How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Oab's Tahitian Black Pearl Mask มาสก์แก้หน้าหมองในข้ามคืน

29,475
12 มิ.ย. 2561
     “มีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส?” ไม่ว่าจะบำรุงดีแค่ไหนผิวก็ยังดูไม่กระจ่างใส ยังหม่นหมอง ดูไม่ glow เอาซะเลย! มายเป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องผิวไม่กระจ่างใส และหมองคล้ำเป็นช่วง ๆ จะเป็นหนักมาก ๆ ก็คือช่วงที่พักผ่อนน้อย ต่อให้บำรุงดีแค่ไหนก็ไม่กระจ่างใส เหมือนคนโดนของยังไงอย่างนั้นเลยแหละค่ะ..


     วันนี้มายจะขอมาท้าพิสูจน์กับ Oab’s Tahitian Black Pearl Mask ที่ “แม่โอป” โอปอล์ ปาณิสรา แนะนำว่ามันดีย์ เพียงแค่ไม่ถึง 5 นาทีต่อวัน ก็สามารถมีผิวที่กระจ่างใสได้อย่างเห็นได้ชัด เอาสิ! ดีจริงมั้ยมาดูกันเลย


     Oab’s Tahitian Black Pearl Mask เป็นมาสก์ที่มีส่วนผสมจากผงไข่มุกดำ Tahitian Black Pearl จากหมู่เกาะตาฮิติ ซึ่งหมู่เกาะตาฮิตเนี่ยเขามีชื่อเสียงในเรื่องของไข่มุกดำเป็นอย่างมาก ก็จะช่วยในเรื่องการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น กระชับรูขุมขน และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว


เนื้อมาสก์เข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย



     ทริคการทามาสก์ Oab’s Tahitian Black Pearl Mask เขาบอกว่าให้ค่อย ๆ ตบเบา ๆ เป็นการเกลี่ยเนื้อมาสก์ให้ยืดทั่วใบหน้า ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ยืดของมาสก์ Oab’s Tahitian Black Pearl จะช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกที่เวลาเราล้างหน้าแล้วยังออกไม่หมดให้หลุดออกมาอีกทีนึง

 เริ่มจากทาเนื้อมาสก์ลงบนผิวหน้า


ค่อย ๆ ตบให้เนื้อมาสก์ยืดเพื่อดึงเอาสิ่งสกปรกให้หลุดออกมา


▲ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วก็ล้างออก มายแนะนำถ้าใครมีฟองน้ำล้างหน้า จะช่วยให้ล้างออกได้ง่ายยิ่งขึ้น 


รูปก่อน - หลังจากการใช้ Oab’s Tahitian Black Pearl Mask

▲ จะเห็นได้ว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อล้างมาสก์ออกแล้ว


เขาแนะนำให้ใช้คู่กับ Oab’s Tahitian Black Pearl Moisturizer Serum เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น มายก็เลยขอลองใช้ติดต่อกัน 5 วัน เพื่อดูผลลัพธ์ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

บำรุงผิวหน้าทุกวันด้วย Oab’s Tahitian Black Pearl Moisturizer Serum


หมายเหตุ : เนื่องจากถ่ายรูปในวันและเวลาที่ต่างกัน อาจจะทำให้แสงของภาพไม่เท่ากันนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้ :

  • สิ่งที่ชอบ : มายชอบฟังค์ชั่นการใช้งานของ Oab’s Tahitian Black Pearl Mask นะคะ ที่ต้องตบให้ยืด ๆ ก่อนเพื่อดึงเอาสิ่งสกปรกให้หลุดออกมา เนื้อครีมก็ลื่นไปกับผิวดีเมื่อทาบนผิวหน้า พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อล้างออกมาให้ความกระจ่างใสดีเลยค่ะ
  • สิ่งที่ไม่ชอบ : จะค่อนข้างล้างออกยากนิดหน่อย มายแนะนำว่าให้ใช้ฟองน้ำล้างออก และก็เวลาตบยืด ๆ บนหน้าจะมีบ้างที่เข้าจมูกหรือปาก อันนี้ให้เพื่อน ๆ ระวังกันด้วยนะคะ


     เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ และกำลังมองหาตัวช่วยอยู่ Oab’s Tahitian Black Pearl เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่แนะนำเลยค่ะ ราคาเปิดตัวก็สบายกระเป๋ามาก ๆ เพียงกระปุกละ 390 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 490 บาท) หาซื้อที่ได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tops, Shoppee: shoppee.co.th/oabssoap_official_shop, Line @oabssoap และ www.oabssoap.com



S P O N S O R   R E V I E W
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่แนะนำค่า
18 มิ.ย. 2561 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากเลยค่า
18 มิ.ย. 2561 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
13 มิ.ย. 2561 เวลา 18:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราชอบตัว moist กลิ่นหอมอ่อนๆ
13 มิ.ย. 2561 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำรับข้อมูลค่ะ
12 มิ.ย. 2561 เวลา 11:13 น.