How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
บทความแนะนำ

SUQQU Musculate Massage & Mask Cream

7,575
11 ต.ค. 2556

กำเนิดชื่อ SUQQU

     SUQQU มาจากคำวิเศษณ์ในภาษาญี่ปุ่น ออกเสียงว่า ‘sukku-to’ หรือ ‘ซุคกุ-โตะ’ ซึ่งมีความหมายว่า ‘ท่วงท่าการยืนตรงอย่างสง่างาม’ เราจึงใช้ชื่อ “ซุคกุ” เป็นชื่อแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่สวย สง่างาม และสะท้อนความมีรสนิยมจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้


SUQQU Brand Concept

* ความงามแบบซุคกุโตะ (Sukku-to Beauty)
      การที่จะเผยให้เห็นถึงความงามแบบซุคกุโตะได้นั้น เคล็ดลับอยู่ที่การดูแลความงามอย่างตรงจุด ซึ่งก็คือการนวดแบบ GANKIN (การบริหารกล้ามเนื้อหน้า) กระดูกโครงหน้า (Bone Structure) และการไหลเวียนของน้ำเหลืองและโลหิต (Lymph & Blood Circulation) ผลที่ได้คือ


      1. รูปหน้าที่คมชัดขึ้น
      2. ผิวเงางาม กระจ่างใส
      3. โครงหน้าที่เปลี่ยนไป อันเป็นผลมาจากกระดูกโครงหน้า
        (Bone Structure)


*ปรัชญาความงามแบบ SUQQU – ความงามแบบมินิมัลลิซึ่ม (Minimalism)




      ด้วยการเน้นอย่างตรงจุดเพื่อการดูแลผิวที่ถูกต้อง (GANKIN, กระดูกโครงหน้า, และการไหลเวียนของน้ำเหลืองและโลหิต) ทำให้ผิวสามารถตอบรับการบำรุงที่จำเป็น และตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป ด้วยเหตุนี้ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการใช้จึงเรียบง่ายในแบบความงามของ SUQQU


     ความสัมพันธ์ระหว่างการนวดแบบ GANKIN (การบริหารกล้ามเนื้อหน้า), กระดูกโครงหน้า (Bone Structure) และการไหลเวียนของน้ำเหลืองและโลหิต (Lymph & Blood Circulation) จากการศึกษาทางการแพทย์พบว่า ความงามของผิวมีความเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับการนวดแบบ GANKIN (การบริหารกล้ามเนื้อหน้า) กระดูกโครงหน้า และการไหลเวียนของน้ำเหลืองและโลหิต


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS