แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
มาใหม่

เนรมิตสีสันบนใบหน้าให้สาว ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

649
9 ม.ค. 2560

เนรมิตเรียวปากสวยปัง พร้อมเติมสีสันให้พวงแก้ม ได้ในพาเลทเดียว
ใหม่ล่าสุด!! ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู



          เปิดมิติใหม่ของความสวยที่ไม่หยุดเพียงแค่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ส่งไอเท็มสุดเจิดที่มาช่วยเนรมิตสีสันบนใบหน้าให้สาวๆได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู (L’oreal Paris La Palette Lip and Cheek Cheek Bisous) 


          ครั้งแรกของพาเลทที่มีทั้งลิปสติกและบลัชออนในตลับเดียวกัน ของกลุ่มพรีเมี่ยม แมส แบรนด์ มาพร้อมด้วยลิปสติกเนื้อแมท 4 สีสำหรับริมฝีปากที่ให้เนื้อสัมผัสแมทนุ่ม ให้ความชุ่มชื่นไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเป็นขุยดูไร้ชีวิตชีวา เพียงแค่ระบายลงบนเรียวปากก็ให้สีสันสดชัดโดดเด่น และที่พิเศษไปกว่านั้น พาเลทนี้มาพร้อมกับบลัชออนเนื้อครีม 4 สี เพื่อแมทช์คู่สีริมฝีปากกับพวงแก้มได้ถึง 4 คู่สี พร้อมแพคเกจจิ้งสุดหรูหรา สุดเลอค่า ตลับบางเรียวเล็กพกพาสะดวก ภายในตลับมีแปรงเล็กสำหรับทาปาก และแปรงสำหรับลงบลัชออนเนื้อครีมถึง 2 แปรง

          หากคุณเป็นสาวๆที่มีแอคทิวิตี้ในแต่ละวันมากกว่าหนึ่งอย่าง ตั้งแต่เช้าออกไปทำงาน บ่ายมีประชุม ตอนเย็นต้องดินเนอร์กับหนุ่มรู้ใจ ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับแก๊งค์เพื่อนสาว แล้วเมคอัพล่ะจะมีแค่ลุคเดียวตั้งแต่เช้าจรดเย็นจริงเหรอ?...จะดีกว่ามั้ยถ้ามีพาเลทคู่ใจที่พกไปไหนก็สะดวกพร้อมเนรมิตลุคให้คุณเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำกันในทุกที่ กับ ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู (L’oreal Paris La Palette Lip and Cheek Cheek Bisous) พาเลทที่มีพร้อมทั้งลิปสติกและบลัชออน สำหรับ ครีเอทลุคสวยได้ถึง 4 ลุค 4 คู่สีได้ในตลับเดียว



  • ลุคที่ 1 สีส้มคอรัล : เนรมิตลุคสุดเปรี้ยวด้วยโทนสีส้มคอรัล บลัชออนเนื้อครีมสีส้มอ่อนเข้ากันได้ดีกับลิปสติกเนื้อแมทสีส้มสุดจี๊ดจ๊าด
  • ลุคที่ 2 สีชมพูหวานสดใส : ถ้าอยากได้ลุคหวานใสๆ แต่ไม่จืดชืดน่าเบื่อ เลือกปัดแก้มด้วยสีชมพูระเรื่อราวเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดี แต่เติมปากให้สดใสด้วยลิปสติกที่มีสีชมพูสด
  • ลุคที่ 3 สีแดงสุดคลาสสิค : ลุคที่เหมาะกับการไปเจิดจรัสอยู่ในงานปาร์ตี้ ด้วยบลัชออนที่ปัดแก้มโทนแดงให้ แมทช์กับลิปสติกสีแดงเพลิงสุดคลาสสิค เท่านี้ก็สามารถคอมพลีทลุคสุดปังได้แล้ว
  • ลุคที่ 4 สีนู้ดธรรมชาติ : เป็นลุคที่แต่งได้ในทุกวันดูเรียบแต่ให้ความหรูหรา กับบลัชออนสีนู้ดอ่อนๆ แต่เพิ่มสีสันให้เรียวปากสวยด้วยลิปสติกสีน้ำตาลสุดเทรนดี้ 

นอกจากจะสวยได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว ด้วยแพคเกจจิ้งที่หรูหรากระทัดรัด พร้อมไปด้วยสีสันอันหลากหลาย พาเลทนี้จึงเหมาะที่จะนำไปมอบเป็นของขวัญ ให้กับคนใกล้ตัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือวันสำคัญต่างๆ ได้อีกด้วย

ลอรีอัล ปารีส ลา พาเลท ลิป แอนด์ ชีค ชีค บิสซู (L’oreal Paris La Palette Lip and Cheek Cheek Bisous) มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น!
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวยเริ่ด ใช้ง่ายด้วย
11 ม.ค. 2560 เวลา 10:03 น.