เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

เตรียมผิวสวยพร้อมรับความกระจ่างใสสมบูรณ์แบบด้วย White Caviar Illuminating Moisturizing Cream

5,431
4 ก.พ. 2558





เตรียมผิวสวยพร้อมรับความกระจ่างใสสมบูรณ์แบบด้วย
White Caviar Illuminating Moisturizing Cream




ปัจจุบัน การดูแลปรนนิบัติผิวได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพร้อมสรรสร้างผิวสวยสำหรับผู้หญิงทุกคน 
เช่นเดียวกับ la prairie (ลาแพรรี) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะคัดสรรส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติมาผสานกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพให้เหมาะกับผิวคุณ 


กลุ่มผลิตภัณฑ์ White Caviar Collection เป็นนิยามของปรากฎการณ์ผิวสว่างกระจ่างใสและช่วยยกกระชับผิวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ด้วยส่วนผสมที่ตรงเข้าทำงานกับกลไกการสร้างเม็ดสีในชั้นผิว เพื่อช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสดูเปล่งประกาย โดยทำงานแบบ 3 ขั้นตอน คือ 
ก่อน ระหว่าง และภายหลัง ช่วยทำให้เม็ดสีส่วนเกินที่มีอยู่มานานบนผิวหน้า ดูลดเลือนและดูจางลง และยังสามารถช่วยป้องกันการเกิดเม็ดสีส่วนเกินอันเป็นสาเหตุของผิวคล้ำเสีย นอกจากนี้ยังมอบความรู้สึกให้ผิวสดชื่น ดูอิ่มน้ำจากส่วนผสมของมอยเจอร์ไรซิ่งคอมเพล็กซ์ ทำให้ผิวมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น ช่วยยกกระชับและเสริมความกระจ่างใสอีกระดับ

โดยนวัตกรรมการทำงานพื่อให้ผิวสว่างกระจ่างใส ประกอบด้วย การทำงานที่ต้นเหตุ เป็นการจำกัดและลดการสร้างเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างเม็ดสีเมลานิน และการทำงานระหว่างกระบวนการผลิตเมลานิน โดยการใช้ส่วนผสมอันเป็นนวัตกรรมที่จะช่วยลดการก่อตัวของเมลานิน ทำให้จุดด่างดำเม็ดสีส่วนเกินที่มีอยู่แล้วนั้นดูจางลง รวมถึงควบคุมการเกิดขึ้นมาใหม่ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารฟอกขาว หรือสารอื่นใดที่มีผลรุนแรงอันก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว 

White Caviar Illuminating Moisturizing Cream

ขนาด 50 มล. ราคา  18,500 บาท 



กลุ่มผลิตภัณฑ์ White Caviar Collection คือผู้ช่วยในการเตรียมผิวให้พร้อมรับความกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบครบทุกขั้นตอนของการปรนนิบัติ และใหม่ล่าสุด la prairie ขอแนะนำ “White Caviar Illuminating Moisturizing Cream” ครีมบำรุงผิวเลอค่า เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจไหม เนื้อครีมบางเบาที่ซึมซาบสู่ผิวทันที พร้อมมอบความสว่างกระจ่างใสด้วยการควบคุมการสร้างเม็ดสีผิวส่วนเกิน มอบความชุ่มชื้นและเสริมความเฟิร์มกระชับ รวมถึงการช่วยยับยั้งจุดด่างดำที่เกิดจากวัยที่เพิ่มมากขึ้น 
 


White Caviar Illuminating Moisturizing Cream ทำหน้าที่เปี่ยมประสิทธิภาพดูแลตั้งแต่ช่วยการควบคุมเซลล์เริ่มต้นที่สร้างเม็ดสี รวมถึงช่วยยับยั้งการส่งสัญญาณที่ทำให้กระบวนการสร้างเกิดขึ้น จึงสามารถมั่นใจได้ว่า เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สุดพิเศษสำหรับผู้ที่มองหาผลลัพธ์ของผิวสว่างกระจ่างใส และเสริมความเฟิร์มกระชับอย่างแท้จริง


ด้วยส่วนผสมเพื่อความสว่างกระจ่างใสของ สารสกัดจากชะเอม ( Licorice Extract ) และ สวิส การ์เด้น เคร็ช สเพราท ( Swiss garden cress sprout ) ที่มุ่งตรงช่วยลดการสร้างเม็ดสีส่วนเกินให้ความสว่างกระจ่างใสกับผิว พร้อมสารสกัดจาก โกลเด้น คาร์เวียร์ ( Golden caviar extract ) ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ ไข่ปลาคาเวียร์ชนิดพิเศษจากไวท์สเตอร์เจียน ( White Sturgen ) ที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างพิเศษเป็นที่รู้กันว่าอุดมด้วย โอเมก้า 3 ปริมาณสูงกว่าปกติ ซึ่งหาได้ยากยิ่ง

วิธีใช้
- ใช้ได้เป็นประจำเวลาเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิว โลชั่นและเซรั่ม
- ใช้พายตักเนื้อครีมและใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อครีม เกลี่ยทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ
- ระวังไม่ให้สัมผัสบริเวณรอบดวงตา




คุณสมบัติพิเศษ 
ใช้ควบคู่กับ White Caviar Illuminating Serum โดยใช้เซรั่มก่อนและตามด้วยครีม



พบกับเคาท์เตอร์ la prairie ได้ที่  เซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า
เดอะมอลล์ บางกะปิ สยามพารากอน และ เอ็มโพเรี่ยม




  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ LA PRAIRIE White Caviar Illuminating Moisturizing Cream คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ LA PRAIRIE ได้ที่นี่
  • What's new
    5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
    COMMENTS