13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

Classique และ Le Male รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

6,596
15 มิ.ย. 2557

JeanPaulGaultier_Logo.jpg

Classique และ Le Male รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
จริตมารยากับกล้ามแกร่ง


Classique-LeMale-summer2014.jpg

     น้ำหอม Classique และ Le Male คือบทสะท้อนถึงลวดลายงานปักในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2013
รูปแบบของขวดน้ำหอม และกระป๋องโลหะบรรจุ คือบทสะท้อนถึงอาณาจักรใต้ทะเล สำหรับเขา คือเรือนกายแกร่งกล้าม ซึ่งถูกโอบกระหวัดไว้ท่ามกลางเกลียวเชือก สมอเรือ และปลาหมึกยักษ์ สำหรับเธอ หาได้ต่างจากนางพรายน้ำ ประดับกายด้วยปลาดาว และเปลือกหอย

Jean Paul Gautier Classique Summer Fragrance
(ฌอง ปอล โกลติเยร์ คลาสสิก ซัมเมอร์ ฟราแกรน)
ขนาด 100 มล. ราคา 2,600 บาท

Classique-Summer-Fragrance-limited-300x300.jpg
    ในเกลียวกระแสแห่งกลิ่นแรก กุหลาบหยอกเอินกับดอกส้ม ที่พร่างพรมไว้ด้วยละอองของเคลเมนไทน์จากซิซิลี ในห้วงลึกของกลิ่นกลาง มะลิแซมบัค กระดังงา และกลิ่นแนวไม้หอมของลิลลี่-ออฟ-เธอะ-วัลเลย์ และไอริสขาว เรียงร้อยกันเป็นท่วงทำนองของกลิ่นช่อพฤกษาขนานแท้ กลิ่นท้ายร่ายมนตราสะกดใจให้ลุ่มหลวงด้วยบทหลอมรวมของวานิลลา ไอหอมสดชื่นของมัสค์ และแนวกลิ่นพฤกษาที่แฝงอยู่ในแอ็บโซลูทอำพัน






Jean Paul Gautier Le Male Stimulating Summer Fragrance

(ฌอง ปอล โกลติเยร์ เลอมาล สติมูเลติ้ง ซัมเมอร์ ฟราแกรน)
ขนาด 125 มล. ราคา 2,400 บาท

Le-Male-Stimulating-Summer-2014.jpg

     รับรู้ถึงความสดชื่น เบิกบานใจ ชวนให้สดใส มีชีวิตชีวาได้ในทันทีที่พร่างพรมลงผิวกาย แนวกลิ่นน้ำมันสมุนไพรอันแสนสดชื่น ยังคงเป็นหัวใจหลักของน้ำหอมกลิ่นนี้ ด้วยการหลอมรวมของลาเวนเดอร์ มิ้นท์ และกระวาน อีกครั้งที่แนวกลิ่นสดใสของใบไม้เขียวซึ่งได้จากหัวน้ำหอมกลิ่นหญ้าตัดใหม่กับใบไม้เขียวขจี ทวีความมั่นใจอยู่บนฐานกลิ่นตราตรึงติดผิวกายของวานิลลา มัสค์ และไม้จันทน์เทศ เฉกเช่นที่เคยเป็น





พบกับเครื่องสำอาง Jean Paul Gautier “Classique & Le Male” ได้แล้ววันนี้ที่

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ZEN, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสันสุขุมวิท, โรบินสันรัชดา, โรบินสันเชียงใหม่, และโรบินสันจังซีลอน


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS