8 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตัน
บทความแนะนำ

Breast Cancer Awareness Campaign 2013

5,849
1 ต.ค. 2556

เอลก้าสานต่อเจตนารมณ์
รณรงค์พิชิตมะเร็งเต้านม ประจำปี 2556


     อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงานโครงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม ปี 2556 กิจกรรมการกุศลระดมทุนเพื่อสนับสนุนงานวิจัยมะเร็งเต้านม ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ สภากาชาดไทย โดยมีแอมบาสเดอร์โครงการพร้อมด้วยทัพดาราดังร่วมงาน ที่ ชั้น1 แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่


     เนื่องจากในเดือนตุลาคมของทุกปีถือเป็นเดือนแห่งการรณรงค์กระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านม ในระยะเวลากว่าสองทศวรรษ
ที่ผ่านมาการรณรงค์ Breast Cancer Awareness Campaign (BCA) ของกลุ่มบริษัทเอสเต ลอเดอร์ ริเริ่มโดย
นาง เอเวอร์ลิน เอช. ลอเดอร์ ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วเป็นหนึ่งในผู้ร่วมสร้างสรรค์ริบบิ้นสีชมพูและเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคมะเร็งเต้านมได้เป็นผู้นำในการกระตุ้นเตือนให้มีการรับรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมเป็นการจุดประกายให้มีความเคลื่อนไหวทั่วโลก ซึ่งได้ช่วยชีวิตผู้คนหลายล้านคน จุดเด่นในการรณรงค์ของ Breast Cancer Awareness Campaign (BCA) ประจำปี พ.ศ.2556 นี้ จะเป็นการเชิญผู้คนจากทั่วโลกให้มาสร้าง “กลุ่มแห่งความเข้มแข็ง”

     บริษัทในเครือเอสเต ลอเดอร์ กว่า 70 ประเทศทั่วโลก ต่างตระหนักถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้สตรีทั่วทุกมุมโลกรับทราบถึงภัยร้ายของมะเร็งเต้านมภายใต้คำขวัญที่ว่า “ร่วมพิชิตมะเร็งเต้านม ระดมพลัง เสริมความเข้มแข็งร่วมกัน” ข้อความที่กล้าหาญและทรงพลังนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงพันธกิจของบริษัทตลอด 22 ปีที่ผ่านมาเพื่อพิชิตโรคมะเร็งเต้านมโดยการให้ความรู้การวิจัยทางการแพทย์และสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้มีความกล้าหาญ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกหน่วยงานสู้อย่างไม่ย่อท้อเพื่อให้โลกนี้ปลอดมะเร็งเต้านม การรณรงค์จะยังคงเผยแพร่ไปทั่วโลกโดยมีความหวังว่าโลกนี้จะไม่มีโรคมะเร็งเต้านมอีกต่อไป

     ในโอกาสนี้บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมมอบรายได้จากการจำหน่ายเคสโทรศัพท์มือถือ (iPhone 4S และ 5) ออกแบบโดย เมนาท นันทขว้าง ดีไซเนอร์แบรนด์ Soda ในราคา 350 บาท ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางของบริษัทฯ
ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้าน Soda ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 เพื่อนำรายได้มอบแก่ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ
สภากาชาดไทย


     ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ยุพาพักตร์ วัชราภัย ในฐานะ Breast Cancer Awareness Ambassadors ตัวแทนสาวยุคใหม่ผู้ดูแลและใส่ใจในสุขภาพมาร่วมรณรงค์ นอกจากนี้ยังมีดาราว่าที่เจ้าสาว เบนซ์- พรชิตา ณ สงขลา มาเป็นพิธีกรพร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ชุติมณฑน์ สกุลไทย, ศิรประภา จีระพันธุ, กรุณา วัจนะพุกกะ, สลิลา นพวงศ์,
เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล, บุษกร ชมแสงจันทร์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, พิชชาพร สุจริตกุล
และดาราชื่อดัง เก้า-จิรายุ ละอองมณี, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง, ภีม-ภาคิน จิกิต,
นารา เทพนุภา, นนท์ ภูดิส ฯลฯ
ปิดท้ายด้วยเพลงจาก เก้า-จิรายุ
    


    มะเร็งเต้านมนับเป็นโรคที่สร้างความทุกข์ทรมานให้แก่ผู้หญิงเป็นจำนวนมาก การตรวจหามะเร็งเต้านมด้วยตนเองตั้งแต่ระยะเริ่มแรกนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเท่ากับเป็นการต่อโอกาสให้ผู้ป่วยสามารถมีโอกาสในการรักษาหายได้มากขึ้น โครงการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านมนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห่วงใยผู้หญิง ให้หันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ป้ายยาลิควิดบลัชตัวใหม่จาก Gentle Colors เนื้อละมุน เบลนด์ง่าย สีชัดติดทนนานมัดรวม 4 ปีชงปีมะเส็ง มีนักษัตร์ไหนบ้าง พร้อมสถานที่ วิธีแก้ชง 25688 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตัน10 เจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย ลดสิว ผิวสะอาดไม่ระคายเคือง หน้ามันก็ใช้ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 พ.ย. 67 (ทุกราศี) แต่งหน้ายังไงให้ติดทน? แจก 8 วิธีแต่งหน้าติดทน ไม่เป็นคราบ ฉบับโมเมพาเพลินกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS