย
 
  • Blue Astringent Herbal Lotion
    ขนาด 250 มล. ราคา 990 บาท, 500 มล. ราคา 1,650 บาท
  • Blue Herbal Gel Cleanser
    ขนาด 250 มล. ราคา 950 บาท
  • Blue Herbal Moisturizer
    นาด 100 มล. ราคา 1,100 บาท
  • Blue Herbal Spot Treatment
    ขนาด 15 มล. ราคา 690 บาท




คอลเลคชั่น Rare Earth Pore Minimizing

     คอลเลคชั่นที่มีคุณสมบัติดีท็อกซ์ผิว กระชับรูขุมขนและลดน้ำมันส่วนเกิน เพื่อผิวธรรมดาถึงผิวมัน มีส่วนผสมสำคัญหายากจากเกาะมาราโจ ประเทศบราซิล คือ Amazonian White Clay (โคลนขาวอเมซอน) ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยกระชับรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด 


ประกอบด้วย 

  • Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser
    ขนาด 150 มล. 990 บาท
  • Rare Earth Pore Refining Tonic
    ขนาด 250 มล. 1,100 บาท
  • Rare Earth Pore Minimizing Lotion
    ขนาด 75 มล. 1,590 บาท
  • Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
    ขนาด 45 กรัม 1,150 บาท









Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS