แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
บทความแนะนำ

'Fresh Cell Therapy' ผอมเพรียวแบบ ทาทา ยัง

11,503
29 พ.ค. 2557
ทาทา ยัง หลังได้รับการรักษา Fresh Cell
     จากข่าวล่าสุดที่ ทาทา ยัง เผยความผอม สวย ฟิต เฟี้ยว ผิดหูผิดตา ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มหันมาสนใจกับเทคโนโลยี 'เฟรชเซลล์' และบางคนก็ยังไม่รู้ว่าเฟรชเซลล์บำบัดที่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาจากของ เดิมที่กำเนิดขึ้นในสวิสเซอร์แลนด์ โดยคุณหมอ พอลล์ นีฮานส์ ได้ตกทอดมาถึงปัจจุบันตั้งแต่ปี 1991 

เฟรชเซลล์ บำบัดยังไง
     เซลล์คือจุดเริ่มต้นของอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย และเป็นจุดเริ่มต้นของความเจ็บป่วยทั้งหลาย รวมถึงความเสื่อมของร่างกายเราทุกคน ดังนั้น เฟรชเซลล์ คือ การเข้าไปซ่อมแซมที่ต้นเหตุ ด้วยการส่งเซลล์เข้าไปซ่อมแซลล์นั่นเอง ต้องเรียกว่า เป็นการนำคุณสมบัติการรักษาตัวตามธรรมชาติมาใช้ให้เห็นผล โดยผู้รับการบำบัดจะได้รับการฉีดเซลล์ที่ยังมีชีวิตจากรกแกะเข้าไปในร่างกาย  จากนั้นระบบสัญญาณภายในจะส่งเฟรชเซลล์ที่ได้รับไปยังอวัยวะต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้เซลล์เหล่านี้มากที่สุด หลังจากนั้นการฟื้นฟูโดยกระบวนการทางธรรมชาติจึงค่อยเป็นค่อยไปและได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์

     นอกจากจะช่วยรักษาสารพัดโรคแล้ว เซลล์บำบัดยังช่วยรักษาความแก่ของเรา ๆ ให้กลับมาเปล่งปลั่ง กำยำ กันไปตามความประสงค์ว่าเป็นเพศไหน ส่วน ทาทา ยัง เธอมีโรคที่ส่งผลต่อสุขภาพและความอวบที่ผ่านมา การรักษาโรคของเธอจึงได้ของแถมเป็นรูปร่างที่ดีกลับคืนมาด้วย
fresh cell therapy
โรคที่เฟรชเซลล์ช่วยได้   การบำบัดโดยเฟรชเซลล์จะช่วยรักษาโรคต่างได้มากมาย อย่างเช่น
  • โรคขี้ลืม 
  • โรคขาดสมาธิ 
  • โรคซึมเศร้า 
  • ภูมิคุ้มกันบกพร่อง 
  • ฮอร์โมนส์ผิดปกติ 
  • เบาหวาน 
  • มะเร็ง 
  • โรคข้อ
  • โรคผิวหนัง 
  • เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
  • โรคหัวใจ
  • โรคชรา 
     และโรคอื่น ๆ อีกมากมายที่การรักษาทางการแพทย์แบบปกติไม่สามารถช่วยได้ อีกยังเป็นการรักษาที่ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้คืนกลับมาได้อีกด้วย
โรคที่สามารถรักษาได้โดย Fresh cell
แพงไหม?
     ด้วยตัวเลข หลักแสน ดูเหมือนจะแพง แต่ถ้าเปรียบเทียบกับการต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเป็นปี ๆ ของผู้ป่วยหลายคนแล้ว เฟรชเซลล์ อาจเป็นการบำบัดที่ถูกกว่าก็ได้ เพราะบางคนจะเห็นผลตั้งแต่การบำบัดครั้งแรก 

เมื่อการรักษาแบบ เฟรชเซลล์ ได้รับการพัฒนาให้เป็นทางเลือกที่ง่ายขึ้น และเต็มไปด้วยความหวังสำหรับผู้ป่วย รวมถึงผู้ที่อาจใช้เฟรชเซลล์เพื่อความงาม ก็ถือเป็นข่าวดีของทุก ๆ คนที่สามารถเก็บเงินไว้ในบัญชีเพื่อสุขภาพและความงามในอนาคต เผื่อว่าบางทีอาจได้มีโอกาสใช้บริการแพคเกจท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพกับโปรแกรมเฟรชเซลล์เทอราพีส กันในสักวัน ด้วยโรคใดโรคหนึ่ง ยังไงความชราและความเจ็บป่วยก็ต้องมาเยือนพวกเราทุกคนกันอยู่แล้ว ไม่ใช่หรือคะ




ขอขอบคุณภาพจาก :  IG@tataamitayoung, villamedicathailand.com, barefootbeachservices.com
เรียบเรียงขอมูลโดย : cosmenet.in.th


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS