แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
บทความแนะนำ

จักรยาน ตัวช่วยง่ายๆให้หุ่นดี

4,187
13 เม.ย. 2557
beautybike1.jpg

     ใครมั่งเอ่ยที่เอาแต่บ่น ๆ ว่า ถึงเวลาออกกำลังกายซะที!! แต่ก็บ่นมาเป็นปี คอยส่องเวบโยคะ ฟิตเนส แอโรบิค ตีแบท สารพัดวิธี แต่ไม่เอาดีสักอย่าง แล้วก็หาเหตุผลเนียนๆมาอ้างว่า ก็ไม่มีเวลานี่นา ถ้าอย่างงั้น เอางี้ เรามาปั่น ๆๆ จักรยานกันดีกว่า สักวันละ 45 นาที เพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะมีจักรยานอยู่ที่บ้าน ส่วนคนกรุงเทพฯที่ไม่มีจักรยานเป็นของตัวเอง ขอแนะนำว่าให้แวะไปที่สวนรถไฟ สวนสาธารณะบรรยากาศดีของคนกรุงเทพฯ หลังเลิกงาน ถ้ายังพอมีแรงเหลือ ซึ่งรับรองว่าถูกกว่าเข้าฟิตเนส เพราะค่าเช่าจักรยานเพียงวันละ 20 บาท ปั่นก่อนกลับบ้านสักวันละ 45 นาที – 1 ชั่วโมง 

ลดน้ำหนักได้แค่ไหน
     การออกกำลังแบบต่อเนื่องและใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที เป็นอย่างน้อย เนื่องจากในช่วงแรกของการออกกำลังกาย(นาทีที่1-25) ร่างกายจะมีการเผาผลาญพลังงานโดยใช้ กลูโคส และพลังงานสะสมที่กล้ามเนื้อ และตับ(ไกลโคเจน) เป็นอันดับแรก หลังจากนั้นร่างกายก็จะเริ่มนำไขมันที่สะสมไว้ออกมาใช้งาน ดังนั้นถ้าต้องการลดน้ำหนักหรือไขมัน เพราะฉะนั้นการออกกำลังกายวันละ 10 – 15 นาที จึงไม่เพียงพอที่จะช่วยเผาผลาญไขมัน แนะนำออกกำลังกายกันที่ 45นาทีขึ้นไปค่ะ จะเผาผลาญแคลอรี่ออกไปได้ประมาณ 250-600 กิโลแคลอรี่ค่ะ 
beautybike2.jpg



ปั่นจักรยานลดต้นขา
     หลาย ๆ คนคิดว่าการปั่นจักรยานจะทำให้ต้นขาใหญ่ ซึ่งอันนั้นคือกรณีที่คุณขาใหญ่เพราะกล้ามเนื้อ ลองใช้มือใช้นิ้วกดต้นขาดูค่ะว่ามันแข็งหรือมันเด้ง ๆ ถ้าแข็งล่ะก็ใช่เลย คือกล้ามเนื้อนั่นเอง อันนี้ยิ่งปั่นก็จะยิ่งต้นขาใหญ่ค่ะ ส่วนสาว ๆ ที่มั่นใจว่านี่คือไขมันล้วน ๆ ก็ต้องปั่นจักรยานแบบเร็ว ๆ นะคะ ไม่ใช่ปั่นเรื่อยเปื่อยชมนกชมไม้ นั่นไม่ได้ช่วยให้ต้นขาเล็กลงค่ะ


ทีนี้ก็ไม่ต้องมานั่งคิดเยอะกันแล้วนะคะว่า จะเลือกลงทุนให้หุ่นสวยด้วยการออกกำลังกายประเภทไหนดี 
ในเมื่อคุณมีจักรยานอยู่ที่บ้าน หรืออย่างน้อยก็แว่บไปสวนสาธารณะตอนเย็น ๆ ได้
ถือเป็นการลงทุนที่ราคาถูกและคุ้มค่า 
ได้สูดอากาศบริสุทธิ์อีกด้วยค่ะ :)



ขอขอบคุณภาพจาก : justjared.comedition.cnn.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS