How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

“มอบความชุ่มชื้น, ปลอบประโลม และเพิ่มความเปล่งปลั่งให้แก่ผิว” – Bobbi Brown

4,361
16 พ.ค. 2558

Bobbi-Brown-Logo.jpg

ฺBobbi Brown Face Mist


“มอบความชุ่มชื้น, ปลอบประโลม และเพิ่มความเปล่งปลั่งให้แก่ผิว”Bobbi Brown


ด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟนๆและเหล่าเมคอัพอาร์ทติสทั่วโลก Bobbi Brown 
ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Face Mist (ราคา: 1,200 บาท)


ฺBobbi Brown Face Mist
สเปรย์บำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มขื้นและปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายเพื่อผิวเปล่งประกายดูสุขภาพดี 

ด้วยสูตร Water-Based ที่มอบสัมผัสอันหรูหรา จะช่วยให้เครื่องสำอางเซ็ทตัวและดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ผิวหน้าจึงดูสดใสและชุ่มชื้นอย่างยาวนาน 

ด้วยคุณค่าวิตามินและสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆจาก ลาเวนเดอร์ และน้ำมันเจอเรเนียมสกัด ผลิตภัณฑ์นี้จึงช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและดูสุขภาพดี พร้อมเติมความชุ่มชื้นเพื่อผิวดูเปล่งปลั่งสดใส เหมาะสำหรับใช้ทั้งที่บ้านหรือพกติดตัวระหว่างเดินทางเพื่อคืนความสดชื่นให้กับผิวในทันทีที่ใช้ นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ


อีกหนึ่งข้อดี : ด้วยขนาดบรรจุ 100 ml ผลิตภัณฑ์นี้จึงสามารถพกพาขึ้นเครื่องบินได้


ทำงานอย่างไร ด้วยเทคโนโลยีการผลิตและส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์
สารให้ความชุ่มชื้นชนิดเข้มข้น และกลีเซอรีน จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและมอบความอิ่มเอิบให้กับผิวในทันทีที่ใช้
อนุพันธ์วิตามินเอและบี มอบความชุ่มชื้นและช่วยปรับสภาพผิวอย่างต่อเนื่อง
คาเฟอีน และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติจะช่วยลดการระคายเคือง ในขณะที่สารสกัดจากคาโมไมล์, แตงกวา และชาเขียว จะช่วยปลอบประโลม ปรับสมดุล และช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

วิธีใช้ 

ฉีด Face Mist บนผิวหน้าที่ทำความสะอาดและเช็ดจนแห้งแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังทามอยเจอร์ไรเซอร์ หรือจะฉีดทับเครื่องสำอางหลังจากแต่งหน้าเพื่อมอบความสดชื่นให้แก่ผิวก็ได้ 

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรจับขวด Face Mist แล้วยื่นจนสุดแขน จากนั้นฉีดละอองสเปรย์ให้กระจายทั่วใบหน้า


ราคา 1,200 บาท

วางจำหน่าย: เดือนพฤษภาคม 2015 ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th

Makeup Lessons 

บ็อบบี้ บราวน์เชื่อว่าการแต่งหน้าควรเป็นเรื่องง่าย ใช้ได้จริง และเข้าถึงได้โดยไม่ยุ่งยาก จึงเป็นที่มาของ Makeup Lesson กิจกรรมสอนแต่งหน้าในหลากหลายเมนูที่ล้วนออกแบบขึ้นเพื่อให้เข้ากับความต้องการของผู้หญิงแต่ละคนโดยเฉพาะ และในโอกาสที่วางจำหน่าย Face Mist ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ บ็อบบี้ บราวน์ขอแนะนำกิจกรรม ‘Secret to Perfect Skin’ ที่เหล่าเมคอัพอาร์ทติสจะร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับในการแต่งผิวให้ดูสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยในทุกๆกิจกรรมยังจะได้รับ Face Chart ที่ออกแบบขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถกลับไปแต่งได้เองที่บ้าน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ช็อปปิ้งออนไลน์ที่ www.bobbibrown.co.th  



  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Bobbi Brown FACE MIST คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Bobbi Brown ได้ที่นี่
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS