13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
บทความแนะนำ

อาหารลดริ้วรอย

1,526
10 มี.ค. 2557
WomanWrinkles.jpg

    ยุคสมัยที่ริ้วรอยเลือนหายไปได้ง่ายมากด้วยสารพัด
นวัตรกรรมความงาม แต่อีกทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้นิยม“ธรรมชาติ บำบัด” คงไม่มีอะไรจะดี ไปกว่าการนำสารอาหารสำคัญเข้าสู่ร่างกายโดยตรงเพื่อเป็นอาหารของเซลส์ เข้าไปซ่อมแซมและเสริมให้สมบูรณ์

     วิธีนี้ง่ายๆ สบายๆ แต่เราก็ต้องมาทำความรู้จักกับความลี้ลับของธรรมชาติกันสักเล็กน้อย ที่ต้องเล็กน้อยก็เพราะความลับแห่งความงามนั้นมากมายไม่รู้จบจริงๆค่ะ 

limpineapplecarrot1.jpg

อร่อยแบบไร้ริ้วรอย

    น้ำมะนาว สักวันละ 3 ครั้ง ครั้งหนึ่งช้อนชา ผสมกับสูตรไหนก็ได้ที่คุณๆถนัด จะเป็นผสมน้ำผึ้ง หรือผสมน้ำอุ่นแบบปราศจากน้ำตาล จะช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินซีในปริมาณที่พอเพียง เพื่อช่วยปกป้องคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยเกิดขึ้นยาก และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเดิมๆอีกด้วย

    ชาดอกคาโมมาย สักแก้วก่อนเข้านอน จะช่วยผ่อนคลายความเครียด ลดอาการซึมเศร้า สมองปลอดโปร่ง หัวใจเป็นสุข หลับสบาย ตื่นขึ้นมาแบบสดใส ผิวพรรณสดชื่นเพราะพักผ่อนเต็มอิ่ม อย่าลืมว่าความเครียดคือศัตรูของความงาม ตัวการผู้สร้างริ้วรอยแห่งวัยตัวจริง

    สับปะรด ผู้มากับ AHA (กรดอัลฟ่า ไฮดรอกไซด์) ซึ่งจะพบระหว่างกรดซิติกและไกลคอล มีคุณสมบัติฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยรักษาคอลลาเจน และขจัดเซลส์ที่ตายแล้ว

    แครอท ส่วนผสมสำคัญในครีมกันแดด เนื่องจากมีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอยจากรังสีอุลตราไวโอเลต ถือเป็นผักที่นิยมใส่ในอาหารหลายประเภท ทั้งผัดผัก แกงจืด รวมถึงของหวานด้วยอย่างเค้กแครอท แต่ให้ได้สารอาหารแบบเต็มที่ น่าจะเป็นน้ำผักผลไม้ปั่นที่ผสมกับแครอท สำหรับหนุ่มสาว ที่ไลฟ์สไตล์อยู่กลางแดดเป็นประจำไม่น่าจะพลาดกับเมนูความงามนี้นะคะ 

    นอกจากนี้ยังต้องรับประทานอาหารประเภทแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ (สารต้านอนุมูลอิสระ) ให้มากๆ ประเภทที่มีวิตามินซี อย่างน้ำส้ม น้ำมะนาว ผักใบเขียว บล๊อคโคลี่ วิตามินอี อย่างน้ำมันดอกทานตะวัน เมล็ดดอกทานตะวัน น้ำมันมะกอก มะม่วง อโวคาโด และวิตามินเอ จาก ตับ เนย ปลาแมคเคอเรล ไข่แดง ใบกระเพรา มะเขือเทศ พริกไทย แตงโม กล้วย แอ๊ปเปิ้ล แหมเยอะจริงๆ ลองไปหาเพิ่มเติมกันดูนะคะ สำหรับคนที่กำลังจะหันมาจริงจังกับธรรมชาติบำบัดริ้วรอย :)




ขอขอบคุณภาพจาก : 
res.mindbodygreen.cominthebasementbar.blogspot.com,cnjtc.com, wallpapersct.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS