5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

นิยามใหม่ของผิวสวย มิใช่เพียงแค่ดูอ่อนเยาว์ แต่คือผิวที่ดูเปล่งประกายความงามถึงขีดสุด ในทุกมุมมอง

5,905
4 มิ.ย. 2558
Shiseido

Shiseido Bio-Performance Glow Revival Serum

Bio-Performance Glow Revival Serum

A whole new anti-aging skincare concept
นิยามใหม่ของผิวสวย มิใช่เพียงแค่ดูอ่อนเยาว์ แต่คือผิวที่ดูเปล่งประกายความงามถึงขีดสุด ในทุกมุมมอง


ว่ากันว่า ตามปกติคนเรามักใช้เวลาเพียงแค่ 7 วินาที ในการสร้างความประทับใจในการพบเจอกันครั้งแรก แต่คุณรู้หรือไม่? ความประทับใจนี้ มิใช่เกิดจากผิวคุณที่ดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอยเพียงอย่างเดียว หากแต่เป็นผิวที่ดูเปล่งประกายไปด้วยพลังความงามในทุกมุมมอง
Shiseido Bio-Performance Glow Revival Serum


จากการศึกษาค้นคว้าด้านผิวพรรณมาอย่างยาวนานถึง 143 ปี นักวิจัย ชิเซโด้ ไม่หยุดยั้งในการค้นคว้าถึงสาเหตุที่ผิวเปลี่ยนแปลงพร้อมหาหนทางในการการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี พร้อมส่องประกายความงามอย่างถึงที่สุด และในครั้งนี้ ชิเซโด้ ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการค้นพบสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวดูร่วงโรย เกิดริ้วรอย และนำมาซึ่งปัญหาผิวนานาประการ นั่นคือการลำเลียงอาหารผิวที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการรังสรรค์ผิวสวยส่องประกาย


แนวคิดนี้ นำมาสู่การรังสรรค์ส่วนผสมอันล้ำสมัย Multi-Capisolve1124TM เอกสิทธิ์เฉพาะของ ชิเซโด้  ซึ่งประกอบด้วย Super Bio-Yeast Extract และ Keihi Extract

• ช่วยดูแลให้ผิวได้รับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำงานตามธรรมชาติของผิว ในส่วนที่มีความสำคัญในการลำเลียงอาหารผิว ซึ่งลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้น เพื่อรังสรรค์ผิวดูสวยเปล่งประกาย 
 
•  เสริมสร้างให้ผิวแลดูยืดหยุ่น เรียบเนียนกระชับ ดูอ่อนเยาว์






เพื่อตอบรับทุกปัญหาในหนึ่งเดียว เผยผิวดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายในทุกมุมมอง เซรั่มทรงประสิทธิภาพ ที่ตรงเข้าทำงานสู่เครือข่ายอันซับซ้อนของผิว Shiseido Bio-Performance Glow Revival Serum (ขนาด 30 มล. ราคา 4,100 บาท) จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการศึกษาสภาวะที่สมบูรณ์ (Ideal condition) ของการลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผิว โดยใช้หลักการเฉกเช่นการลำเลียงน้ำหล่อเลี้ยงจากแกนกลางของต้นไม้ไปยังเปลือกไม้ หากน้ำหล่อเลี้ยงถูกลำเลียงไปยังทุกส่วนของ ต้นไม้ก็จะงอกงามได้อย่างสวยงาม ผิวก็เช่นกัน หากได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพียงพอ ก็จะดูสวย อ่อนเยาว์แม้อายุจะล่วงเลย


Bio-Performance Glow Revival Serum

และจากนี้ไป เซรั่มบำรุงผิวของคุณจะไม่เพียงดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ แต่พร้อมจะเสริมสร้างความประทับใจให้ 7 วินาทีแรกที่สำคัญของคุณ และช่วงเวลาต่อๆไป 
ด้วยผิวที่ดูเรียบเนียน ชวนหลงใหล ส่องประกายความงามกว่าที่เคย


Shiseido Bio-Performance Glow Revival Serum and Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate
เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงที่ดียิ่งขึ้นสู่ผิวสวยดุจผิวในอุดมคติ

ใช้ควบคู่กับ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate  
(ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท)

หลังทำความสะอาดผิวและปรับสมดุลผิวด้วยซอฟท์เทนเนอร์ ใช้ Ultimune Power Infusing Concentrate เป็นลำดับแรก แล้วจึงตามด้วย Bio-Performance Glow Revival Serum ปรนนิบัติผิวเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนอย่างต่อเนื่อง



และจากนี้ไป คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ ดูเรียบเนียน ผิวดูอมชมพู ส่องประกายความงามอย่างที่สุด 




ภาคผนวก

Shiseido Bio-Performance Glow Revival Serum
บทสัมภาษณ์นักออกแบบ
มร. มาโอกะ โคมาอิ (Mr.Mao Komai) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์
Design Creation Department (ฝ่ายสร้างสรรค์การออกแบบ) บริษัท ชิเซโด้ จำกัด


มร. มาโอกะ โคมาอิ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Tama Art University เขาเข้าทำงานในแผนก Advertising Creation Department (ฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณา) ของชิเซโด้ในปี 2001 และมีส่วนร่วมอย่างมากในผลงานสร้างสรรค์ของชิเซโด้นับตั้งแต่นั้นมา มร. มาโอกะ โคมาอิ เป็นสมาชิกของ Japan Package Design Association (สมาคมการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของญี่ปุ่น)


Q: อะไรคือแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบผลิตภัณฑ์ Bio-Performance? และบรรจุภัณฑ์ของ Glow Revival Serum มีความเชื่อมโยงกับแนวคิดนี้อย่างไร?
A: BIO-PERFORMANCE เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ที่แสดงออกถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ดังนั้น การออกแบบบรรจุภัณฑ์ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกๆ ก็จะแสดงถึงสิ่งนี้ด้วยเช่นกัน จนถึงขณะนี้ ผมคิดว่ารูปแบบดีไซน์ของพวกมันได้ทำหน้าที่นี้ได้อย่างค่อนข้างคงที่ แต่ Glow Revival Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง และเราต้องการที่จะสื่อถึงคุณค่าอันทรงพลังออกมาในการออกแบบบรรจุภัณฑ์-เพื่ออธิบายสื่อถึงพลังงานภายในของคุณและความงามในตัวคุณที่เปล่งประกายออกมา

Q: อะไรเป็นแรงบันดาลให้กับการออกแบบบรรจุภัณฑ์นี้?
A: เพื่อที่จะน้อมนำแนวคิดของผลิตภัณฑ์ให้ดูมีชีวิต –แนวคิดของความเปล่งปลั่งและพลังความงามที่ฉายออกมาจากภายใน- ผมได้แรงบันดาลใจจากหลายๆ สิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปแบบการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อในร่างกาย แล้วก็รูปแบบการเจริญเติบโตของพืช

Q: อะไรคือความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคุณในขั้นตอนการออกแบบ?
A: การนำเสนอแนวคิดของพลังงานที่ออกมาจากภายในค่อนข้างที่จะยากสำหรับการทำร่างภาพแบบ 2D ซึ่งมักจะเป็นขั้นตอนการออกแบบเบื้องต้นของผม ดังนั้น ในครั้งนี้ผมจึงพยายามที่จะทำร่างภาพเป็นแบบรูปปั้น โดยใช้ดินเหนียวมาช่วยสร้างรูปร่างให้กับความคิดในหัวของผม ต้องพยายามทำแล้วทำอีกกว่าจะได้สิ่งที่อยากได้ มันเป็นความท้าทายที่จะสร้างให้ได้รูปแบบที่ผมต้องการเพราะตัว mockups ในช่วงต้นๆ ไม่ได้ออกมาเป็นแบบที่ผมจินตนาการให้มันเป็น

Q: รูปทรงและสีของบรรจุภัณฑ์สื่อถึงอะไร?
A: รูปทรงเป็นการแสดงออกถึงช่วงเวลาที่พลังงานที่ถูกปลดปล่อยออกมา และยังมีการอ้างอิงถึงภาพองค์ประกอบทางชีวภาพเช่น ลำดับดีเอ็นเอ นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังถูกออกแบบให้ถือจับได้สะดวกมือและใช้งานง่ายดังเช่นที่ผมกล่าวในตอนต้น สีสันเป็นโทนสีเงินซึ่งเป็นสีดั้งเดิมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Bio-Performance โดยประสานรวมความหลากหลายของโทนสีเงินในรูปแบบที่แปลกใหม่ และผมคิดว่ามันแสดงออกถึงประสิทธิภาพหน้าที่การทำงานที่พัฒนาใหม่ล่าสุด



พบกับผลิตภัณฑ์ Bio-Performance Glow Revival Serum(ขนาด 30 มล. ราคา 4,100 บาท) 
ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS