แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

DROPS OF YOUTH™ Bounce Back to Youth

11,004
21 ก.พ. 2558

 
 
 Drops of Youth ™ 

เมื่ออายุมากขึ้นผิวหน้าจะเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่น ยากที่จะกลับมาคืนรูปเหมือนก่อน 
ความร่วงโรยตอนตื่นนอนที่ทิ้งร่องรอยบนใบหน้าจะใช้เวลานานกว่าตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น  



ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อได้ใช้ NEW Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask ( ราคา 1,590 บาท) ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Drops of Youth
 
 ที่ขายดีที่สุด 
 ร่วมทดสอบเนื้อมาส์กบางเบาที่เป็นเอกลักษณ์ที่ถูกคิดค้นมาสำหรับเคลือบผิวยามนอนหลับโดยไม่ต้องล้างออก เสมือนเป็นผิวชั้นที่สอง


ขั้นตอนสุดท้ายของการปรนนิบัติและฟื้นฟูผิวหน้ายามค่ำคืน ด้วย Drops of Youth™ Bouncy Sleeping Mask ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเดียวกับ Drops of Youth™ ที่ขายดีทั่วโลก ด้วยเนื้อครีมสูตรเข้มข้นจากสเตมเซลล์ของดอกเอเดลไวส์ ช่วยเคลือบผิวขณะนอนหลับโดยไม่ต้องล้างออก พร้อมทั้งฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ผลลัพธ์คือผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อ่อนเยาว์พร้อมรับวันใหม่

อะไรเกิดขึ้นกับผิวบ้างในยามที่เรานอนหลับ?

Fix : จะเกิดกระบวนการซ่อมแซมผิวโดยเซลล์ผิวเก่าจะถูกผลัดออกและเซลล์ผิวใหม่จะถูกผลักขึ้นมาที่บริเวณชั้นผิว
Fight : การนอนหลับจะช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเมลาโทนิน และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและริ้วรอย
Firm : Growth Hormones จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว, ความยืดหยุ่นและความกระชับยามนอนหลับ 
 
Edelweiss
ความลับเบื้องหลังมาส์กที่ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนเยาว์ นั่นคือสเตมเซลล์จากดอกเอเดลไวส์ที่ทนทานต่อสภาพอากาศที่แปรปรวนบเทือกเขาแอลป์ 
เราสกัดสเตมเซลล์จากดอกไม้นี้อย่างระมัดระวังเพื่อให้ได้คุณภาพสูงสุดในการผลัดเซลล์ผิวใหม่


อีกหนึ่งขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวที่คุณไม่ควรพลาดก่อนการเมคอัพ 
ขอแนะนำ Drops of Youth Wonderblur
  (1,290 บาท) ไพรเมอร์ที่ผสานคุณค่าของสเตมเซลล์จากดอกเอดลไวส์ เพื่อผิวเรียบ เนียนไร้ที่ติ ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยบางๆ บนใบหน้า 

• ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรูขุมขน 
• ปรับผิวให้เนีบนเรียบ ไม่มันวาว 
• ไม่หนักผิวหน้า ด้วยสูตรบางเบา 
• มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 12 ชม












4 ขั้นตอนเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ 


1. Pre-Serum 
บำรุงผิวด้วยพรีเซรั่ม Drops of Youth Concentrate ที่เหมาะสำหรับทุก สภาพผิวและช่วงวัย เพื่อบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสขึ้นใน 5 วันแรกที่ใช้ 

2. Serum 
ตามด้วยเซรั่มบำรุงผิว ที่รวมเอาส่วนผสมเข้มข้นในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อฟื้นฟูปัญหาผิวอย่างตรงจุด เพียงเลือกเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวคุณ ใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้าและเย็น 

3. Moisturizer 
ขั้นตอนที่ 3 เพื่อการมอบความชุ่มชื้นพร้อมปกป้องผิวหน้าจากความแห้งกร้าน ลองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวคุณ และอย่ากลัวที่จะเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวคุณ 


4. Eye Cream 
แนะนำให้ใช้ Drops of Youth Eye Concentrate ดุแลผิวรอบดวงตา เพื่อ ลดเลือนริ้วรอยบางๆ และปัญหาถุงใต้ตาบวม เพื่อผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกายสดใส 









5. Finishing Touch 

ขั้นตอนสุดท้ายก่อนการลงเมคอัพเพื่อผิวเสวยสมบูรณ์แบบ ด้วย NEW! Drops of Youth Wonderblurเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 
ตัวนี้สามารถใช้ได้ก่อนลงเมคอัพเพื่อผิวหน้าเนียนใสตลอดวัน หรือใช้หลังการเมคอัพระหว่างวันเพื่อลดความมันและให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น













What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS