แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
บทความแนะนำ

ฉันเป็น "โรคกระเพาะ" หรือเปล่านะ??

3,721
3 ต.ค. 2557

gastritis

     มาดูกันสิว่า พุงป่อง ๆ ของคุณนั้น ป่องเพราะ "ไขมัน" หรือ "ป่องเพราะเป็นโรคกระเพาะ" ที่ทำให้เกิดลมในท้องไปจนถึงลำไส้ และลมในลำไส้ที่เกิดจากแก๊สหมักหมมเน่าเสียนั้น จะทำให้เกิดกลิ่นปากอีกด้วย

สังเกตุว่าคุณเป็นโรคกระเพาะหรือเปล่า : ล้างหน้าให้สะอาดปราศจากเครื่องสำอาง แล้วส่องกระจกดูว่า
  • ริมฝีปากของคุณมีสีดำคล้ำโดยรอบ มีสีซีดตรงเนื้อปากหรือไม่?
  • แลบลิ้นดูรอยแตกพาดกลางลิ้น ว่ามีหรือเปล่า?
     เมื่อพบว่าคุณมีครบ รวมถึงมักจะมีพุงป่อง แน่นท้องอยู่บ่อยๆ ก็ลองมาดูแลตัวเองด้วยอาหารรักษาโรคกระเพาะกันตามสูตรนี้ค่ะ


กล้วยดิบต้มขิง รักษาโรคกระเพาะ 

  • กล้วยดิบ 1 ผล ล้างทั้งเปลือกให้สะอาด
  • ขิงแก่ขนาดหัวแม่มือ ล้างให้สะอาดทั้งเปลือก
วิธีทำ : ฝานกล้วยและขิงบาง ๆ ใส่รวมกันในหม้อเคลือบ เติมน้ำสะอาดลงไปจนท่วมขึ้นมา 1 ข้อนิ้ว ตั้งไฟอ่อนจนเดือด (อย่าเกิน 10 นาที) จะได้น้ำสีชมพูอ่อนจาง ไม่ต้องปรุงรสใด ๆ รับประทานก่อนอาหารเช้า แต่ถ้าเป็นมากให้รับประทานในมื้อเย็นเพิ่มอีกมื้อ


ขอขอบคุณภาพจาก : blog.samsung.com
 เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS