แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

อีกขั้นตอนของการปรับสภาพผิวก่อนการแต่งหน้า POLA B.A THE DAY SERUM

4,744
20 เม.ย. 2558



POLA B.A THE DAY SERUM 

อีกขั้นตอนของการปรับสภาพผิวก่อนการแต่งหน้า 

คุณเคยเจอปัญหาอะไรในการแต่งหน้าบ้าง ? เช่น แต่งหน้าไม่ติด หน้าเป็นคราบ ลอกเป็นขุย หรือแต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียน เคล็ดลับในการแต่งหน้าที่มอบผลลัพธ์ราวกับมืออาชีพ นั่นคือ การเตรียมผิวก่อนแต่งหน้านับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ นอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสแล้ว การปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้านับเป็นตัวช่วยที่สำคัญอีกหนึ่งขั้นตอนที่ทุกคนอาจหลงลืม 
 

POLA B.A THE DAY SERUMPOLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูและทรงประสิทธิภาพอันดับต้นๆจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทียอมรับกันทั่วโลก ได้รังสรรค์ “ POLA B.A THE DAY SERUM ” เบสเมคอัพจากการคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุด บี.เอ ที่มิได้เป็นเพียงแค่เมคอัพเท่านั้น แต่ยังคงสามารถช่วยย้อนอายุผิวพร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้เป็นจริงได้ 

ด้วยวิวัฒนาการหลัก 2 ประการ กับประสิทธิภาพเมคอัพที่สร้างได้ในทันทีและประสิทธิภาพแอนตี้-เอจจิ้งในช่วงกลางวัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปสู่ผิวสวยในแบบบี.เอ



POLA B.A THE DAY SERUM (โพลา บี.เอ เดอะ เดย์ เซรั่ม) ( ราคา 3,500 บาท)

เซรั่มเนื้อบางเบา ซึบซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสภาพผิวก่อนการแต่งหน้า ส่งผลให้ฟาวเดชั่นติดทนนานมากขึ้น เพื่อผิวสวยตลอดวัน

ด้วยวิวัฒนาการใหม่ของการช่วยเติมเต็มเสริมความเรียบเนียน พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี ด้วยค่า SPF20 PA และมีประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงระหว่างวันภายในขั้นตอนเดียว เผยผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

พร้อมให้ประสิทธิภาพ แอนตี้-เอจจิ้ง มอบผลลัพธ์เสริมการต่อต้านความร่วงโรยแห่งวัยในช่วงเวลากลางวัน
ด้วยทฤษฎี โพรเทค ไบโอแอคทีฟ ที่ช่วยจัดเรียงผิวชั้นนอกให้ส่งผ่านส่วนผสมเข้าสู่ผิวชั้นในได้อย่างรวดเร็ว พร้อมไบโอแอคทีฟ ส่วนผสมที่มีอยู่ใน บี.เอ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ถูกออกแบบมาเพื่อผลลัพธ์การใช้งานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 


ส่วนผสมต่อต้านกระบวนการไกลเคชั่น และ ไบโอแอคทีฟ ที่เน้นการทำงานของผิวบริเวณชั้นใน จึงเป็นอิสระจากการเกิด AGEs

ต้านกระบวนการไกลเคชั่น
•  แย็ค เอ็กซ์แทรค ช่วยขจัด AGEs ออกจากผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ
•  อีจี เคลียร์ริ่ง เอ็กซ์แทรค ช่วยขจัด AGEs ออกจากผิวชั้นนอกได้อย่างรวดเร็วและป้องกันการเร่งก่อเกิดของโมลกุล

ไบโอแอคทีฟ
เอ-บีเอ ลิควิด ช่วยบำรุงและเพิ่มปริมาณหนังแท้
โคลฟ เอ็กซ์แทรค ช่วยฟื้นคืนเซลล์ผิวชั้นในให้กลับเป็นเซลล์ที่แข็งแรงและทรงพลัง
เอ็นเอโอ เอ็กซ์แทรค เน้นการช่วยซ่อมแซมโครงสร้างคอลลาเจนที่ถูกทำลาย


POLA B.A THE DAY SERUM

ร่วมเผยผิวเนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมการบำรุงในแบบ POLA ได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ โพลา สาขาอิเซตัน สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ สาขาบางนา และ เซ็นทรัลเฟติวัลศาลายา 
หรือที่ตัวแทนจำหน่ายอิสระทั่วประเทศ 


WEBSITEwww.pola.co.th
InstagramPOLA_THAILAND 


  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ POLA  B.A THE DAY SERUM  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ POLA ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS