13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
บทความแนะนำ

สุขภาพดีผิวพรรณสดใสด้วยน้ำมะพร้าวอ่อน

4,365
21 เม.ย. 2557
coconut_juice1.jpg
     การแพทย์แผนโบราณได้กล่าวไว้ว่า “น้ำมะพร้าวคือน้ำบริสุทธิ์” เนื่องจากมะพร้าวมีลำต้นสูง ต้องผ่านการกลั่นกรองตามชั้นต่าง ๆ ของลำต้นมะพร้าวกว่าจะถึงลูกมะพร้าวที่อยู่ข้างบน น้ำมะพร้าวที่ได้มาจึงมีความบริสุทธิ์สูง มีกลูโคสที่ร่างกายดูดซึมเข้าไปใช้ได้ง่าย มีคุณสมบัติเป็นธาตุเย็น ช่วยล้างพิษ ดูดซับและขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสวยสดใส ในน้ำมะพร้าวอ่อนนั้นมีเอสโตรเจน มีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการครบถ้วน มีไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ส่วนเนื้อมะพร้าวอ่อนและแก่ มีการยืนยันในทางการแพทย์ว่าช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจ ซึ่งหลายคนจะเข้าใจผิดว่าเนื้อมะพร้าวและกะทิจะทำลายสุขภาพ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลยค่ะ เพราะในเนื้อมะพร้าวมีไขมันเชิงเดี่ยวเผาผลาญได้ง่าย ทำให้ร่างกายได้ใช้พลังงานในการเผาผลาญ อาจถือได้ว่าช่วยลดความอ้วนได้อีกทางหนึ่งนะคะ และน้ำมะพร้าว 200 ml. ให้พลังงานแค่ 74 kcal เองค่ะ
coconut_juice2.png

“น้ำมะพร้าวอ่อนเป็นน้ำเกลือแร่ธรรมชาติ” (Mineral Water)
    มะพร้าวหนึ่งผลจะมีปริมาณน้ำประมาณ 400-465 ซีซี ดื่มแล้วร่างกายจะได้รับวิตามินบี วิตามินซี เพียงพอกับความต้องการต่อวันโดยไม่ต้องหาเพิ่มจากแหล่งไหนอีกเลย และยังสารอาหารอื่นๆ อีก คือ niacin, pantothenic acid, biotin, riboflavin, folic acid, thiamin pyridoxine และยังมีเกลือแร่ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ เช่น sodium, potassium, calcium, magnesium, iron, copper, phosphorus



coconut_juice3.jpg
   



  องค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO)
ส่งเสริมการพัฒนาน้ำมะพร้าวให้เป็น Sport Drink เนื่องจากมีเกลือแร่ที่สำคัญสูง ได้รับการยืนยันในทางการแพทย์แผนปัจจุบันว่าช่วยป้องกันโรคหัวใจ เป็นยารักษาโรคหลายชนิด เช่น อหิวาตกโรค คนไข้ที่มีภาวะความเป็นกรดในเลือดสูง โรคทางเดินปัสสาวะอักเสบ ช่วยขับปัสสาวะ ป้องกันและรักษาโรคหัวใจ โรคตับ โรคไต รักษาโรคท้องมาน (As cites) ได้ด้วยล่ะค่ะ

ประโยชน์มากมายขนาดนี้ เรามาดื่มน้ำมะพร้าวอ่อนกันเถอะค่ะ จะได้สวยใสสุขภาพดีกันนะคะ






ขอขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/pages/ชีวอโรคยา
ขอขอบคุณภาพจาก : : prueksaveda.comhealthcarethai.comvenbi.files.wordpress.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : Sara Angkana, cosmenet.in.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS