เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
มาใหม่

เนรมิตผิวสวยใส เปล่งปลั่ง แบบสาวเกาหลี ด้วย “Sola” แบรนด์เมคอัพใหม่สุด HOT HIT

5,508
20 ก.พ. 2558
sola cosmetics
sola cosmetics

เนรมิตผิวสวยใส เปล่งปลั่ง แบบสาวเกาหลีด้วย “ Sola  
แบรนด์เมคอัพใหม่สุดฮ๊อตฮิต  โด่งดังในบรรดาเซเลบและแฟชั่นนิต้าเมืองไทย


sola cosmeticsSola Cosmetic (โซลา) แบรนด์เมคอัพสุดอินเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ภายใต้การพัฒนาและคิดค้นโดยบริษัทเอจู เกาหลีใต้ หนึ่งในบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องสำอางมายาวนาน และมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับอย่างมากมายในด้านการผลิตครีมบำรุงผิวและเมคอัพ โดยเฉพาะแป้งแต่งหน้าและบีบีครีมคุณภาพระดับ พรีเมี่ยม นับได้ว่า เป็นอันดับหนึ่งในอินชอน ประเทศเกาหลีใต้


ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Sola (โซลา) ได้วางจำหน่ายทั้งในประเทศเกาหลีและวางขายต่างประเทศ ซึ่งประเทศไทยถือเป็นที่แรกในเอเชีย ภายใต้การจัดจำหน่ายอย่างเป็นเอกสิทธิ์ ของ บริษัท โซบิวตี้ จำกัด) และจะขยายออกสู่ประเทศอื่นๆในแถบอาเซียน และแถบเอเชียในปี 2015 นี้

ทุกผลิตภัณฑ์และทุกขั้นตอนในการผลิต  Sola (โซลา) ได้ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากห้องทดลองวิจัยของบริษัทฯ มีการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง 

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของผู้ใช้ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐาน อย.เกาหลีใต้ (KFDA) ซึ่งทุกขั้นตอนการผลิตพิถีพิถันใช้หลักวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม เพื่อให้ได้เครื่องสำอางเกาหลีระดับพรีเมี่ยม ที่มอบผลลัพธ์ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวอย่างเป็นที่น่าพอใจ รังสรรค์ผิวเนียนสวยใสแบบธรรมชาติที่ผู้หญิง ทั่วโลกต่างปรารถนา Sola (โซลา) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่พัฒนาขึ้นเพื่อผิวของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ



sola cosmetics

Sola (โซลา) เป็นเมคอัพไอเทมโดดเด่นแห่งยุค เพราะทรงประสิทธิภาพในการเนรมิตผิวสวยเนียนใสแบบ สาวเกาหลี โด่งดังเกรียวกราว และเป็นที่โปรดปรานของเหล่าบรรดาเซเลบและแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยในระยะเวลาอันรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นกระแสสุดฮ็อตฮิตในขณะนี้ ด้วยเป็นเมคอัพพรีเมี่ยมที่เปี่ยมคุณภาพ ทำให้สาวๆสนุกกับการ แต่งเติมผิวด้วยวิธีง่ายๆและประหยัดเวลา แต่ทว่าให้ผลลัพธ์ราวกับมืออาชีพ และเป็นที่น่าพอใจ เพราะผิวหน้าของคุณจะดูนวลเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจในทุกมุมมอง




Sola แนะนำไอเทมเด็ด ผลิตภัณฑ์ดาวเด่นของแบรนด์ ซึ่งกลายมาเป็น must-have ครองใจสาวๆยุคนี้



sola bb primer
Sola BB Primer SPF 37 PA   ( 30 มล. ราคา 550 บาท )
บีบีครีมผสมไพรเมอร์สูตรเฉพาะจากเกาหลี

ช่วยเนรมิตผิวคุณให้สวย กระจ่างใส ไร้รูขุมขน ได้ในขั้นตอนเดียว ครีมเนื้อนุ่มบางเบา แต่ให้การปกปิดและอำพรางรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่ทำให้ผิวหน้าดูโบ๊ะหนา 
พร้อมควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำระหว่างวันได้อย่างเป็นเลิศ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ให้คุณอวดผิวสวย กระจ่างใส ดูสุขภาพดีอย่างสาวเกาหลีตลอดทั้งวัน พร้อมปกป้องแสงแดด SPF 37 PA  

สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อันได้แก่ artificail color , mineral oil , alcohol , paraben








sola cosmetics
Sola Primer Pressed Powder Matte (12 กรัม ราคา 890 บาท)
แป้งโปร่งแสงเนื้อบางเบา โดดเด่นส่วนผสมไพรมเมอร์สูตรเฉพาะจากเกาหลี

ทรงประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดรูขุมขน จุดด่างดำ และรอยแดงจากสิวได้อย่าง ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีคุณสมบัติควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำระหว่างวัน ช่วยให้เมคอัพสวยติดทนนานยิ่งขึ้น ให้ผิวหน้าของคุณสวยใส เป็นธรรมชาติอย่างสาวเกาหลี สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วน

สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อันได้แก่ artificail color , mineral oil , alcohol , paraben




sola cosmeticsSola Foundation Powder SPF50 PA  (12 กรัม ราคา 950 บาท)
แป้งผสมรองพื้นควบคุมความมัน


ปกปิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ด้วยเทคนิคใหม่ช่วยกระจายแสงบนผิวหน้า ได้อย่างดี ทำให้ใบหน้าดูนวลเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ และปกป้องความหมองคล้ำจากแสงแดดด้วย SPF50 PA ให้คุณมั่นใจเผยผิวเนียน สวย ขาวกระจ่างใสได้ตลอดวัน มี 2 เฉดสีให้เลือกสรร


sola cosmetics
Sola BB Cream Matte SPF50 PA  50 มล. ราคา 720 บาท
บีบีครีมที่เนื้อเข้มข้น ทรงประสิทธิภาพในการปกปิด


ปกปิดผิวได้ดีเยี่ยม พร้อมด้วยกันแดด SPF50 PA มีพร้อมทุกอย่าง ตอบโจทย์ในหนึ่งเดียว ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก เนื้อครีมปราศจากน้ำมัน 
จึงทนต่อเหงื่อและความชื้น พร้อมผิวเนียนใสอย่าง เป็นธรรมชาติ










Sola Primer Loose Powder SPF35 PA ( 25 กรัม ราคา 890 บาท ) 
แป้งฝุ่นอณูละเอียด ให้สัมผัสที่เนียนนุ่มบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ ที่สำคัญยังช่วยกระจายแสงทำให้ผิวดูเนียนเรียบ กระจ่างใส และเรียบเนียนตลอด ทั้งวัน มาพร้อมสารกันแดด SPF35 PA





Sola Volume Up - Luminous Aura  ( 30 มล. ราคา 980 บาท ) 

ผลิตภัณฑ์ปรับแต่งสีผิวเนื้อบางเบา ใช้ผสมรองพื้น แต้มเป็นจุดเล็ก ๆ บริเวณหน้าผาก จมูก โหนกแก้มและคาง ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยให้เนียนเรียบเสมอกัน 
จะสังเกตได้ว่าผิวดูมีประกาย ออร่าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หรือใช้เป็นไฮไลเตอร์ เพื่อผิวเปล่งปลั่ง ฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี










Sola CC Cream   ( 30 มล. ราคา 980 บาท )
CC Cream นวัตกรรมสุดยอดของการปกปิด ช่วยลดเลือนความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ให้ผิวกระจ่างใสไปพร้อมๆกับคุณสมบัติยับยั้งริ้วรอย และวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส 
มี 2 เฉด Natural Fresh และ Glowing Shiny









เชิญสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งเมคอัพสุดโดดเด่น ที่จะเนรมิตผิวสวยแบบสาวเกาหลี ภายใต้แบรนด์ Sola ได้แล้ววันนี้ 
ที่ร้าน LASHES ทั้ง 7 สาขา และร้าน Stardust ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต 
โทรสั่งซื้อผ่าน call center 02 330 8988, 092 9566659 
……………………………………………………………………………………

  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Sola   BB Primer SPF 37 PA  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment  ผลิตภัณฑ์ Sola  Primer Pressed Powder Matte คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment  ผลิตภัณฑ์ Sola  Foundation Powder SPF50 PA  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment  ผลิตภัณฑ์ Sola  BB Cream Matte SPF50 PA  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment  ผลิตภัณฑ์ Sola  Primer Loose Powder SPF35 PA   คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment  ผลิตภัณฑ์ Sola  Volume Up - Luminous Aura  คลิ๊ก! ที่นี่
  • เขียน Comment  ผลิตภัณฑ์ Sola  CC Cream   คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Sola  ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS