แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

เตรียมผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมรับมือฤดูร้อนที่กำลังจะมาเยือน White Caviar Illuminating Serum

5,777
18 มี.ค. 2558
La prairie


เตรียมผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมรับมือฤดูร้อนที่กำลังจะมาเยือน

White Caviar Illuminating Serum



เมื่อฤดูร้อนมาเยือน สิ่งที่เรามักจะเห็นเสมอ คือแสงแดดที่เจิดจ้า อากาศร้อนอ้บอ้าว เหงื่อ หรือความไม่สบายผิว 
คุณรู้หรือไม่ว่า ? แสงแดดพร้อมแผดเผาทำร้ายผิวคุณ และตามมาด้วยสิ่งที่น่ากังวลใจที่สุดนั่นคือ การเกิดเม็ดสีผิวจุดด่างดำ รวมถึงโทนสีผิวที่ด่างคล้ำไม่สม่ำเสมอ

la prairie (ลาแพรรี) เข้าใจถึงความกังวลและพร้อมมอบการดูแลปรนนิบัติผิวที่พิเศษสุดสำหรับคุณ จึงคัดสรรส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอันล้ำค่าจากธรรมชาติมาผสานนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวคุณ รังสรรค์มาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ White Caviar Collection ที่จะมอบนิยามของปรากฎการณ์ผิวกระจ่างใส ไร้เม็ดสีจุดด่างดำ พร้อมยกกระชับผิวคุณ

โดยนวัตกรรมการทำงานเพื่อให้ผิวกระจ่างใส ประกอบด้วย 

การทำงานที่ต้นเหตุ ด้วยการจำกัดและลดการสร้าง เอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตามด้วยการทำงานระหว่างกระบวนการผลิตเมลานิน 
โดยการใช้ส่วนผสมอันเป็นนวัตกรรมที่จะทำงานลดการก่อตัวของเมลานิน ทำให้จุดด่างดำเม็ดสีส่วนเกินที่มีอยู่แล้วจางลง รวมถึงควบคุมการเกิดขึ้นมาใหม่ 

และที่สำคัญคือในส่วนผสมทรงอานุภาพที่ทำงานเพื่อลดการสร้างเม็ดสี ลดเลือนความหมองคล้ำนี้ ไม่มีส่วนผสมของสารฟอกขาว หรือสารอื่นใดที่มีผลรุนแรงก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว


สำหรับหน้าร้อนนี้ la prairie ขอแนะนำ la prairie White Caviar Illuminating serum” (ขนาด 30 มล. ราคา  18,500 บาท) 
เซรั่มเนื้อเข้มข้นทรงอานุภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านกระบวนการสร้างเม็ดสีจุดด่างดำต่างๆ เพื่อช่วยปรับโทนผิวให้แลดูกระจ่างใส โดยมีส่วนประกอบสำคัญจาก ไดอออิคแอซิด วิตามินซีและโอลิโกเปปไทด์-34 ที่จะทำงานร่วมกันช่วยควบคุมการสร้างลดการผลิตเม็ดสีและปกป้องผิวจากจุดด่างดำและริ้วรอย จึงเป็นการช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ รวมไปถึงการเกิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

la prairie White Caviar Illuminating Serum นอกจากจะให้ผลลัพธ์เพื่อผิวกระจ่างใสแล้วยังช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับจากส่วนผสมอันโดดเด่นที่พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิว มอบสัมผัสความเนียนนุ่ม 

สารสกัดจากโกลเด้น คาร์เวียร์ (Golden caviar extract) ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ ไข่ปลาคาเวียร์ชนิดพิเศษจาก ไวท์สเตอร์เจียน (White Sturgen) ที่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างพิเศษ ที่มั่นใจได้ว่ามีโอเมก้ามากกว่าปกติและยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากไข่มุกและผลึกเหลวที่ทำหน้าที่กระจายแสง ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสในทันที เมื่อใช้อย่างเป็นประจำและสม่ำเสมอ


วิธีใช้
    • ใช้เป็นประจำเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้า และตามด้วยโลชั่นแล้ว 
    • เขย่าขวดก่อนใช้เพื่อให้เนื้อเซรั่มผสมเข้ากันอย่างดี 
    • หยดผลิตภัณฑ์บนปลายนิ้ว แล้วเกลี่ยทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ 
    • ระวังไม่ให้สัมผัสบริเวณรอบดวงตา 
    • เพื่อผลลัพธ์ของการใช้งานที่ดีที่สุด แนะนำให้ตามด้วยผลิตภัณฑ์ la prairie White Caviar Illuminating Moisturizing Cream 


พบกับเคาท์เตอร์ la prairie ได้ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า
เดอะมอลล์ บางกะปิ สยามพารากอน และ เอ็มโพเรี่ยม         
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS