13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

NEW Chubby Stick สำหรับแก้ม ใหม่ล่าสุดจาก Clinique

9,428
13 ส.ค. 2557
clinique_logo.jpg

NEW Chubby Stick Cheek Colour Balm

NEW Chubby Stick Cheek Colour Balm

ใหม่! บรัชออนชนิดแท่ง พวงแก้มสดใส เปล่งปลั่ง 

เมื่อไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ทำให้หญิงสาวต้องมองหาหนทางในการแต่งหน้าประจำวันที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น 

คลีนิกข์ ได้ปฏิวัติวิถีในการแต่งหน้าของผู้หญิงทั้งหลายด้วย Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm และ Chubby Stick Eye Shadow Tint for Eyes ซึ่งสามารถใช้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 


และเพื่อตอบสนองความต้องการที่ต้องเร่งรีบและต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเติมสีสันบนใบหน้า คลีนิกข์จึงขอแนะนำ NEW Chubby Stick Cheek Colour Balm ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Chubby Stick ใหม่! จากคลีนิกข์ที่มอบพวงแก้มสีกุหลาบ เนียนเรียบ  การออกแบบบรัชออนชนิดแท่งให้มีรูปแบบโค้งมน NEW Chubby Stick Cheek Colour Balm จึงง่ายต่อการใช้งาน  และเหมาะกับทุกสีผิว 

เหมาะสำหรับผิวแห้ง และ ผิวผสม 
มีส่วนผสมจาก Lecithin, Squalane, Phytosteryl Isostearate และ Vitamin E จึงช่วยให้ผิวไม่แห้ง แต่ในขณะเดียวกัน สามารถป้องกันน้ำ เหงื่อ และความชื้นได้ดี

NEW Chubby Stick Cheek Colour Balm มี 4 เฉดสี ได้แก่ 

NEW Chubby Stick Cheek Colour Balm

  • Amp’d up Apple
  • Robust Rhubarb
  • Roly Poly Rosy
  • Plumped up Peony 
ราคา  1,000 บาท

วิธีใช้ 

เพียงทาบรัชออนบริเวณแก้ม จากนั้นเกลี่ยด้วยฟองน้ำสำหรับลงรองพื้น หรือใช้ปลายนิ้ว ซึ่งการใช้ปลายนิ้วที่มีความอุ่นจะช่วยให้เนื้อครีมบรัช 
ผสมผสานเข้ากับผิวได้ดีที่สุดและให้ความเป็นธรรมชาติที่สุด 

*วางจำหน่าย เดือนสิงหาคม 2014 

พิสูจน์แล้ว ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%

ไม่ใช้ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้ และทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการแพ้ 12 ครั้งกับผู้ทดสอบ 600 คน 
ถ้า 1 ใน 7200 ครั้ง ของผู้เข้ารับการทดสอบมีอาการแพ้ เราจะเริ่มกระบวนการทั้งหมดใหม่อีกครั้ง

วางจำหน่ายที่เคาท์เตอร์คลีนิกข์ ทั่วประเทศและที่ www.clinique.co.th 






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS