5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
บทความแนะนำ

กินแล้วไปนอนซะ! 9 อย่างนี้ ที่ควรกินก่อนนอน

89,361
30 พ.ค. 2558


     หลังจากที่ขู่กันไปเรื่องอาหารห้ามกินก่อนนอนไปแล้ว ก็มาปลอบใจกันสักนิดว่า "กินอะไรก่อนนอนแล้วสวยดีไหม" ก็มันไม่ได้แย่ไปซะทั้งหมดหรอกน่า นู่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ แต่คนมันหิวและยังไงก็ต้องกินแล้วหละ! เอาช้างมาฉุดก็หลุดไปถึงครัวแน่นอน ก็ทำงานดึก ข้าวเที่ยง ข้าวเย็นก็ยังไม่ได้กิน เห็นใจกันหน่อย...โอเคจ้า กินได้ตามนี้เลย และกินแล้วสวยด้วยนะเออ

อันดับ 1. ผลไม้ประเภทน้ำเยอะ
     สดชื่นและให้พลังงานต่ำ เมื่อร่างกายของคุณอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อย ต้องการพลังงานบ้างเพื่อไปทดแทนที่สูญเสียไป ลองมองหาผลไม้ที่อิ่มพอดี แคลอรี่ต่ำ และได้เติมน้ำให้กับร่างกาย ย่อยง่ายอีกด้วย แนะนำแตงโม เมล่อน แคนตาลูป มะละกอ นอกจากจะหายหิวแล้ว ผิวยังดีอีกด้วย





อันดับ 2. มะพร้าวอ่อนและน้ำมะพร้าว
     เลือกแบบเนื้อยังอ่อนจะได้ไม่แน่นท้องก่อนนอน น้ำมะพร้าวจะไปช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจน บำรุงผิวและผม นอกจากนี้ยังช่วยให้หลับสบาย





อันดับ 3. สาหร่ายทะเล
     ช่วยฟอกเลือด ปรับสมดุลภายในร่างกาย และลดอาการบวม ทำให้นอนหลับสบายดี





อันดับ 4. มะเขือเทศแช่เย็น
     ช่วยให้สดชื่นและนอนหลับสบาย ผิวพรรณดี





อันดับ 5. น้ำฟักทอง
     อิ่มเลยนะเออ แล้วยังเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระดูแลผิวอีกแล้ว แต่น้ำฟักทองจะอร่อยเมื่อดื่มอุ่นๆ ดังนั้นถ้าแช่เย็นไว้ก็อุ่นสักนิดก่อนจะดี





อันดับ 6. แอปเปิ้ล
     ทานพอดีๆ อย่าให้แน่นท้องมาก แอปเปิ้ลให้พลังงานต่ำทำให้อิ่ม และยังช่วยการทำงานของระบบย่อยอาหารอีกด้วย 





 อับดับ 7. นมอุ่นๆ
     จะเป็นนมวัวหรือนมถั่วเหลืองก็ได้ นอกจากจะช่วยเพิ่มโปรตีนและแคลเซียมแล้ว ยังทำให้หลับสบายอีก





อันดับ 8. ผลไม้อบแห้ง
     เช่นลูกพรุน ที่อุดมไปด้วยโปรแตสเซียม ทำให้ผ่อนคลาย และมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเป็นอันดับ1 โดยงานวิจัยของ Tufts University in Boston ซึ่งแน่นอนว่าจะไปช่วยลดอาการอักเสบภายในร่างกาย ป้องกันเซลส์เสื่อม ของดีของสาวๆเลยนะเนี่ย





อันดับ 9. โยเกิร์ต
     เธอคนนี้เป็นนางเอกของสาวๆเสมอ เพราะดีต่อผิวพรรณแล้วยังดีต่อระบบขับถ่ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้นอนหลับสบาย เพราะโยเกิร์ตอุดมไปด้วยกรดอะมิโนทริปโตเฟน ที่ช่วยให้หลับเร็วและหลับสบาย แต่ควรทำงานให้เสร็จก่อนนะคะแล้วค่อยจัดโยเกิร์ตรสธรรมชาติสัก1 ถ้วย ดีกว่า



     ไม่ให้แพ้กันเลย ทั้งเจ้าตัวร้าย9อย่างห้ามกินก่อนนอน และอาหารแสนดีที่ควรกินก่อนนอน มา 9 ข้อเท่ากัน ต่อไปนี้ก็รู้แล้วใช่ไหมว่า ถ้าหิวจนอะไรก็ฉุดไม่อยู่ ควรตุนอะไรไว้ในตู้เย็นกันดีจะได้ทั้งสวยและอิ่มยามดึกในวันที่งานยังไม่เสร็จ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS