แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

เพราะงานผิวดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง!

2,850
10 พ.ค. 2559
skin

"รากฐานที่ดีสร้างสิ่งที่ดีได้เสมอ"

เพราะรากฐานของใบหน้าก่อนการแต่งหน้าย่อมสร้างสรรใบหน้าที่สวยงามได้อย่างรวดเร็ว Cosme*net ขอแนะนำไพรเมอร์และเบส 6 ตัวที่มาใหม่ ซึ่งเหมาะกับการแต่งหน้าทุกรูปแบบ เพียงแค่ลงก่อนลงรองพื้นหรือ Foundation เท่านั้นเอง! มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน  

maybelline
MAYBELLINE Baby Skin Instant Pink Transformer
(ราคา 249 บาท)
read more

เมคอัพเบสในตำนานที่จะช่วยเนรมิตรให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูแบบเบบี้ๆ เพราะจะช่วยเปลี่ยนผิวที่หม่นหมองให้กลับมากระจ่างใสทันที! แถมยังเป็นการช่วยเตรียมผิวให้เมคอัพสเต็ปต่อๆไปติดทนนานตลอดวันโดยที่ไม่ทำให้สีของบีบี หรือ รองพื้นเปลี่ยน!
sungrace
SUNGRACE Smooth & Fix Lasting UV Emulsion 
(ราคา 590 บาท)
read more

เบสเมคอัพสูตรกันน้ำ และเหงื่อ เนื้อครีมบางเบา ชุ่มชื่น ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนก่อนลงรองพื้น เพื่อให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวท่ามกลางไอร้อนและแสงแดด ด้วย SPF 50 PA เป็นอีกตัวที่ถ้าใครได้ลองก็ต้องติดใจ
hourglass
HOURGLASS Veil Mineral Primer
(ราคา 3,050/2,200/780 บาท)
read more

ไพรเมอร์ที่ก้าวข้ามข้อจำกัดของไพรเมอร์ชนิดเดิม ๆ เพราะช่วยปกปิดทั้งรอยแดง, ลดขนาดรูขุมขน, ทำให้รอยเหี่ยวย่นดูลดลง และปกป้องผิวจากแสงแดดในหนึ่งเดียว! เนื้อสัมผัสนุ่มบางเบาประดุจไหม ช่วยเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบ

za
ZA Color Match Shield CC Cream
(ราคาชิ้นละ 350 บาท)
read more

ซีซีครีมที่ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ปกปิดรอยแดง ผิวหมองคล้ำ ช่วยอำพรางรูขุมขน และช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ เนียนเรียบ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และรังสี UVA / UVB แถมยังมี SPF 30 PA ป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย มีให้เลือกสองสี สีเขียวสำหรับผิวมีรอยแดง และ สีม่วง ลดความหมองคล้ำ
smooth e
SMOOTH-E White Baby Face CC Cream
(ราคา 485 บาท)
read more

นวัตกรรมแห่งเวชสำอาง ซีซีครีมที่คิดค้นเพื่อผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ! เป็นทั้งเมคอัพเบสที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสนวลเนียน ปกปิดพร้อมรักษาจุดด่างดำและรอยแดง และเป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดในหนึ่งเดียว
becca
BECCA Backlight Primer Filer
(ราคา 1,500 บาท)
read more

ไพรเมอร์ที่เป็นมากกว่าไพรเมอร์! เอกลักษณ์ด้วย Filtering Luminescent Pearls 3 ชนิด ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและเปล่งประกายแวววาว เปรียบเสมือน Instant filter! ตัวนี้เนื้อบางเบามากกกกกก แอบเย็นๆนิดๆตอนทาลงบนผิวทำให้ผิวผ่อนคลาย และที่สำคัญคือช่วยให้รองพื้นติดทนนานกว่าเดิมอีกด้วย


ขั้นตอนการเตรียมผิวอย่าง เบส, ไพรเมอร์ และซีซี เป็นขั้นตอนที่สาวๆไม่ควรละเลยนะคะ เพื่องานผิวที่ "ปัง" รับซัมเมอร์นี้ ผลิตภัณฑ์ข้างบนทุกตัวสามารถหาซื้อได้แล้วตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนบางตัวหาซื้อได้ที่ Sephora นะคะ

MAKEUP FOR PERFECT SKIN

perfect skin
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง งานผิว
22 พ.ค. 2559 เวลา 10:04 น.