5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
มาใหม่

มาร่วมฉลอง 20 ปี แห่งความงามที่เหนือกว่าไปด้วยกัน..

947
11 ก.ค. 2559
ub
ทีมผู้บริหาร เออเบิน ดีเคย์ (ประเทศไทย) และ คันทรีเมเนเจอร์ SEPHORA (ประเทศไทย)
พร้อมวงดนตรีวัยรุ่น ‘YELLOW FANG’ ร่วมกันเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี URBAN DECAY

urban decay 

           Urban Decay แบรนด์เครื่องสำอางฟั๊งกี้ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ในโอกาสครบรอบ “20 ปี แห่งความงามที่เหนือกว่า” กรีดร้องความเป็นแบรนด์สุดแสบแซ่บสะท้านอีกครั้งด้วยความเปรี้ยวซ่าส์ภายใต้แบรนด์บัญญัติ “Beauty with an Edge” หรือ “ความงามที่เหนือกว่า” ด้วยการออกพาเลทท์ที่รวมเอาอายแชโดว์สีปังทั้ง 20 เฉดสี สู่สาวๆ makeup junkies ทุกคน ในแพ็คเกจจิ้งเก๋ไก๋พิมพ์ลาย UD เลอค่าน่าสะสม ให้สาวไทยได้ฉลองอายุ 20 กันอีกครั้ง คงความเป็นผู้หญิง อันตราย และสนุกสนานในเวลาเดียวกัน

urban decay event 

ภายในงาน คุณธิติพันธ์ วิริยะจิตต์ มาสเตอร์เมคอัพอาร์ติสและเทรนเนอร์ แห่ง เออเบิน ดีเคย์ ประจำประเทศไทย ก็ได้มาแนะนำการแต่งลุคที่หลากหลายด้วยการใช้พาเลทท์ครบรอบ 20 ปีนี้อย่างสร้างสรรค์ พร้อมด้วย เยลโล่ แฟง วงดนตรีวัยรุ่นที่เป็นดั่งตัวแทนสาวแซ่บวัย20 ให้ได้บรรยากาศร็อควัยรุ่นด้วยการร้องและเล่นดนตรีที่ชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับแบรนด์ URBAN DECAY ท่ามกลางเหล่าผู้คนที่มาร่วมภายในงานอย่างคับคั่ง


urban decay

ประกาศกร้าวความเป็นสุดยอดเมคอัพสีจัดจ้านในโอกาสครบรอบ
“20 ปี แห่งความงามที่เหนือกว่า” 
20 สี เฉิดฉายในตลับเริ่ดเลอค่า ฉลอง 20 ปีแห่งความแซ่บ!
A PALETTE 20 YEARS IN THE MAKING.


เพิ่มดีกรีความแรงยิ่งขึ้นไปอีกกับพาเล็ตต์แต่งตารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นตลับนี้รวม Eyeshadow เด่นๆ ที่เป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ 20 ปีของ UD ไว้ถึง 20 เฉดสี ตั้งแต่เฉดสีวินเทจที่รู้จักกันมานาน อย่าง Gash, Acid Rain และ UV-B ไปจนถึงเฉดสี ‘must-have’ จากคอลเลคชั่นล่าสุดของเรา นอกจากนี้ ยังมีเฉดสีใหม่ๆ และเฉดสีที่สาวก UD ชื่นชอบจากพาเล็ตต์ก่อนๆ อีกจำนวนหนึ่ง คอลเลคชั่นซึ่งผลิตในจำนวนจำกัดนี้ประกอบไปด้วย 20 เฉดสีชวนหลงใหลของ Eyeshadow ที่ UD สร้างสรรค์ขึ้นในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา
urban decay xx vice ltd reloaded

และเนื่องในโอกาสการครบรอบ 20 ปีของเรา เราก็ตั้งใจจะทุ่มมันสุดตัวด้วยการอัดเอาสีที่มาจากเซ็ตลิมิเต็ด การคัดสรรเฉดสีใหม่และเฉดสีซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในอดีตมารวมไว้ด้วยกันอย่างพิถีพิถัน ทำให้ Vice Ltd Reloaded เป็นตัวแทนช่วงเวลา 20 ปีที่ผ่านมาของ UD ได้อย่างเหมาะสมที่สุด เรารวมสีใหม่ล่าสุด 3 เฉด เข้ากับสีวินเทจ 5 เฉด สีเอ็กซ์คลูซีฟจากพาเล็ตต์ก่อนๆ (อย่าง Vice, Vice Ltd และ Book of Shadows Vol II) 5 เฉด และสีขายดีจากคอลเลคชั่นเดี่ยวอีก 7 เฉด เพื่อให้คุณสนุกไปกับการทดลองสีใหม่ๆ การแต่งตาแนวสโมกี้ หรือเล่นกับสีกลาง UD XX Vice Ltd Reloaded เป็นพาเล็ตต์ที่ใครก็ใช้ได้ มีเฉดสีหลากหลายที่ถูกใจทุกคน และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่บางเฉดสีมาพร้อมสูตรปรับปรุงใหม่อีกด้วย!

Eyeshadow แต่ละสีในพาเล็ตต์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ประกอบด้วย Pigment Infusion System™ ส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของ UD ที่ทำให้ทุกเฉดสีสดชัด ผสมกลมกลืนกันได้ง่าย มีเนื้อสัมผัสนุ่ม และติดทนนาน


มีวางจำหน่ายที่เคาเตอร์ Urban Decay สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม และ Sephora ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยมาก ๆ ค่ะ
13 ก.ค. 2559 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวย
11 ก.ค. 2559 เวลา 10:41 น.