How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

เสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ทว่าบางเบาเป็นพิเศษ Ultra Facial Cream Intense Hydration

8,614
29 ม.ค. 2557

kiehls-logo.jpg
เสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม
ทว่าบางเบาเป็นพิเศษ


คีลส์ปฏิวัติผลิตภัณฑ์เสริมความชุ่มชื้นผิว ด้วยสูตรสำหรับผิวแห้งและแห้งมากโดยเฉพาะ
ในเนื้อครีมที่บางเบากว่า สัมผัสได้ถึงประสิทธิผลหลังใช้ต่อเนื่องเพียง 7 วัน


  UltraFacialCreamIntenseHydration-1.jpg

     Kiehl’s Since 1851 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ค และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 160 ปี เปิดตัว Ultra Facial Cream Intense Hydration ครีมเสริมความชุ่มชื้นสูตรสำหรับผิวแห้งมากที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษ อันเป็นนวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าได้ผลดีเยี่ยมหลังใช้ต่อเนื่องเพียงหนึ่งสัปดาห์ คีลส์ใช้ความเชี่ยวชาญด้านการเสริมความชุ่มชื้นผิวที่แบรนด์สั่งสมมากว่า 160 ปีในการพัฒนาโครงสร้างสูตรใหม่สำหรับผิวแห้งมากโดยเฉพาะ ที่ส่งมอบความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยมในเนื้อสัมผัสที่บางเบาอย่างน่าทึ่ง วางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ขนาด 50 มล. ราคา 1,250 บาท

Try Before You Buy! สามารถรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ฟรี! ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา

     ครีมสูตรใหม่นี้มอบการเสริมความชุ่มชื้นผิว 24 ชั่วโมงที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่า และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผลการทดสอบด้วยอุปกรณ์แสดงให้เห็นว่าความชุ่มชื้นของผิวและการปกป้องปราการคุ้มกันผิวพัฒนาขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพในกลุ่มตัวอย่างทุกราย นอกจากนี้ผลการทดสอบทางคลินิกยังแสดงให้เห็นว่าความแห้งของผิวที่มองเห็นได้ลดลงอย่างชัดเจน หลังใช้ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ต่อเนื่องเพียง 7 วัน

คีลส์ตอบโจทย์การบำรุงผิวของลูกค้าที่มีผิวแห้งมาก

     ผู้ที่มีผิวแห้งมากเป็นพิเศษจะมีอาการต่างๆอันเนื่องมาจากผิวขาดความชู่มชื้นที่รุนแรงกว่าผู้ที่มีผิวแห้งหรือผิวผสม อาจรู้สึกคัน ผิวฝืดตึง เป็นขุย หรือมีผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย

“ผิวแห้งมาก ซึ่งบางครั้งเรียกว่า xeroderma หรือ asteatosis นั้น มีลักษณะเด่นคือผิวชั้นนอกสุดกักเก็บน้ำและลิพิดได้ไม่ดีพอ สิ่งที่ผิวประเภทนี้ต้องการจึงไม่ใช่แค่มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อหนาหนักแบบเดิมๆ แต่คือมอยซ์เจอไรเซอร์ทรงประสิทธิภาพที่ซึมซาบไวและรวมเป็นเนื้อเดียวกับผิวชั้นนอกสุด เพื่อส่งมอบความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง จากเช้าจรดค่ำ มอยซ์เจอไรเซอร์หลายสูตรในตลาดมีเนื้อหนาและอุดตันผิว แม้แต่ผู้ที่มีผิวแห้งผากยังรู้สึกว่าใช้แล้วผิวดูมันเยิ้ม แต่ไม่ได้มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวเท่าไรนัก ทั้งยังต้องหมั่นทาซ้ำอยู่ตลอดวันอีกด้วย” ดร. อดัม เกเยอร์ (Dr. Adam Geyer) แพทย์ผิวหนังที่ปรึกษาของคีลส์ กล่าว “สิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่สุดก็คือผลิตภัณฑ์นี้ได้มอบทางออกให้กับคนไข้ของผมและลูกค้าของคีลส์ที่มีผิวแห้ง ด้วยการเสริมความชุ่มชื้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ใช่แค่เติมความชุ่มชื้น”


นวัตกรรมการเสริมความชุ่มชื้นของคีลส์:
พลังและประสิทธิภาพของเนื้อสัมผัสเบาหวิวราวปุยเมฆ


      Ultra Facial Cream Intense Hydration ไม่ใช้ส่วนผสมเพิ่มความเข้มข้น อย่างขี้ผึ้งหรือเนย ซึ่งทำให้รู้สึกหนักผิว แต่ใช้ครีมเนื้อบางเบาเพื่อส่งมอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมทว่าให้ความ รู้สึกเบาสบายผิว คีลส์มุ่งเน้นไปที่การใช้ส่วนผสมหลักอย่าง Enriched Hyaluronic Acid โมเลกุลใหญ่ซึ่งภายในประกอบด้วยโมเลกุลเสริมความชุ่มชื้นสองชนิดที่เติมเต็ม ซึ่งกันและกัน และมอบการเสริมความชุ่มชื้นแบบหลายปฏิบัติการอันทรงประสิทธิภาพ โมเลกุลนี้ได้รับการออกแบบมาให้ “แตกตัว” ทันทีที่ลูบไล้ลงบนผิว เพื่อส่งมอบน้ำหล่อเลี้ยงเข้มข้นเข้าเติมความชุ่มชื้นทันที ทำให้ผิวชุ่มชื่นตลอด 24 ชั่วโมง ผลที่ได้คือผิวชั้นนอกสุดสามารถคงความชุ่มชื้นไว้ได้ดีขึ้น “เติมร่องรอย” ของผิวแห้งให้ตื้นขึ้น


ส่วนผสมหลัก
    
      คีลส์คัดสรรส่วนผสมเสริมความชุ่มชื้นผิวทรงประสิทธิภาพ แล้วผสานลงในครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา เพื่อสร้างสรรค์ Ultra Facial Cream Intense Hydration ไฮยาลูโรนิกแอซิดที่ผ่านการเสริมประสิทธิภาพ (Enriched Hyaluronic Acid) คือ โมเลกุลเสริมความชุ่มชื้นสองชนิดที่เติมเต็มประสิทธิภาพซึ่งกันและกัน:

UltraFacialCreamIntenseHydration-300x300.jpg
1) ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) : สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่าของน้ำหนักตัว และเป็นสารเสริมความชุ่มชื้นประสิทธิภาพสูงที่ดึงความชุ่มชื้นจากอากาศเพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื่น

2) ส่วนผสมเสริมความชุ่มชื้นเลียนแบบธรรมชาติ (Biomimetic Hydrator) : โครงสร้างที่เข้ากับร่างกายได้ดี คล้ายคลึงกับโครงสร้างของฟอสโฟลิพิด (phospholipid) ในเยื่อหุ้มเซลล์ของมนุษย์ ช่วยกันความชุ่มชื้นรั่วไหล ส่วนผสมเสริมความชุ่มชื้นนี้ยังเป็นที่ทราบกันดีว่าใช้ในวงการแพทย์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีคอนแทคเลนส์ชนิดนิ่ม เพื่อคงความชุ่มชื้นของเลนส์ แม้ในสภาพอากาศที่ความชื้นต่ำ





What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS