แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

Ettusais puru puru serum

5,976
18 พ.ย. 2556



“ettusais puru puru serum”
ผิวชุ่มชื่น นุ่ม เด้ง ไม่เหนอะหนะ ด้วยเซรั่มบำรุงผิวเนื้อเจลรูปแบบใหม่!



     ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้สาวๆหลายคนอดไม่ได้ที่จะอยู่ในห้องแอร์เพื่อคลายร้อน แต่นั่นกลับส่งผลให้ผิวหน้ายิ่งสูญเสียความชุ่มชื้นที่จำเป็น และเกิดปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียนตามมา

     เอต์ตูเซ่ส์ เข้าใจถึงความต้องการของผิวคุณ ขอแนะนำผู้ช่วยแสนน่ารักที่จะทำให้การบำรุงผิวหน้าของคุณเป็นเรื่องง่ายกับ "ettusais puru puru serum" (limited edition) ราคา 880 บาท เซรั่มในรูปแบบเนื้อเจลที่มอบความชุ่มชื้นสูง ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกเปล่งปลั่งขึ้นทันที ด้วยส่วนผสมเข้มข้น “Beautifying caviar” ที่เกิดจากการผสานสารบำรุงผิวสำคัญ 5 ชนิดไว้ด้วยกัน (hyaluronic acid, double-collagen, royal jelly, glycerin, and moisture retaining oil)

มอบความชุ่มชื้นซึมซาบสู่ผิว และเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านยาวนานโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนเด้ง นุ่มลื่น สดชื่น ด้วยส่วนผสมของ skin refining complex และ powder type smooth ingredient และไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มจากน้ำมันส่วนเกิน รู้สึกได้ว่า make-up ยึดเกาะผิวได้ดีกว่าเดิม และไม่ทำให้ make-up เลือนจาง เมื่อใช้ระหว่างวัน


พบกับ Ettusais “PURU PURU SERUM (limited edition)” ได้แล้ววันนี้ที่

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ZEN, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสัน พระราม 9, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, และโรบินสันอุดรธานี


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS