แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Natcare Acne Spot Serum ตัวช่วยรุมกระทืบที่รุนแรงกับสิว แต่ถนอมผิวให้สวย (ว่าแต่.. เจ๊หัวเขียวนี่ใคร?)

14,974
2 พ.ค. 2561
เมืองไทยเมืองร้อน ร้อนไม่เท่าไหร่ แล้วนี้ล่าสุดต้องเผชิญกับ pm 2.5 อีกด้วย! อากาศร้อน หน้าก็มัน แล้วต้องเผชิญกับฝุ่นพิษอีก แล้วเกิดอะไรหรอคะ? “สิวบุกสิคะ!” 



     สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ cosme*net ทุกคน ฟ้าใส คนเดิม เพิ่มเติมคือ “สิวบุก” ฟ้าเชื่อว่า “สิว” เป็นปัญหาโลกแตกของเพื่อน ๆ หลายคนใช่มั้ยล่ะคะ ฟ้าก็เป็นคนหนึ่งที่เวลาสิวบุกแล้วจะจิตตกมาก! ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง สิวหัวดำ ยิ่งถ้าขึ้นแบบเม็ดโต ๆ อักเสบด้วยแล้ว ในบริเวณที่เห็นเด่นชัดด้วย โอ๊ยยยยยย แม่เจ้า! เร่งหา item กู้ผิวหน้าด่วน ๆ เลยค่ะ

วันนี้ฟ้าจะมารีวิวไอเทมกู้หน้าสวย Natcare Acne Spot Serum ที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่า “ดีเว่อ” สิวมาช่วงนี้พอดี มีหรอฟ้าใสคนนี้จะไม่ขอลอง.. เดี๋ยวจะพาเพื่อน ๆ ไปพิสูจน์กันค่ะว่ามันจะดีงามจริงมั้ย ไปดูกัน 



     สิ่งที่ Natcare แตกต่างจากผลิตภัณฑ์แต้มสิวยี่ห้ออื่น ๆ เท่าที่ฟ้าได้ศึกษามาเลยก็คือ Natcare มีเทคโนโลยี SalSphere™ ซึ่งมีอานุภาคเล็กเพียง 0.1 - 0.3 ไมครอน ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์เกาะติดบนผิว (และสิวของเรา) ที่สำคัญคือทาซ้ำหลายครั้งได้! อันนี้คือฟ้าว่าดีมาก เพราะเวลาที่เป็นสิวเราก็มักจะกังวลและอยากจะทายาบ่อย ๆ เผื่อหวังว่ามันจะยุบเร็วขึ้น แต่หารู้ไม่ว่าทาบ่อย ๆ จะยิ่งทำให้ผิวยิ่งแห้ง ก็เลยจะทาได้แค่วันละ 1-2 ครั้งเท่านั้น แต่สำหรับ Natcare Acne Spot Serum ทางแบรนด์บอกว่าสามารถทาซ้ำได้หลาย ๆ รอบโดยไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ


มีวีดีโออธิบายด้วยว่า Natcare ช่วยให้สิวของเรายุบเร็วขึ้นได้ยังไง



และด้วย SalSphere™ Technology นี้จะช่วยบำรุงผิวบริเวณนั้นได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง เนื้อเซรั่มจะค่อย ๆ ซึมลงสู่ผิวและปรับสภาพตัวมันเองให้มีค่า pH ที่เหมาะสมและใกล้เคียงกับผิวธรรมชาติของเรา



เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย เบาสบายผิวมาก ๆ 


     วิธีการใช้เซรั่มแต้มสิวสำหรับ Natcare Acne Spot Serum สำหรับฟ้าเองคิดว่าอย่างกที่จะใช้ จัดไปเต็ม ๆ เลยค่ะ วนเบา ๆ บนหัวสิวจนเนื้อเซรั่มซึม โดยทาเช้าและก่อนนอน หรือถ้าหากช่วงระหว่างวันอยากทาซ้ำก็สามารถทาได้ตามต้องการ


และด้วย Natcare Acne Spot Serum เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา ทำให้สามารถทาก่อนการแต่งหน้าได้อย่างหมดห่วง ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบ



▲ จะเห็นได้ว่าทา Natcare Acne Spot Serum ก่อนแต่งหน้าก็ไม่ได้ทำให้เป็นคราบแต่อย่างใด 


ฟ้าได้ลองใช้ Natcare Acne Spot Serum เป็นเวลา 5 วัน จะเห็นได้ว่าสิวยุบตัวได้ดีและไม่ค่อยทิ้งรอยดำ หรือรอยแดงให้กวนใจ


ในกรณีที่สิวยุบแล้ว แต่ยังมีรอยดำหรือรอยแดงหลงเหลืออยู่บ้าง แนะนำว่าให้ใช้ Natcare Post Acne Cream ต่อเพื่อลดเลือนรอยต่าง ๆ ให้จางลงได้ดียิ่งขึ้น




ความคิดเห็น :

  • สิ่งที่ชอบ : เนื้อผลิตภัณฑ์ Natcare Acne Spot Serum บางเบามาก ซึมง่ายและพอแต้มลงบนสิวไม่ทำรู้สึกแสบผิวเลย อ่อนโยนมากค่ะ อีกเรื่องที่ชื่นชอบเลยก็คือ กลิ่นที่ไม่ฉุนไม่เหม็น เพราะบางทีฟ้าเป็นสิวตรงจมูก หรือใต้จมูก ยาแต้มสิวบางตัวมีกลิ่นฉุนทำให้รู้สึกแสบจมูก ส่วนผลลัพธ์ ฟ้าใช้แต้มก่อนนอน ตอนที่เริ่มเจ็บสิวช่วงที่สิวกำลังจะขึ้น พอรุ่งเช้าก็ดีขึ้นไม่เจ็บสิว จากนั้นก็ใช้เช้า-ก่อนนอนอย่างต่อเนื่อง สิวยุบลง ไม่อักเสบเลยค่ะ
  • สิ่งที่ไม่ชอบ : รู้สึกว่าข้างในหลอดจะมีเนื้อผลิตภัณฑ์น้อยไปหน่อย คือบีบครั้งเดียวไม่มีครีมออกมา ต้องบีซ้ำหลายครั้ง เมื่อเทียบกับราคาแล้วให้ความรู้สึกว่าข้างในหลอดมีลมเยอะ แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะคะ 



เคล็ดลับความงามแบบสิว ๆ กับป้าแนท : เวลาคนเป็นสิวก็มักจะกังวลและชอบไปแกะมัน อาจจะด้วยอยากให้มันหลุดออกไปจากใบหน้า หรืออาจจะด้วยความมันส์ก็ตาม แต่อยากจะบอกเพื่อน ๆ ว่า “ห้ามแกะ” หรือ “อย่าแกะ” จะเป็นการดีที่สุดค่ะ สิวอาจจะหายจากใบหน้า แต่ “รอย” ที่หลงเหลืออยู่เนี่ย รักษากว่าจะหายใช้เวลาเป็นเท่าตัวเลยกว่าจะหาย แนะนำว่าหาเจลหรือยาแต้มสิวเป็นดีที่สุดค่ะ เชื่อป้าคนนี้เถอะ ป้าแนทผ่านมาแล้ว 

หรือถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนคำถามเกี่ยวกับสิว หรือปัญหาที่อยากปรึกษากับแม่แนท ก็สามารถยิงคำถามไปได้เลยค่ะที่ 


Natcare Acne Spot Serum มีด้วยกัน 2 ขนาด [ 5 กรัม ราคา 150 บาท และ 10 กรัม ราคา 230 บาท ] สามารถดูสถานที่จัดจำหน่ายได้ที่ >>  https://goo.gl/KfW2xd





s p o n s o r    r e v i e w
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดจัง น่าสอยมาลอง
4 พ.ค. 2561 เวลา 8:20 น.