5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
ทริคความงาม

10 ไอเท็มดี ๆ ของสาวโสดที่ต้องมี!

2,991
16 ม.ค. 2561


ทำไมต้องอ่าน...

  • เผื่อว่ากำลังเตรียมตัวโสด
  • เผื่อว่าโสดมานานยังไม่ทำอะไรกับตัวเองสักที ใช้ชีวิตไปวัน ๆ มันไม่ใช่
  • โสดสิดี แต่ดียังไง..อ่านสิ


     สมัยนี้แล้วผู้ชายไม่ได้สำคัญเท่ากับวัตถุอีกต่อไป! มีสาวบางคนได้ประกาศออกมาแบบนี้ ดูเหมือนจะวัตถุนิยมไปสักนิด แต่จริง ๆ แล้ว เป็นวิวัฒนาการเอาตัวรอดของมนุษย์ผู้หญิงมั้งเธอ และในระหว่างรอรักแท้เราก็มาดูกันหน่อยสิว่า สาวโสดควรมีอะไรให้กับชีวิตที่ดูจะมีเวลาเหลือเฟือกันบ้าง เอ้อ! เงินก็เหลือเฟือด้วยสินะ เพราะไม่มีผู้ชายชวนไปใช้เงินบ่อย ๆ

  • ไอเท็มที่ 1 รถจักรยานดี ๆ 
    รถจักรยานแพง ๆ สักคันไหม เอาแบบที่ชอบไปเลย เหตุผลที่รถจักรยานดีสำหรับคนโสดคือ มันคือพาหนะที่เหมาะสำหรับการไปไหนมาไหนคนเดียว เอาแบกใส่รถยนต์ไปต่างจังหวัดก็ดูดีจะตาย และที่สำคัญ สิ่งนี้ช่วยให้สุขภาพดี รูปร่างดีด้วย 

  • ไอเท็มที่ 2 หูฟังดี ๆ 
    ก็ไม่ต้องคุยกับใคร ครอบหูฟังฟังเพลง ฟังอะไรดี ๆ ดีกว่า และคุณรู้ไหมว่าผู้หญิงครอบหูฟังเดินไปไหนมันดูเท่ ยิ่งถ้าเป็นพวกหูฟัง Marshall ด้วยแล้ว รับรองว่าพวกผู้ชายหลายคนจะต้องอิจฉา ที่สำคัญสำหรับคนที่ไม่อยากจะโสดนาน ระวังว่าจะมีหนุ่มๆขาร๊อคเข้ามาชวนคุยด้วย แต่...ข้อความระวัง ไม่ควรสวมหูฟังเดินไปในที่อันตรายหรือที่เปลี่ยว ที่สำคัญเปิดเสียงให้พอดีไม่หนวกหูใคร และไม่เกิดอันตรายแก่ตัวเองด้วย 

  • ไอเท็มที่ 3 พวงกุญแจขอความช่วยเหลือ หรือสเปรย์พริกไทย
    อุปกรณ์ทั้งสองอย่างนี้ มีไว้ให้ครบเลยก็ได้นะ หรือจะอย่างใดอย่างหนึ่งก็ยังดี ไปไหนมาไหนคนเดียวจะได้พออุ่นใจ โดยเฉพาะการโดยสารรถแท็กซี่คนเดียวบ่อย ๆ ก็ไม่มีคนคอยรับส่งแล้วนี่นา   

  • ไอเท็มที่ 4 สัตว์เลี้ยง
    เคยได้ยินคำว่า "สัตว์เลี้ยงบำบัด" ไหมคะ นอกจากเขาจะมาอยู่เป็นเพื่อนเราคลายเหงาแล้ว การมีสัตว์เลี้ยงจะส่งผลต่อสุขภาพจิตเราโดยตรงเลยนะ
      
  • ไอเท็มที่ 5 รองเท้าวิ่งดี ๆ
    อันนี้น่าจะมีกันถ้วนหน้าแล้ว ณ วันนี้ แต่ถ้าใครยังไม่มีควรมีไว้ โดยเฉพาะสาวโสด เพราะรองเท้าวิ่งดีๆช่วยให้เรามีทุกก้าวที่มั่นคง ไม่เมื่อย ไม่ว่าจะเดินช้อปนานแค่ไหนก็สบายมาก    

  • ไอเท็มที่ 6 เครื่องวงจรปิดในบ้านหรือหน้าบ้าน
    ลงทุนสักนิด ถ้ามั่นว่าเราสวย เราแค่โสด เพราะสมัยนี้สาว ๆ โดนบุกเข้าห้องกันหลายคน จะให้ดีควรติดไว้ตรงจุดที่เราสามารถเห็นความผิดปกติในแต่ละวันได้ด้วย เช่นหน้าบ้านนี่แหละ    

  • ไอเท็มที่ 7 บัตรห้องสมุด
    บัตรห้องสมุดมันทำให้คุณดูมีอะไรน่าค้นหามาก ๆ เลย แล้วหนุ่ม ๆ ที่อยู่ตามห้องสมุดก็ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพอยู่นะ ไหน ๆ ถ้าไม่อยากจะโสดนาน ก็ควรเลือกผู้ชายคุณภาพสักนิด ใช้เวลาเลือกให้นาน ๆ อีกหน่อย อย่าใจอ่อนไปกับแบดบอยอีกล่ะ!

  • ไอเท็มที่ 8 รถยนต์
    เอาหละได้เวลาซื้อรถได้แล้ว ไม่มีคนคอยรับส่งแล้วนี่ เตรียมตัวให้พร้อม ศึกษาให้ดี แล้วดูแลตัวเองให้ดี ๆ ด้วยล่ะ    

  • ไอเท็มที่ 9 ประกันชีวิต
    แน่นอนเลยว่าคุณต้องออมเงินเอาไว้ในวันที่ไม่เหลือใคร เหลือเงินประกันก็ยังดี สะสมเอาไว้แบบมีคนคุ้มครองดูแลชีวิตนี่แหละ บริษัทไหนก็ลองไปศึกษากันดู   

  • ไอเท็มที่ 10 อุปกรณ์ช่วยตัวเองสำหรับผู้หญิง
    ที่เราเรียกสั้น ๆ ว่า "ดิลโด้" นั่นแหละ มันก็ต้องมีบ้างที่สาวโสดอย่าเราจะมีอารมณ์เหงา ขาดคู่มาระบายความเร้าร้อน ก็ต้องใช้ตัวช่วยแบบนี้แหละ อ่ออ...ใช้แล้วอย่าลืมทำความสะอาดแลเก็บให้ดี ๆ นะคะ

     ตามนี้เลย กับช่วงเวลาของวัตถุนิยม ดูแลตัวเองให้ได้ ทำตัวเองให้ดูดี มีเสน่ห์และมีสาระไปพร้อม ๆ กัน ตั้งใจทำงานเก็บเงิน เที่ยว กิน ใช้ชีวิตให้คุ้ม เหลือไว้สำหรับบั้นปลาย โสดแล้วดียังไงไปอ่านเพิ่มสิ 
"9 ข้อดีของความโสดที่คนมีแฟนต้องอิจฉา" ผู้ชายคงไม่ใช่คำตอบสุดท้ายแน่นอน



เรื่องที่ต้องรู้(เพิ่ม)...

  • สถิติผู้หญิงโสดอายุ 21-35 ปี นิยมให้เพื่อนแนะนำมาหรือไม่ก็อยู่เฉย ๆ ไม่รีบร้อน ส่วนอายุ 36-45 ปี ชอบใช้สื่อออนไลน์ในการหาคู่ ส่วนคุณผู้ชายจะไม่สนใจหาคู่เท่าไหร่นักจนกระทั่งอายุ 31-45 ปีถึงจะเริ่มเอาจริง 
  • U.S. Census Bureau, International Data Base ผ่านการวิเคราะห์โดยบริษัท Meetnlunch บริษัทจัดหาคู่มืออาชีพ พบว่ามีแนวโน้มว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ จะมีสาวโสดเพิ่มมากขึ้น ทั้งที่ไม่มีแฟนและที่หย่ากับสามี รวมถึงเหตุผลที่ ผู้ชายเสียชีวิตเร็วกว่าด้วย 
  • ชาวจีนไม่เหมือนใคร เพราะผู้ชายมีจำนวนมากกว่าผู้หญิง ดังนั้นหากคุณชอบตี๋และยังโสด จงไปเมืองจีนค่ะ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ดีอ่ะ
21 ก.พ. 2561 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Smart
20 ม.ค. 2561 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าวๆๆๆ
19 ม.ค. 2561 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ความปลอดภัยสำคัญที่สุด ไม่ว่าจะโสด หรือไม่โสด
18 ม.ค. 2561 เวลา 18:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ได้ความรู้ใหม่ตรง กุญแจขอความช่วยเหลือนี่แหละ  ไม่รู้มาก่อนว่ามีคะ เดี๋ยวจะหาข้อมูลศึกษาต่อ
18 ม.ค. 2561 เวลา 14:23 น.