13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

IT-ACCESSORY แอคเซสเซอรี่ใหม่ล่ามาแรงสำหรับการแต่งผิวของคุณ..

1,701
5 เม.ย. 2559
ysl

อิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้
รองพื้นในรูปตลับหมึก แต่งแต้มผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) เพิ่ม LE CUSHION ENCRE DE PEAU เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในตระกูล ENCRE DE PEAU ผลิตภัณฑ์รองพื้นอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่มอบสัมผัสบางเบาราวขนนก และหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวราวกับน้ำหมึก..

ysl

LE CUSHION ENCRE DE PEAU ประกอบด้วยแผ่นพัฟฟ์ (pillow applicator) ที่จับผิวได้ดี และหมึกรองพื้น (foundation ink) ซึ่งบรรจุอยู่ในแผ่นฟองน้ำ (cushion-stamp) ผลิตภัณฑ์ที่จะพลิกโฉมการแต่งผิวให้ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง ด้วยการปกปิดที่เนียนสนิท ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวมันเงา พกพาไปได้ทุกที่ และทันสมัยเสมอ นี่คือแอคเซสเซอรี่ใหม่ล่ามาแรงสำหรับการแต่งผิวของคุณ

ysl le cushion encre de peau
ysl le cushion encre de peau


          อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมรองพื้น ฉีกแนวการแต่งผิวด้วยรองพื้นในรูปแบบอิ้งค์-อิน-คุชชั่น (ink-in-cushion) สูตรแรกของแบรนด์ และพัฒนาคุชชั่นซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุดในแวดวงความงามให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ตลับหมึกสำหรับแต่งผิวที่มอบการปกปิดสูง แต่งผิวให้ดูเนียนสวย เปล่งปลั่ง สดใส ไร้ประกายมันเนิ่นนาน

  • ช่วยให้ผิวเนียนสวย ติดทนนาน ด้วยเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสบายผิว ราวกับโทนสีผิวจริงของคุณ ปรับให้ผิวดีขึ้นโดยธรรมชาติ
  • สูตรลิควิด-ทู-พิกเม้นต์ (liquid-to-pigment) ที่บางเบาเป็นพิเศษ 
  • เสริมความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทันทีที่สัมผัสกับผิว 

นี่คือรองพื้นสูตรอิ้งค์-อิน-คุชชั่นที่เหนือกว่าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ปรับแต่งผิวของคุณให้สมบูรณ์แบบ นวลเนียน เปล่งปลั่ง เนิ่นนาน ร้อยละ 100 ของผู้หญิงที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่า LE CUSHION ENCRE DE PEAU ติดทนนานตลอดวัน ไม่ลบเลือนง่าย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และเสริมการปกปิดจุดบกพร่องให้เนียนสนิทยิ่งขึ้น เนื้อที่เบาช่วยเสริมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวเป็นมันเงา* 

*ผลการประเมินตนเองหลังใช้ผลิตภัณฑ์โดยหญิงชาวเอเชีย อายุ 20-45 ปี จำนวน 63 ราย




ysl

ทันสมัย เลอค่า น่าปรารถนา LE CUSHION ENCRE DE PEAU ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ทำให้กระเป๋าถือและทุกวันของคุณพรั่งพร้อมด้วยความเท่ ความมั่นใจ และความสะดวก แต่งแต้มเพื่อความสมบูรณ์แบบ แต่งเติมบิวตี้ลุคของคุณให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น


แอคเซสเซอรี่ใหม่ล่ามาแรงสำหรับแต่งผิว

คาร่า เดเลอวีญ (Cara Delevingne) ถ่ายทอดจิตวิญญาณล้ำยุคของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ด้วยท่าทางที่สง่างามและสตรีทสไตล์ที่ดูหรูหรามีระดับ ไม่ว่าเธอจะไปที่ใด แน่ใจได้เลยว่าสาวสวยคนนี้ไม่เคยขาดความมั่นใจและ LE CUSHION ENCRE DE PEAU

นี่คือ... กฎความงามใหม่ที่บัญญัติโดยอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้!

ysl

พบกับ LE CUSHION ENCRE DE PEAU สูตรแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เพื่อการแต่งแต้มผิวให้สวยสมบูรณ์แบบได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าว
5 พ.ค. 2559 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
15 เม.ย. 2559 เวลา 1:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ออกมาแยะเลย
9 เม.ย. 2559 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สงคราม cushion แรงจริง
5 เม.ย. 2559 เวลา 19:33 น.