5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

3 วิธีเอาชนะ เมื่อผิวเกิดรอยแดงจากการแพ้!

10,277
24 ก.พ. 2559
3 วิธีเอาชนะ เมื่อผิวเกิดรอยแดงจากการแพ้!

เลยปีใหม่มาไม่กี่วัน จู่ๆ รอยแดงจากผิวแห้ง ก็มาปรากฏตรงหน้าแบบไม่ได้รับเชิญ จนหลายคนมีเซ็ง ก็แหมเพิ่งเริ่มปีใหม่ใครๆ ก็อยากผิวสวยหน้าใสกันทั้งนั้น วันนี้เรามี 3 วิธีเอาชนะแบบง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งยาเมื่อผิวคุณมีอาการแพ้ แห้ง และแดง คัน ค่ะ

physiogel

  • อย่าเครียด : อย่าปล่อยให้ความเครียดมามีอำนาจเหนือคุณเชียว เพราะเจ้าความเครียดจะทำให้ฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุล ซึ่งเชื่อหรือไม่ว่าสิ่งนี้แหละเป็นตัวการไปลดประสิทธิภาพของเกราะปกป้องความชุ่มชื้นบนผิวหนัง ทำให้ผิวที่ยิ่งเซนสิทีฟง่ายอยู่แล้ว ยิ่งไว แห้ง และคันเข้าไปอีก!
  • งดผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ผสมน้ำหอม : เมื่อผิวฟ้องว่าไม่สบาย เกิดอาการระคายเคือง แห้ง แดง และคัน ขอให้รู้ไว้ว่าจงหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมทันที! เพราะเป็นที่รู้กันว่าน้ำหอมนั้นกระตุ้นการระคายเคือง จากผิวแห้ง รอยแดงบางๆ อาจกลายเป็นตุ่มผื่นได้เลยเชียวล่ะ 
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างเหมือนไขมันบนผิวหนัง : ผิวแห้ง แดง คัน หมายถึงว่าเกราะบนชั้นผิวของคุณถูกทำลาย จึงไวต่อสิ่งเร้าภายนอก เพราะฉะนั้นจึงควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากอาการระคายเคือง แห้ง แดง และคัน เช่น ผลิตภัณฑ์ฟิสิโอเจลในตระกูล Soothing Care ที่มีวิทยาการการดูแลผิวที่ล้ำหน้า Biomimic Technology เทคโนโลยีเลียนแบบโครงสร้างผิวหนัง ช่วยปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื้น และ Palmitamide MEA ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยให้การแพ้ง่าย ระคายเคืองต่างๆ ตลอดจนอาการแดง ดีขึ้น เพียงเท่านี้ผิวคุณก็จะกลับสวย ใส สตรอง แบบไม่ต้องพึ่งยาแก้แพ้แล้วค่ะ

physiogel
ฟิซิโอเจล เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณ โดยสถาบันวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ของสตีเฟล มุ่งมั่นพัฒนาวิทยาการดูแลผิวที่ล้ำหน้าด้วยความเข้าใจในโครงสร้างและความต้องการของผิวอย่างแท้จริง มากว่า 165 ปี รังสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวคุณในแต่ละวันเพื่อช่วยให้คุณมีความสุขกับผิวสวยและสุขภาพดีทุกวัน 

ด้วยความเข้าใจในโครงสร้างและความต้องการของผิวอย่างแท้จริง ฟิสิโอเจลได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดตระกูล Soothing Care Face Cream ฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง แดง ระคายเคืองโดยเฉพาะ จึงขอนำเสนอบทความ “ 3 วิธีเอาชนะ เมื่อผิวเกิดรอยแดงจากการแพ้!” และหากทำอย่างเคร่งครัด ก็จะทำให้ผิวคุณจะกลับมาสดใสแข็งแรงได้สบายสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

physiogel soothing care
read more

พบกับผลิตภัณฑ์จาก PHYSIOGEL ได้แล้ววันนี้ที่ โรงพยาบาล บู๊ทส์ วัตสัน และร้านขายยา/เครื่องสำอาง ชั้นนำทั่วไป
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS