รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี)

123
20 ต.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ทำจากเล็กไปใหญ่”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าตาใครหลายคนอยู่ แต่ถึงกระนั้นคุณก็ยังต้องการเวลาอยู่กับตัวเองมากกว่า สำหรับคนที่มีคู่แล้ว มีเรื่องราวจุกจิกมากมายเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรัก ทั้งเรื่องบ้านเรื่องช่อง ทั้งเรื่องสมาชิกในครอบครัว เหนื่อยแรงแต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับกฎระเบียบ ข้อสัญญา กฎหมาย ข้อจุกจิกต่าง ๆ คุณอาจะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ การทำจ๊อบเพิ่ม หรือมีธุรกิจลงทุนภายในครอบครัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด และอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งโรคความเครียด อาการภูมิแพ้ หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลัง ควรดื่มน้ำให้มาก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร สัปดาห์นี้ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ดีกว่า


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เน้นการพักผ่อนให้มาก” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปร ทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิม ๆ และจมดิ่งอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่า ๆ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่นิ่งอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มาก ๆ แล้ว คุณต้องการความสงบมาก ๆ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อย ๆ ที่ความลังเล ทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่ง เพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ ที่สำคัญพยายามให้เงินเก็บอยู่นิ่ง ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงที่คุณจำเป็นต้องชะลอการเคลื่อนไหว หยุดสงบนิ่ง ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่าง คลุมเครือไม่แน่นอน เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเดี๋ยวก็ดีขึ้น


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “อยากเด่นอยากดัง” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นอะไรที่โดดเด่น แต่ขัดแย้งวุ่นวายหรือมองอีกมุมว่าเรื่องมากนั่นเอง ส่วนคนมีคู่จะมีอาการเยอะเยะ ท่ามกลางความสับสนอลหม่านในความสัมพันธ์ ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่จะทำให้คู่ของคุณว้าวุ่นไปด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะมีแรงบันดาลใจในการทำอะไรต่อมิอะไรแบบเต็มเหนี่ยว แต่ด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน และเพื่อนร่วมงานกลับสวนทาง อะไรที่เป็นทีมช่วงนี้ต้องระวัง ต่างคนต่างอยากเด่นอยากดัง ตัวอย่างเช่นในที่ประชุมบอกแบบนึง พอออกนอกที่ประชุมเป็นอีกแบบนึงหน้าตาเฉย เชื่อใจอะไรใครไม่ได้เลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความวุ่นวายไปพร้อม ๆ กัน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภก็พอมีเพียง แค่คุณอาจต้องตั้งสติให้ดีจับต้นชนปลายให้ถูก และทำในสิ่งที่เป็นปัจจุบันให้มากขึ้น

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้นตามลำดับ ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นทำจิตร่มๆเข้าไว้


ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดแห่งแรงบันดาลใจ พร้อมรับความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน และความอิ่มเอมใจรอที่จะทยอยเข้ามาในชีวิต เพียงแค่ตอนนี้ยังต้องเรียบเรียงไทม์ไลน์ในชีวิตให้ดี ๆ ก่อนป้องกันความสับสน



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ใช้ความคิดที่ลึกซึ้ง" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก แต่คุณมีความซับซ้อนในด้านความสัมพันธ์จนยากที่ใครจะเข้าถึงได้ง่าย ๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรความอ่อนโยนในตัวคุณจะปรับสมดุลความรักได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมาก แต่ก็จะห่วงใยห่วงงานและคนรอบข้างจนถึงขั้นวิตกจริต ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ งานด้านศิลปะ การใช้ความคิดที่ลึกซึ้ง การสร้างความประทับใจ การสร้างอารมณ์ร่วมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลว และระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด เพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมาก รวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็วิตก คิดมาก และติดกับมโนบางอย่าง มากเกินไปหน่อย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุดก็พอ            
      


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “เป็นรูปเป็นร่างแบบเต็มตัว” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก น่าอิจฉามาก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขลงตัวในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่เคยมีปัญหาก็จะหลุดพ้นจนมั่นคงเข้มแข็ง คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริง ๆ จัง ๆ เสียที ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขความมั่นใจอย่างกับตอนแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการและการดูแลทั้งการเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ เป็นช่วงเวลาที่โครงสร้างที่วาดหวังไว้เป็นรูปเป็นร่างแบบเต็มตัว รวมทั้งความสำเร็จ โดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง รวมทั้ง มีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณ ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ





ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ไม่ต้องให้ถึงมือ” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดก็ยังค่อนข้างจะสงวนความโสดเอาไว้กับตัวอย่างแน่นหนา จนอาจจะทำให้ดูหยิ่ง ๆ ส่วนมีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักดีที่ว่าคนรักของคุณค่อนข้างจะปล่อย ๆ ในช่วงนี้ เพราะมีเรื่องราวสิ่งต่าง ๆ ต้องทำเยอะมากอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี ปัญหาต่าง ๆ ในช่วงนี้แทบไม่ต้องให้ถึงมือคุณเลยก็สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้ อาจมีการได้เกี่ยวข้องข้องแวะกับต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แถมคุณยังมีช่วงเวลาแอบอู้งานได้ด้วย แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจ การจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี บางอย่างอาจไม่จำเป็นต้องไปจัดการอะไร ปล่อยให้เวลาผ่านไปก็โอเคแล้ว



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ตื่นเต้นสนุกสนาน” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดเริ่มจะมีโมเม้นที่โรแมนติกในเรื่องความรัก คนที่อายุมากกว่าจะพาให้หัวใจของคุณพุ่งพล่านคึกคัก คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันเวลาสมัยแรกรักกันใหม่ ๆ คุณอาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดที่หวานชื่นมื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน หัวหน้างาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้คุณเจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้น อาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องเข้าหาครูบาอาจารย์ให้มาก ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร ผู้ใหญ่คนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ
ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริม ช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม เจ้านาย มีความสำคัญมาก เพราะล้วนแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามาอย่างมากมาย


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ได้ผลเกินคาด” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกับทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวคิดเรื่องธุรกิจของครอบครัวหรือถ้ามีธุรกิจเองอยู่แล้วก็อาจจะขยายไลน์การผลิตสวนกระแสเศรษฐกิจเพราะพื้นฐานมาดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดสร้างสรรค์มีความเด่น ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้อย่างเต็มที่ หัวหน้างาน โดยเฉพาะเพศชายจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จนเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจาต่อรอง หรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ผู้ใหญ่เพศหญิงหนุนดวงให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ประสบการณ์บวกพรสวรรค์ จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้จริง สติปัญญา กำลังมันสมอง ทีมงาน ศักยภาพในทุกมิติ หัวหน้าลูกน้องจะร่วมแรง ช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถนำสิ่งต่าง ๆ มาสร้างโอกาสที่ดี การพูด การคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “รับมือได้ไม่ยาก” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคุณอาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดี แต่สัมผัสที่หกของคุณจะทำงานและช่วยในการตัดสินใจเรื่องความรักเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์มีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศ บทจะร้อนก็ร้อนดังไฟ บทจะใจเย็นก็เย็นเหมือนสายน้ำ ปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ความรู้ผสมผสานทั้งในเชิงหลักการและจินตนาการ มาช่วยในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีเหตุการณ์ร้ายลางบอกเหตุของคุณจะเตือนการล่วงหน้าทันที

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งความอ่อนโยนที่คุณมี บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศชายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ
อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการวัยทองไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์ และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 41

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 ช่วงนี้เรียกว่าทั้งประสบการณ์ และจิตใจมีความพร้อมมาก ถ้าปัญหามาก็ค่อย ๆ แก้กันไป แบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถ รวมทั้งสติปัญญาของคุณ รับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ยาก สำคัญที่อย่าลืมแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้คนรอบข้าง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “เปลี่ยนไปในด้านดี” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
สำหรับคนโสดอาจมีการพบคนถูกใจรักใคร่ในระหว่างทางที่ดำเนินอยู่ของชีวิต แต่ก็จะมีข้อจำกัดที่ตามมาอีกยืดยาว ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานาน อาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ ๆ และอุ่นใจในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบอยู่บ้าง แต่เนื่องจากพื้นดวงประกอบด้วยความสำเร็จ ความร่วมมือ ความเกื้อหนุนไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดีมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ส่งเสริม ภาพรวมจึงเป็นมีเหตุพลิกให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในด้านดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากเรื่องความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุด และเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง ก็อาจจะต้องอดทนหน่อย เพราะทิศทางมันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำ ให้ดีหาคู่คิดที่ปรึกษาที่ไว้ใจ ทุกอย่างสบาย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ระวังการติดยึด " 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้อารมณ์ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน พัวพัน จนไม่กลัวเกรงกฎระเบียบกติกาของสังคม ระวังปัญหาที่มาจากเรื่องของรักซ้อนหรือเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดี อาจจะสร้างปัญหาครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จ จนบางครั้งอาจพาปัญหาและความยากลำบากเข้ามาในชีวิต ระวังการกระทบกระทั้งกันระหว่างทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปัญหามาได้หมดทั้งออนไลน์และออฟไลน์จนคุณหมดแรง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จุดหมุนกลับ ผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา เคยมีก็พลิกกลับ และอุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วยเพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ระวังการติดยึดในความอยากและแรงปรารถนาครอบงำชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน มีโอกาสควรทำบุญแล้วแต่โอกาสสะดวก


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “พลังในการพัฒนา” 

ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คิดอะไรเป็นตามที่คาดหวัง เพราะสถานะทางการเงินกำลังเข้าสู่สภาพคล่องที่ดีเยี่ยม คนที่มีคู่อาจคิดหาโปรเจคต่อยอดสร้างธุรกิจครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่ากุมโชคชะตาให้อยู่ในมือคุณได้เลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ มีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องเหนื่อยมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีโชคชัดเจน โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู โชคชะตาของคุณกำลังรุ่ง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนา และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน เด่นมากคือช่วงนี้คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นจากพื้นดวงของคุณเอง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS