แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

ใหม่! White Lucent Total Brightening Serum กระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

7,441
15 ม.ค. 2557

Shiseido-logo.jpg

ไม่ใช่แค่ดูสว่าง แต่ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี
ใหม่! White Lucent Total Brightening Serum

WhiteLucentTotalBrighteningSerum.jpg
     กว่า 100 ปีแห่งการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงเอเชีย ชิเซโด้ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำในการคิดค้น และพัฒนาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเพื่อคืนความรู้สึกกระจ่างสดใสให้แก่ผิวเป็นเวลากว่าทศวรรษ

     ในปี 2014 ชิเซโด้ขอแนะนำทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวให้ดูกระจ่าง และสว่างใสดูสุขภาพดีกว่าที่เคยกับผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งรุ่นที่ 5 ของชิเซโด้กับ… White Lucent Total Brightening Serum (ขนาด 30 มล. ราคา 4,800 บาท) ไวท์เทนนิ่งเซรั่มใหม่ เนื้อสัมผัสบางเบา เนียนลื่น และซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ล่าสุด ProBright 4MRTM ซึ่งมิใช่เพียงแค่ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง แต่ยังช่วยให้ผิวคืนความสว่าง กระจ่างใสถึง 5 ระดับชั้น เพื่อสรรสร้างผลลัพธ์แห่งผิวดูกระจ่างใส ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียด แลดูเปล่งประกาย จุดด่างดำดูลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงและลดเลือนปัญหาผิวที่ดูคล้ำเหลือง ให้คืนความมีชีวิตชีวา ดูส่องประกาย แลดูสุขภาพดี

กลไกการทำงานของ ProBright 4MRTM
  1. ฟื้นบำรุงสภาพพื้นผิวให้ดูละเอียด เรียบเนียน ดูเปล่งประกายอย่างงดงาม
  2. คงความชุ่มชื้นที่เหมาะสมตามธรรมชาติ เพื่อเพิ่มประกายกระจ่างใส
  3. ลดเลือนจุดด่างดำที่สะสม
  4. ฟื้นบำรุงผิวที่ดูคล้ำเหลือง ให้กลับคืนความกระจ่างใส
  5. เสริมการทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพื่อผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใสอมชมพูระเรื่อ

     พร้อมสูตรหัวน้ำหอม Bright-Derm Fragrance นอกจากจะให้กลิ่นหอมรื่นรมย์ในยามลูบไล้ไปบนผิวพรรณ ยังเป็นส่วนผสมที่มีคุณสมบัติของไวท์เทนนิ่ง เมื่อใช้เป็นประจำ

หัวน้ำหอมสูตรแรกของชิเซโด้ที่มอบปฏิบัติการไวท์เทนนิ่ง
Bright-Derm Fragrance

     นอกจากการค้นคว้าหาส่วนผสมไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุดของชิเซโด้แล้ว ในการพัฒนาสูตรหัวน้ำหอมสำหรับเซรั่มรุ่นใหม่ ยังได้ทำการวิจัยกลิ่นที่แตกต่างกันกว่า 100 ชนิด และค้นพบว่าส่วนผสมของ Rosenium หัวน้ำหอมสกัดจากน้ำมัน Bulgarian Rose ที่นอกจากจะให้กลิ่นหอมรัญจวนแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และเมื่อผสานเข้ากับหัวน้ำหอมกลิ่นดอกไลแล็คขาว หรือ White Lilac Element จะช่วยมอบกลิ่นหอมที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ ให้รู้สึกปลอดโปร่งเมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน


วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS