เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

มิลค์ มัคโคริ ปรนณิบัติผิวสวยเพียง 3 ขั้นตอน

6,349
9 ธ.ค. 2556



โอเกนกิ ชวนสาวๆ เปิดประสบการณ์เผยผิวสวยชวนหลงใหล
เฉกสาวซากุระขนานแท้ กับมิลค์ มัคโคริ ปรนณิบัติผิวสวยเพียง 3 ขั้นตอน


     ในยุคที่เทรนด์การเผยผิวใส แบบปราศจากเครื่องสำอางค์กำลังมาแรง เชื่อว่าสาวๆ สมัยนี้ต่างก็ใฝ่ฝันที่จะมีผิวสวยใสชวนหลงใหลเหมือนผิวสาวญี่ปุ่นที่มีผิวขาวกระจ่างนุ่มเนียนดุจหิมะ หากแต่เมืองร้อนอย่างบ้านเรา ที่นับวันแสงแดดนั้นทวีความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ และไม่เคยปรานีใคร ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ นั้นดูหมองคล้ำ หยาบกร้าน เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยได้ง่าย ถือเป็นขวากหนามสำคัญที่ทำให้สาวๆ ไปไม่ถึงฝั่งฝันกันสักที ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและภาระหน้าที่การงานอันหนักอึ้ง หากถามถึงเวลาดูแลตัวเองหรือหาเวลาปลีกตัวไปสปาอาบน้ำแร่แช่น้ำนมนั้นแทบลืมไปได้เลย และถ้ายิ่งต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานนานด้วยแล้ว แสง จากหน้าจอก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ นั้นอ่อนล้าและดูหมองคล้ำได้เช่นกัน

     ภญ. วาทินี กองมณี จากร้านโอเกนกิ ร้านเพื่อสุขภาพและความงามแนวใหม่ ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) จึงมีคำแนะนำวิธีการดูแลผิวอย่างง่ายๆ มาฝากสาวๆ “สำหรับวิธีบำรุงผิวสวยให้กระจ่างใสนั้นไม่ยากอย่างที่คิด สำหรับสาวๆ ที่ยังพอมีเวลาว่างสักชั่วโมงหลังเลิกงาน เริ่มด้วยเคล็ดลับง่ายๆ และประหยัดเงิน ซึ่งหลายคนคงเคยได้ยินถึงสรรพคุณของน้ำนมช่วยทำให้ผิวสดใส และเนียนนุ่ม เนื่องจากในนมนั้นมีกรดแลกติกซึ่งเป็นกรดไฮดรอกซีอัลฟาธรรมชาติ เป็นสารที่ละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกได้โดยง่าย รวมถึงน้ำนมสามารถทำความสะอาดผิวได้ลึกลงไปจนถึงชั้นผิว และช่วยให้ผิวคงอุดมด้วยคอลลาเจน ผิวจึงมีความยืดหยุ่น นุ่มนวล ดูน่าสัมผัสเป็นที่สุด เคล็ดลับนี้สามารถทำได้ง่ายๆ จากที่บ้าน เพียงนำสำลีสะอาดจุ่มลงในนมสดให้ชุ่ม นำมาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงแค่นี้ สาวๆ ก็สามารถมีผิวสวยได้อย่างแน่นอน

     อีกหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยอ่อนเยาว์ของสาวญี่ปุ่นก็คือ สาเก หรือ เหล้าญี่ปุ่นนั้นเอง สาเกนั้นเป็นที่โจษจันในเรื่องของสรรพคุณช่วยให้ผิวนุ่ม ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างน่าอัศจรรย์ จึงเกิดสปาสาเกขึ้นอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น แถมยังเป็นที่นิยมในหมู่สาวไทยที่ยอมควักกระเป๋าบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปลองแช่ตัวดูสักครั้ง หากมีวิธีง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถหาเวลาว่างทำอยู่ที่บ้านเองได้ เพียงมีอ่างอาบน้ำที่สามารถลงไปแช่ตัวได้ จากนั้นเติมน้ำอุ่นและใส่สาเกลงไปสักสองช้อน แล้วนอนแช่ตัวอยู่ประมาณ 20 นาที รับรองว่าผิวของสาวๆ จะพบกับความมหัศจรรย์อย่างคาดไม่ถึง

     แต่ยังมีอีกเคล็ดลับที่ง่ายกว่านั้น ด้วยนวัตกรรม มิลค์ มัคโคริ จากแดนซากุระที่ได้ผสานรวมสรรพคุณอันโดดเด่นระหว่างน้ำนมและสาเกให้เป็นหนึ่งเดียว โดยนำสาเกที่ได้จากการหมักข้าว ซึ่งมีส่วนผสมของ Lactic acid bacteria มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ กระ รอยด่างดำ ดูลดเลือน ผิวดูเรียบเนียน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสวยเนียนนุ่มและขาวกระจ่างใส ทั้งยังมีส่วนผสมจากน้ำนม และผสานรวมสารอาหารผิวสำคัญๆ อาทิ กรดอมิโน 9 ชนิด สารสกัดจากสาเกมัคโคริ และสารสกัดจากลูกท้อมาไว้ด้วยกัน โดยผลิตภัณฑ์ มิลค์ มัคโคริ นั้นไม่มีการแต่งสี และไร้สารกันบูด จึงมั่นใจได้เลยว่าผิวสาวๆ จะสวยใสปลอดภัยหายห่วงอย่างแน่นอน”


      ผลิตภัณฑ์ มิลค์ มัคโคริ นั้นเหมาะกับสาวที่มีเวลาน้อย ประกอบด้วย มิลค์ มัคโคริ สกิน โลชั่น (Milk Makkori Skin Lotion) , มิลค์ มัคโคริ สกิน เอสเซ็นส์ (Milk Makkori Skin Essence) และ มิลค์ มัคโคริ เฟส ครีม (Milk Makkori Face Cream) ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเพื่อทำการปรนณิบัติผิวก่อนนอน เพียงสามขั้นตอนง่ายๆ เท่านั้น โดยเริ่มจากหลังล้างหน้าบำรุงผิวด้วยโลชั่นน้ำนม มิลค์ มัคโคริ สกิน โลชั่น เพื่อช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และริ้วรอยดูลดเลือน ต่อจากนั้นจึงใช้ มิลค์ มัคโคริ สกิน เอสเซ็นส์ ซึ่งเข้มข้นด้วยสารสกัดจากลิปิดัวร์ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีกว่าไฮยาลูรอนถึง 2 เท่า โดยนำเอสเซ็นส์มาทาลงบนผิวหน้าแล้วค่อยๆ ทำการนวดจนเนื้อเอสเซ็นส์ทั้งหมดซึมซับเข้าสู่ชั้นผิว ขั้นตอนสุดท้ายนำมิลค์ มัคโคริ เฟสครีม ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญจากน้ำนมและกรดอมิโน 9 ชนิดพร้อมด้วยสารสกัดจากใบพืชมาทาให้ทั่วใบหน้า ให้ผิวชุ่มชื่น เพื่อกระและจุดด่างดำดูลดเลือน พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว เพียงเท่านี้ ก็ทำให้ความฝันของสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยใสเหมือนสาวญี่ปุ่นกลายเป็นจริงได้
  • มิลค์ มัคโคริ สกิน โลชั่น (Milk Makkori Skin Lotion) ปริมาณ 200 ml.  ราคา 420.00 บาท
  • มิลค์ มัคโคริ สกิน เอสเซ็นส์ (Milk Makkori Skin Essence) ปริมาณ 30 ml.  ราคา 550.00 บาท
  • มิลค์ มัคโคริ เฟส ครีม (Milk Makkori Face Cream) ปริมาณ 60 g. ราคา 480.00 บาท
     ผลิตภัณฑ์ มิลค์ มัคโคริ จากประเทศญี่ปุ่นนั้น มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยเพื่อให้สาวไทยมีผิวสวยชวนหลงใหลได้ใกล้เพียงเอื้อมมือ โดยสามารถหาซื้อและทดลองผลิตภัณฑ์ มิลค์ มัคโคริ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านโอเกนกิ ทุกสาขา พร้อมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/ogenkipage
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS