13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

หยุดวงจรปัญหาสิวซ้ำซากจากเครื่องสำอางตกค้าง กับ นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค

27,743
17 ธ.ค. 2556
Nivea_Logo.png

หยุดวงจรปัญหาสิวซ้ำซากจากเครื่องสำอางตกค้าง กับ
กลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค




     กรุงเทพฯ 2 ธันวาคม 2556 – สิวเป็นปัญหาโลกแตกที่สาวๆ อย่างเราต้องเผชิญกันอยู่เกือบจะตลอดชีวิต บางคนคงจะเคยสงสัยว่า เราก็พ้นวัยรุ่นมาแล้ว แต่ทำไมปัญหาสิวยังกวนใจอยู่ไม่หยุดหย่อน ผู้หญิงหลายคนคงลืมไปว่าเราแต่งหน้ากันเป็นประจำทุกวัน สิวเหล่านั้นอาจเกิดจากการที่เราล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดหมดจด จึงทำให้หลงเหลือเครื่องสำอางตกค้างอยู่บนใบหน้า และอุดตันรูขุมขน ทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาไม่จบสิ้น แต่วันนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า ชำระล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด สำหรับสาวที่รักการแต่งหน้าเป็นประจำ

ใหม่! กลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค นวัตกรรมล่าสุดจากศูนย์วิจัยของไบเออร์สด๊อรฟ ช่วยจัดการ 5 ปัญหาสิวที่เกิดจากการแต่งหน้า ได้แก่
  1. สิวอุดตัน
  2. สิวหัวดำ
  3. สิวหัวขาว
  4. สิวเสี้ยน
  5. สิวผด

พร้อมผสานสารสกัดจากแมกโนเลีย ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ลอกผิวให้บาง คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวที่แต่งหน้าทุกวันจะได้รับการทำความสะอาดอย่างดีที่สุด ปราศจากสิ่งอุดตัน ผิวหน้าดูเรียบเนียน ปัญหาสิวลดลงจนคุณรู้สึกได้


กลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้


นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค ออล-อิน-วัน เอ็กซ์ตร้า ดีพ คลีนซิ่ง
ขนาด 150 มล. ราคา 349 บาท


    นวัตกรรมโฟมมาส์กเพื่อการดูดซับสลายสิ่งอุดตันสะสมลึกภึง 2 ระดับให้ผิวดูบริสุทธิ์ รูขุมขนเนียนละเอียด สะอาดใส ไกลสิว ซึ่งต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไป

     • เป็นโฟมล้างหน้าทำความสะอาดสิ่งอุดตันที่เห็นบนพื้นผิว
     • เป็นโคลนมาส์กจากแร่ธาตุคาโอลิน ช่วยดูดซับสลายสิ่งอุดตันลึกถึงร่องรูขุมขน
       ในที่ที่โฟมล้างหน้าทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้ และลดความมันส่วนเกิน พร้อมมี
       สารสกัดจากแมกโนเลียช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง





นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค เทอร์โม เดลี่ ดีพ เคลนเซอร์

ขนาด 100 มล. ราคา 349 บาท


     ด้วยนวัตกรรมของโฟมอุ่น เนื้อโฟมจะอุ่นขึ้นเองเมื่อโดนน้ำ ด้วยสัมผัสอุ่นๆ ที่พอเหมาะจะทำให้รูขุมขนขยายออก เพื่อเข้าทำความสะอาดลงลึกถึงร่องรูขุมขน ในที่ที่โฟมล้างหน้าทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้ พร้อมพาสารสกัดจากแมกโนเลีย เข้าขจัดสิ่งอุดตัน และลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง









นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค แอนไท-สปอต ซูเปอร์ ไลท์ เซรั่ม

ขนาด 40 มล. ราคา 299 บาท


     เซรั่มบำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดดสำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบา จึงซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ พร้อมสารสกัดจากแมกโนเลียที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวบางและไม่ระคายเคืองต่อผิว









นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค สเตย์ เคลียร์ เพียวริฟายอิ้ง โทนเนอร์
ขนาด 200 มล ราคา 219 บาท


     โทนเนอร์ปราศจากแอลกอฮอล์ สำหรับสาวเป็นสิวง่าย มีส่วนประกอบของสารสกัดจากแมกโนเลีย จึงช่วยลดปัญหาการเกิดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน อีกทั้งยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และปรับสภาพผิวให้สมดุลโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป









นีเวีย เพียว เอฟเฟ็ค คลีน ดีพเพอร์ เดลี่ วอช สครับ
ขนาด 150 มล. ราคา 269 บาท
 


     สครับทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิวเป็นสิวง่าย ช่วยขจัดเครื่องสำอางตกค้าง และสิวเสี้ยน ลดการเกิดปัญหาสิวอุดตันได้ย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกระบวนการทำงาน 2 ขั้นตอนใน 1 เดียว

ขั้นตอนที่ 1 เม็ดสครับและเนื้อเจลจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมัน
                 ส่วนเกินบนใบหน้า
ขั้นตอนที่ 2 เม็ดสครับจะแตกตัวกลายเป็นเม็ดบีดส์เล็กๆ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิว
                 ทำความสะอาดสิวเสี้ยน และสิ่งตกค้างบนผิวได้อย่างล้ำลึก




     บ๊ายบาย 5 ปัญหาสิวจากการแต่งหน้าบ่อย และยิ้มรับผิวหน้ากระจ่างใสไร้ความมันได้แล้ววันนี้ ด้วยกลุ่ม ผลิตภัณฑ์นีเวีย เพียว เอฟเฟ็คท์ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS