How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

รับคำท้าอีกครั้งกับ Luxury Abalone Cream ครีมหอยเป๋าฮื้อจาก Melissa Kiss

16,678
3 ก.พ. 2558

     ฮาโหลเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกครั้งกับ Cosme*Review กับน้องแพรวเจ้าเก่าคนเดิมนะจ๊ะ! จำกันได้ไหมว่าปีที่แล้วแพรวได้รีวิวตัว "White Me Up Sleeping Pack จาก Malissa Kiss" (ดูรีวิว White Me Up Sleeping Pack) ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย มีคนให้ความสนใจอย่างมากแบบที่แพรวก็คาดไม่ถึง แถมผลลัพธ์หลังการใช้ก็เริ่ดมาก น้ำตาจะไหล TT^TT 


     วันนี้แพรวขอกลับมา "ท้าพิสูจน์" อีกครั้งกับครีมตัวใหม่จาก Malissa Kiss ที่เขาบอกว่าครีมตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญอย่าง "หอยเป๋าฮื้อ" เทรนด์สกินแคร์แห่งปี 2015 ที่จะมาเบียด "เมือกหอยทาก" ให้ชิดซ้ายไปเลย ผลลัพธ์ที่ได้นะเหรอ? เขาบอกว่าจะช่วยให้คุณ "กล้าสวยหน้าสด" แบบที่คุณจะพึ่งเมคอัพให้น้อยที่สุด! เริ่ดปะล๊ะ!


     อ๊ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า! แพรวสรุปแบบรวมๆ แบบเข้าใจง่ายเลยนะคะ แพคเจกจิ้งสวยหรู แข็งแรงดีคะ ไม่ก๊องแก๊ง ปริมาณ 50 มล. แถมช้อนตักครีมมาให้ด้วย เพื่อรักษาความสะอาดกว่าการที่เราใช้นิ้วตักครีมขึ้นมาโดยตรง


     เนื้อครีมเป็นเหมือนเจลสีขาวใส ตัวครีมจะดึ่งๆ มีความยืดหยุ่นพอสมควรเลย แต่พอทาลงผิวแล้วมันก็จะแตกตัวเป็นเหมือนน้ำเลยคะ ทาง่ายและซึมลงผิวเลย แต่แพรวขอบอกก่อนเลยว่าครีมตัวนี้หอมนะ! เพราะมันมีส่วนผสมของน้ำหอมนั่นเอง


     แพรวทดสอบด้วยการใช้ Luxury Abalone Cream ติดต่อกันเช้าเย็น เป็นเวลา 17 วัน (ตั้งแต่ 17 ม.ค. - 2 ก.พ. 2557) ไปดูผลลัพธ์ที่ได้กันดีกว่า


      เห็นภาพ Before-After ไปแล้ว แพรวขออธิบายความรู้สึกหลังที่ได้ทดลองใช้ซึ่งปกติแพรวเป็นคนหน้าแห้งมากกก เรื่องความชุ่มชื้นนี่ผ่านคะ รู้สึกทันทีตั้งแต่ทาครั้งแรก เนื้อครีมซึมเร็ว เห็นครีมยืดๆ แต่ขอบอกว่าไม่เหนียวเลยนะคะ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสคงต้องใช้เวลาสักระยะน่าจะเห็นผลที่ชัดเจนกว่านี้  ใครที่เคยลองใช้ White Me Up Sleeping Pack แล้วรู้สึกปลาบปลื้มกับผลลัพธ์ที่ได้ "Luxury Abalone Cream จาก Melissa Kiss" ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน แล้วลองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน พูดเลย!

Luxury Abalone Cream จาก Melissa Kiss มีจำหน่ายตามช่องทางข้างล่างนี้เลยคะ


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

รู้ว่าอยากได้! อ๊ะ! งั้นเราแจกให้ก็แล้วกัน!!!

      เพียงแค่แชร์ความรู้สึกหลังอ่านรีวิวนี้จบที่ช่อง Facebook Comment ด้านล่าง ลุ้นรับ Luxury Abalone Cream จาก Melissa Kiss 5 รางวัล (1 รางวัล/ 1 ชิ้น) โดยเราจะสุ่มแจกผู้โชคดีสัปดาห์ละ 1 ท่าน 5 สัปดาห์ จะประกาศผลผู้โชคดีตามเวลานี้

ครั้งที่ 1 : 6 ก.พ. 58    <<ผู้โชคดี :: Fahsai Pinklady>>
ครั้งที่ 2 : 13 ก.พ. 58  <<ผู้โชคดี :: Milk RedCing>>
ครั้งที่ 3 : 20 ก.พ. 58  << ผู้โชคดี :: Supattra N. Moksiri>>
ครั้งที่ 4 : 27 ก.พ. 58 << ผู้โชคดี :: Bossom Athichanan>>
ครั้งที่ 5 : 6 มี.ค. 58  << ผู้โชคดี :: Winatee Supaphol>>


มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ แล้วเราจะ "กล้าสวยหน้าสด" ไปด้วยกันนนนนนน!!

**ใครที่เป็นผู้โชคดีในกิจกรรมนี้ อย่าลืมทำตามกติกาด้านล่างนี้นะคะ**

- สมัครสมาชิกเพื่อรับของรางวัล (โดยเราจะส่งของไปตามที่อยู่ที่ได้สมัครสมาชิกไว้)
สามารถสมัครสมาชิกได้ที่นี่ (Click)

- ส่วนใครที่สมัครสมาชิกแล้วเรียบร้อย ให้ไปแจ้งลำดับผู้โชคดี และ e-mail ที่ใช้ในการสมัครสมาชิก
ได้ที่ (www.facebook.com/cosmenet) แจ้งที่ inbox นะคะ

- หากไม่มายืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 19 มี.ค. 2558 จะถือว่าสละสิทธิ์คะ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS