How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.พ. 59 (ทุกราศี)

9,644
21 ก.พ. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เดี๋ยวเด็กเดี๋ยวโต" 

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย หนำซ้ำคุณก็ออกจะเครียดๆหรือฟุ้งซ่านเวลาอยู่คนเดียวอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นปัญหารุมเร้าหลายด้าน เพราะความเอาแต่ใจและความเป็นเด็กในตัว เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉยๆดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ที่มีอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณได้หมด คุณอาจจะอ่อนแรง ล้มป่วย คิดไม่ตก ถ้าคุณตั้งสติดีดี ลดอาการงอแงเอาแต่ใจแบบเด็กๆลง จะแก้ไขให้ทุกอย่างผ่านไปได้

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการ การพักผ่อน คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง โรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน อีกด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงที่อยากพักแต่เอาเข้าจริงก็พักไม่ได้ แต่กลับมีอาการงอแงเป็นพักๆ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญนอนให้พอละกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เข้าใจธรรมชาติ" 

 

ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันจะพบว่ายิ่งคบยิ่งอึดอัด คุณเข้าใจโลก เข้าใจสังคม เข้าใจคนรอบข้าง แต่ความรักนี่ยากนักที่จะเข้าใจ ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความต้องการของตัวเองกับคนรักสวนทางกัน แต่คุณจะเป็นฝ่ายยอมเสียมากกว่า เพราะคุณรู้ว่าต่อให้เอาชนะไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย แม้คุณจะเข้าใจธรรมชาติต่างๆของสิ่งที่เป็นไ แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ อยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็น ทุกขลาภด้วยซ้ำ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมากโรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ไมเกรม ปวดเป้าตสได้ ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไป จะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเองซะเปล่าๆ ทางที่ดี ทำความเข้าใจกับชีวิต ปล่อยให้มันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม" 

 

ดูดวงความรัก THE CHARIOT ไพ่แห่งการต่อสู้และฟาดฟัน สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจเป็นรองทางด้านลมปากของคู่แข่งมากกว่า ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับเรื่องลึกลับของคนรักบางประการ บางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องตรวจสอบหาความจริงจากสิ่งต้องสงสัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ไม่ไหวก็ต้องไหว ทนไม่ได้ก็ต้องทน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว คุณมีความจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมบางอย่าง สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยในช่วงนี้คือการถูกนินทาว่าร้ายลับหลัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เหนื่อยก็ต้องทำเพราะคุณแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆไว้เยอะและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบด้วย ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายป้ายสีไว้ด้วย ช่วงนี้เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบอกตรง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "สะกดอารมณ์" 

 

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในช่วงเวลาที่คุณสามารถหยั่งรู้ในความอ่อนไหวของตัวเองและรับมือกับสิ่งเร้าต่างๆได้เป็นอย่างดี คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจอะไรบางอย่างซึ่งก็ไม่ค่อยรู้สาเหตุที่แท้จริง รวมทั้งความเจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม ทีเล่นทีจริง นั่นแหละที่อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของ ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ โชคดีที่วุฒิภาวะที่คุณมีน่าจะช่วยสะกดอารมณ์อันอ่อนไหวไว้ได้ รวมทั้งเป้าหมายในชีวิตที่ค่อนข้างชัดมากเลยรู้ว่าควรทำอะไร การงานช่วงนี้จะมีดราม่า พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร และเก็บความน้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ แต่ภายนอกคุณก็น่าจะควบคุมตัวเองและสถานการณ์ไว้ได้ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง วิธีง่ายๆที่จะผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ยิ้มนิ่งเข้าไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สุดเขต" 

 

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าทุ่มเทวิ่งหาแบบสุดเขต ความรักจะยิ่งวิ่งหนี แปลกแต่จริง แต่ถ้าอยู่นิ่งๆความรักก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง คนที่มีชีวิตคู่ภาพภายนอกดูดีเป็นครอบครัวสุขสันต์แฮปปี้ แต่ภายในก็ไม่ได้แย่ ที่จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่ไปยึดติดความสุขจากภายนอก มากกว่าภายในบ้านนี่แหละ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณแบกภาระต่างๆไว้อย่างมหภาคและพยายามยืนหยัดหวงแหนสิ่งที่ตัวเองเป็น แรงกายแรงใจคุณชักอ่อนล้าเต็มที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่อนปรนสิ่งที่แบกลงเอาภาระไปยัดไว้กับคนอื่นบ้างก็ได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก ถูกใช้งานหนักเกินที่ควรจะเป็น และ ไม่ควรเงินในอนาคตมาใช้

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ร้อนใน ปวดหัว ปวดหลัง รวมทั้งอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้แดด หรือไข้ทับระดู ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถ้าคุณเข้าใจหลักแห่งการผันแปรก็ยังพอมีความฝันมีแรงจูงใจสำหรับก้าวต่อไปในอนาคต แต่อย่างที่บอกเรื่องภาระที่แบกรับอย่างมากมายไร้ขีดจำกัดทำให้อึดอัดเหนื่อยใจ การทำกิจธุระอะไรต่างๆโดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า”คน”ถ้าอยู่ในขอบเขตก็จะจัดการได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ก้าวหน้าแต่ว่าเหนื่อยๆ" 

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอปิ๊งปั๊งกับใครบางคนที่ถูกใจคุยสนุก อาจรู้จักได้จากการเป็นเพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือมีส่วนเกี่ยวพันมาจากการทำงาน ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก โดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยต้องระวังการสูญเสียเวลาและเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ ความสำเร็จจะก้าวขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขึ้นไปอยู่ในจุดที่บังคับบัญชาคนอื่น แต่ให้ระวังเรื่อง อคติ กิเลส และความโลภจะทำให้ชีวิตการงานเสียสมดุล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น ที่สำคัญอย่าโลภ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมไปถึงให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ระบบสืบพันธุ์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

ภาพรวมของราศีเมถุน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดี มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านและบางทีอาจมีผลประโยชน์เชิงซ้อนทำให้เกิดความโลภ หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 



ราศีกรกฎ  (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "คิดการใหญ่" 

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดีและปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงไม่ใช่อยู่แต่ในจินตนาการ คนโสดยังคงอยู่ในโลกส่วนตัวเป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้ค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัวแต่แอบวางแผนคิดทำการใหญ่บางอย่างอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ประสบการณ์ทำให้คุณอยากท้าทายความสามารถของตัวเองเพื่อทำอะไรใหม่ๆ แต่ก็อยากผักผ่อนจากการตรากตรำทำงานหนักด้วยเช่นกัน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงาน โดยเฉพาะหัวหน้าหรือที่ปรึกษาเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถ วาสนา และความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะให้โชค รวมทั้งเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ยังเกื้อหนุน เรียกได้ว่าดวงอาจมีเฮง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ หรือฝุ่นละออง รวมทั้งความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงเวลาที่อาศัยความช่ำชองและความจัดเจนรวมทั้งใช้ศักยภาพของมันสมองมากๆ มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และประสบการณ์ที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ดวงดีรุ่งโรจน์สิ่งศักดิ์สิทธ์จะชี้นำหนทางรุ่งเรืองให้แก่คุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "พระศุกร์เข้า" 

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักๆใคร่ๆไม่ค่อยไปด้วยกันสักเท่าไหร่ แต่มีไพ่เทพพระศุกร์มาประกบ อยู่นิ่งๆดีดีอาจมีความรักขึ้นมาเฉยเลยก็ได้ แต่ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาอันเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ การถือศักดิ์ศรี และความยึดมั่นถือมั่นในตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง บุญกุศลเก่าคุ้มครอง แต่ตัวตนของคุณยังคงมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งทางความคิด โดยเฉพาะกับผู้ที่มีอาวุโสมากกว่า ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลง ทำจิตให้สงบ ลดอัตตา และหาความสำราญให้กับตัวเองบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้เช่นกัน แต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ และให้ระวังเรื่องการตามใจปากอาจเป็นโรคอ้วนไม่รู้ตัว

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้โชคชะตาราศีมีความย้อนแย้งในตัวเองมาก หาโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ อยู่ที่ศรัทธาและกำลังใจ เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ไม่ทันตั้งตัว"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน รักระหว่างทาง ระหว่างการทำงาน หรือรักแรกพบ ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานหลายสิ่งเริ่มลงตัวอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ๆให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน อาจมีการเปลี่ยนอะไรบางอย่างแบบฉับพลันจนตั้งตัวไม่ติด ซึ่งผลกระทบที่เกิดขึ้นกับคุณส่วนใหญ่นั้นส่งผลในแง่ดีมากกว่าแง่ร้าย ด้านการงานอาจถูกพัฒนาให้ระบบดีขึ้นสบายขึ้นหรือลำบากน้อยลง ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปเพื่อเริ่มสิ่งที่ดีดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของราศีกันย์ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ได้เตรียมการอยู่บ้าง อาจทำให้ระบบในชีวิตรวนเล็กน้อย แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีตุลย์ 16 ต.ค.-15 พ.ย. "ผู้หลักผู้ใหญ่เสริมส่ง"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงหรือจากการทำงานหรือทำกิจกรรมทางสาธารณะร่วมกัน คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น มีการสนับสนุนของคนในครอบครัวที่จะส่งเสริมความแข็งแรงและความแน่นแฟ้นในบ้าน

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์และเป็นสิ่งที่เคยสร้างกรรมดีมาแต่อดีต รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าและการพัฒนาส่งผลให้ดีขึ้นในทุกๆระดับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฏ์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ระบบสืบพันธุ์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคเครียด และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ชีวิตของคุณจะมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่ส่งผลดีต่ออนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่างๆในช่วงนี้เน้นการทำงานเป็นทีมเวิร์มมากกว่า เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นทั้งกำลังกายและกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวอบอุ่นสุขสันต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "วูบวาบไวไฟ"

 

ดูดวงความรัก ระวังความสัมพันธ์แบบวัตถุไวไฟทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคัก ทำให้ชีวิตตื่นเต้นท้าทายรวมทั้งมีความเสี่ยงในการเกิดรักซ้อน คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบใหม่ของความสัมพันธ์หมายความว่าอาจมีการปรับตัวต่อคนรักกับตัวเอง หรือการหาบรรยากาศสถานที่ใหม่ๆเพื่อผ่อนคลาย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน แต่ทุกสิ่งอย่างก็ไม่ได้เป็นไปด้วยความสนุกสนานเลย อะไรที่ยังไม่เสร็จก็ลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ มีทั้งแบบเร่งด่วนปุ๊บปั๊บและแบบประจำที่ต้องทำ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้นผู้ใหญ่ให้โอกาสและสนับสนุนให้สร้างผลงานระดับบิ๊ก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ภาพรวมดีมาก มีทั้งความสุข สมหวัง และ ชื่อเสียง เงินทอง โชคลาภ ประสบการณ์และความชำนาญจะสร้างรายได้งามๆให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความตื่นเต้นคึกคักในชีวิต มีดวงผู้ใหญ่หนุนหลัง อีกทั้งมีโชคลาภ บารมี มีความกระตือรือร้นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะได้จับงานใหญ่ และอีกทั้งคุณมีความโดดเด่นในการดูแลรักษาโดยเฉพาะงานบริการจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พระเสาร์แทรก"

 

ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดแสวงหาความมั่นคงทางด้านความรัก ต้องการรักแบบที่ยั่งยืน คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน รวมมือร่วมใจกันต่อสู้ฝ่าฟันกับปัญหาอุปสรรคทุกอย่าง อย่างไม่ลดละ และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตไปด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจมารบกวน การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิดมาคอยเตือนสติ การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีธนู ถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดี ถ้าไม่นับความกลัดกลุ้มที่มีแอบแฝงอยู่ เพราะความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลสอดคล้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ โดยภาพรวมแล้วถ้าสลัดความทุกข์ที่สั่งสมให้หลุดออกไปได้จะเยี่ยมมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม

    


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS