แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
บทความแนะนำ

น้ำเต้าหู้+น้ำมะนาว สูตรลับสุขภาพ

46,877
25 เม.ย. 2557
soyamilk1.jpg
 


  เพิ่งนึกขึ้นได้ว่า มีสูตรสุขภาพที่เคยฮือฮากันมานานและมีคนนำมาทดลองกันจนได้ผลสารพัดอย่าง เล่นผิวหน้าใสขึ้น สิวฝ้าจางหาย ก็เห็นว่าไม่ต้องไปดั้นด้นค้นหาส่วนผสมชื่อแปลก ๆ ในดินแดนลี้ลับ เรียกได้ว่า หาได้ทุกวันง่าย ๆ แม้รสชาติอาจไม่คุ้นเคยสักนิด แต่เพื่อสุขภาพที่ดี ก็ต้องลองกันหน่อยล่ะค่ะ







ส่วนผสม soyamilk2.jpg
  • น้ำเต้าหู้ 1 ถุง (ประมาณ 150-200 ซีซี) ไม่ใส่น้ำตาล ขอแบบอุณหภูมิห้อง 
  • มะนาว 1 ลูก

         แล้วคนให้เข้ากัน ลักษณะของน้ำเต้าหู้จะเปลี่ยนไป เป็นไขขุ่นคล้ายซีลีแลค หรือ คล้าย วุ้นเละ ๆ หรือ โจ๊ก มะนาวจะทำปฎิกริยากับน้ำเต้าหู้ ส่วนรสชาติอาจจะประหลาดสักนิด เอาเป็นว่าถึงหน้าตาจะไม่สวยแต่คุณค่าสูง

         สูตรนี้ นพ.สมเกียรติ อธิคมกุลชัยจักษุแพทย์ โรงพยาบาลเอกชัย จ.สมุทรสาคร ได้แนะนำคนไข้ดื่มน้ำนมถั่วเหลือง ผสมน้ำมะนาว
    เป็นอาหารเสริมอายุวัฒนะ


สรรพคุณโดยรวม  
      เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของร่างกาย สมอง และสายตา หากดื่มเป็นประจำทุกวัน มีสรรพคุณที่โดดเด่นดังต่อไปนี้ คือ

  • ช่วยให้ระบบเส้นเลือดฝอยทั่วร่างกาย มีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะหรือแตกง่าย ดังนั้น คนที่มีปัญหาเส้นเลือดฝอยเปราะ แตกง่าย และมีเลือดออกตามร่างกาย เช่น เลือดออกที่ใต้เยื่อบุตาขาว หรือในผู้หญิงที่มักจะเกิดรอยจ้ำเขียวช้ำเวลาถูกกระทบกระแทก หรือในผู้สูงอายุที่มักจะมีเลือดออกใต้ผิวหนัง ก็ช่วยให้ดีขึ้น และยังเชื่อว่าสามารถป้องกันโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตกได้เช่นกัน ( ป้องกันโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต )

  • ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง ต้านทานโรคติดเชื้อได้ดี ไม่เจ็บป่วยง่าย เช่น ในคนที่เป็นโรคเริมที่ริมฝีปากหรือบริเวณอวัยวะเพศ จะช่วยลดหรือหยุดการกำเริบซ้ำได้ หรือในรายที่ภูมิคุ้มกันไม่ค่อยดี เป็นไข้ ไอ เจ็บคอบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้อัตราการป่วยลดลงได้เช่นกัน
  • ช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนเลือด ทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานได้เต็มที่ สมองแจ่มใส ไม่มึนงง ร่างกายสดชื่น ( ผู้สูงอายุที่มีอาการมึนงง เซื่องซึม และเดินเซ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน ) สามารถทนต่อการทำงานตรากตรำที่ต้องอดหลับอดนอนได้ดีขึ้น เช่น นักเรียน นิสิต นักศึกษาที่ต้องคร่ำเคร่งใช้สมองทบทวนตำราใกล้สอบ หรือผู้ที่ต้องทำงานหรือขับรถทางไกลในเวลาค่ำคืนเป็นประจำ

  • ช่วยให้เนื่อเยื่อต่าง ๆ ของร่างกายแข็งแรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดี บาดแผลทุกชนิดจะหายเร็วขึ้น และช่วยให้รากผมแข็งแรง บรรเทาปัญหาผมร่วงในหญิงวัยทองได้
  • เมื่อสุขภาพโดยรวมดีขึ้น ก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศดีตามไปด้วย

  • จากคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ของวิตามินซีในมะนาว และสารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ทำให้เชื่อได้ว่า การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นประจำ อาจจะป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วย

มีคำเตือนสำหรับผู้ที่คิดจะนำสูตรลับนี้ไปทำมาหากินด้วยค่ะคือ...
     สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะดังกล่าว ผ่านการเก็บข้อมูลและพิสูจน์จากผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มดังกล่าวมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี
มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่เป็นวิทยาทาน เพื่อสุขภาพที่ดีของมวลมนุษยชาติ 

ได้จดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญาเอาไว้แล้ว
หากผู้ใดนำสูตรดังกล่าวไปทำประโยชน์ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาติ จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย 


soyamilk3.jpg




ได้สูตรมาแล้วก็ลองรับประทานกันดู พิสูจน์ด้วยตัวเอง
และอาจเผยแพร่ให้คนรักสุขภาพลองกันดู 
ไม่ยุ่งยากและสมเหตุสมผลตามคุณสมบัติของทั้งน้ำเต้าหู้และน้ำมะนาว
ไม่มีความเสี่ยงและน่าลองเป็นที่สุดค่ะ จัดเลย!!!









ขอขอบคุณภาพจาก : facebook.com/ManNatureBKK  oknation.net  sg.theasianparent.com
                                 
westonaprice.org  bitchingkitchen.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : 
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS