13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
บทความแนะนำ

5 เรื่องง่ายๆ ที่จะทำให้หน้าเด็กได้อีก!!!

30,123
10 มิ.ย. 2558

     ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวขาวชมพู ขาวเหลือง หรือผิวสีน้ำตาลอย่างสาวไทยหลายๆ คน ก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะได้ผิวอ่อนเยาว์ไปนานๆ เพราะเรื่องนี้สำคัญที่การดูแลตัวเองให้ดี กับเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวที่มักจะมองข้ามกันเสมอ ใช้ชีวิตประจำวันแบบทำลายสุขภาพผิว สุขภาพจิต สุขภาพกาย ก็จะได้ผิวที่ดูแก่ก่อนวัยอย่างที่จะเห็นได้จากชาวสวนชาวไร่ที่ผิวถูกทำลายจากการตากแดดตากลม แต่นั่นไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำร้ายผิว ยังมีอีก 4 ข้อหลักๆ ง่ายๆ ทำให้ได้ทุกวันแล้วจะดูเด็กกันนะ

1. หลีกเลี่ยงให้ผิวถูกความร้อน
     รวมถึงอากาศที่แห้งตลอดทั้งวัน ลงทุนซื้อเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศเอามาไว้ในห้องนอน จะช่วยไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ตัวการทำให้ผิวแห้งและแก่ก่อนวัย





2. นอนให้เพียงพอ
     ข้อนี้ต้องบอกกันให้บ่อย เพราะคนสมัยใหม่ จะเหนื่อยแค่ไหนก็ยังเคยตัวกับการนอนดึก แล้วยังจะต้องตื่นแต่เช้าให้ทันถนนโล่งๆ อีกด้วย แล้วจะพักผ่อนเพียงพอให้ผิวซ่อมแซมดูแลตัวเองได้ยังไงกัน อีกออกซิเจนในผิวที่ไม่เพียงพอก็ทำให้ผิวสุขภาพไม่ดีอีกด้วย ดังนั้น 7-8 ชั่วโมงกำลังสวย แต่อย่าเกินนั้นค่ะ





3. ซับหน้าเบาๆ ด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ
     บางคนลืมตัวเช็ดหน้ารุนแรงเป็นประจำ นี่คือการเพิ่มริ้วรอยให้ผิวได้ง่ายมาก โดยเฉพาะเมื่อคุณมาถึงวัยที่ผิวไม่ตึงเด้งเหมือนเดิมแล้ว ดูแลกันหน่อย เลือกใช้ผ้าขนหนูเนื้อดีเอาไว้ซับทั้งหน้าและผิวกายดีกว่า





4. รับประทานผักผลไม้สีเหลือง สีส้ม
     เพื่อจะได้ แคโรทีนอย ไปช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด แนะนำ น้ำแครอท ผสมน้ำผลไม้อื่นๆ ดื่มง่ายเป็นประจำ ถ้าไม่สะดวกทำเองก็หาซื้อตามเคาน์เตอร์น้ำผักผลไม้สุขภาพทั้งหลาย หรือไม้ก็เลือกรับประทานอาหารที่ใส่แครอทลงไปด้วย ช่วยได้เยอะเลย





5. ออกกำลังกายเป็นประจำ
     ดูเหมือนจะยากที่สุดอย่างไม่น่าเชื่อกับการสละเวลาวันละ 45 นาที เพื่อออกกำลังกายอะไรก็ได้ที่คุณชอบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเต้นแอโรบิก เข้ายิม วิ่งอยู่กับที่ เดินเร็ว กระโดดเชือก ปั่นจักรยาน และว่ายน้ำ ลองดูว่าทำอะไรแล้วมีความสุข เพราะการออกกำลังกายจะช่วยให้ผิวพรรณสุขภาพดี นอกจากนี้ยังทำให้มีความสุข เหตุผลดีๆที่ทำให้คนดูอ่อนเยาว์ ใครๆ ก็รู้ 



     เป็น 5 ข้อง่ายๆ เพื่อสุขภาพที่ส่งผลให้ผิวพรรณดี หน้าใสเด้ง ดูอ่อนกว่าวัยไปอีกหลายปี บอกแล้วไงว่า สวยจากภายในนี่ยั่งยืนและง่ายที่สุดแล้วหละ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : fithealthyclub.blogspot.com


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS