5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
รีวิว

[Cosme*Review] ทดสอบครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream ลดเลือนฝ้าได้ 3 สัปดาห์จริงหรือ?

28,777
15 มิ.ย. 2561
     "หน้าฝ้ามักมากับหน้าป้า?" อะไรกันคะคุณ ๆ อายุมากขึ้นแล้วฝ้ามักจะตามมาด้วยจริงหรอ? นี่อยากจะบอกเลยว่าไม่จริงค่ะ! ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็มีความเสี่ยงจะเป็นฝ้าได้เช่นกัน เพราะฝ้ามันมากับแสงแดด โดยเฉพาะแดดแบบเมืองไทยด้วยแล้วนั้น มากันให้ไวเลยแหละ

     มุกเป็นคนนึงที่ประสบปัญหาเรื่องฝ้ามาเป็นเวลานานค่ะ เนื่องจากมุกเป็นคนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง บางครั้งลืมทาครีมกันแดดไปบ้าง ทำให้ผิวหน้าเผชิญกับแดดโดยตรงและเจอปัญหาเกี่ยวกับฝ้าเร็วกว่าปกติ มุกเองเพิ่งจะเริ่มมารักษาฝ้าจริง ๆ จัง ๆ ก็ตอนที่เริ่มจะมีคนทักว่า ทำไมช่วงนี้ หน้าเป็นปื้นดำ ๆ แบบนั้น เพราะมันทำให้หน้าเราดูแก่มาก และไม่สดใส.. มุกเสาะแสวงหาวิธีรักษาฝ้ามาก็เยอะ แต่รักษาแป๊ป ๆ ก็กลับมาเป็นอีก หน้าสดก็อยากโชว์ แต่ฝ้าก็รบกวน ครั้นจะให้แต่งหน้าเพื่อปกปิดรอยฝ้าบ่อย ๆ บางครั้งก็ไม่ไหว..

     แต่ล่าสุดมุกได้ไปเจอกระทู้เรื่องการรักษาฝ้ามา เค้าแนะนำ
 ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ Concept Anti-Melasama Cream ครีมรักษาฝ้าที่ไม่ทำให้หน้าบาง ไม่ทำร้ายผิว ที่ว่ากันว่าได้ผลจริงและเห็นผลชัดภายใน 3 สัปดาห์ ที่ได้รับรองประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังจากสถาบัน SpinControl Asia มุกไม่รอช้าที่จะขอจัดมาลอง! มาดูกันว่าผลจะเป็นอย่างไรบ้าง



     แน่นอนค่ะมุกลองครีมรักษาฝ้ามาก็ไม่น้อย หลาย ๆ ตัวก็ไม่ได้แย่ ฝ้าจางลง แต่บางตัวก็ทำให้ผิวบริเวณนั้นแห้งและขาดความชุ่มชื้นตลอดเวลา สิ่งที่ตามมาคือความหยาบกร้าน (ปัญหาหน้าแก่ก่อนวัยอีกด้วย) แต่มุกก็ไม่ท้อใจ จัดไปกับ ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ Concept Anti-Melasma Cream ที่หลายเสียงในกระทู้ให้ผลตอบรับที่ดี

     ตัวผลิตภัณฑ์ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ 
Concept Anti-Melasma Cream เขาเคลมว่า เป็นครีมทาฝ้า มีสารสกัดจาก Alpha Arbutin, Vitamin B และสารสกัดธรรมชาติอื่น ๆ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับความหมองคล้ำ ลดเม็ดสีต่าง ๆ ให้จางลง นอกจากนี้ยังปลอดภัยไม่มีอันตราย เพราะไม่มีส่วนผสมของพวกสารปรอท ฯลฯ ที่ทำให้หน้าบาง ผิวด่างเป็นหย่อม ๆ เรียกได้ว่าเป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าเลยนะเนี่ย ด้วยคุณสมบัติขนาดนี้.. มุกขอลองเสี่ยงอีกสักครั้งก็คงไม่เสียหายอะเนอะ 



     เนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มุกใช้ทา เช้าและก่อนนอน ตรงบริเวณที่เป็นฝ้า หนัก ๆ ของมุกก็จะเป็นช่วงแก้ม ทาวน ๆ ในเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวโลดเลยค่ะ หลังจากทาเสร็จก็สามารถทาแป้งต่อได้เลย

ตอนที่ทาครีมลงบนผิวจะมีความรู้สึกยิบ ๆ บนผิวเล็กน้อย ไม่ต้องตกใจนะคะเป็นเรื่องปกติค่ะ


     ต้องบอกก่อนว่า การรักษาฝ้าด้วยครีมทาฝ้าที่ดี ต้องใช้ความอดทนหน่อยนะคะ อาจจะเห็นผลชัดในสัปดาห์ที่ 3 และมันจะไม่ทันใจเหมือนเราไปเลเซอร์ แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่ทำให้หน้าบาง ไม่ทำร้ายผิวหน้าเรากว่าการรักษาแบบเลเซอร์แน่นอน และที่สำคัญคือประหยัดกว่าเยอะมาก ๆ เพียงแต่ “ให้เวลา” มันนิดนึง


ด้านซ้าย


▲ ด้านขวา


      อันนี้คือผลหลังจากที่มุกได้ลองใช้ครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream เป็นเวลา 3 สัปดาห์ สังเกตได้ว่าฝ้าดูจางลงใน 3 สัปดาห์จริง จางกว่าตอนยังไม่ใช้แน่นอน และที่สำคัญผิวไม่แห้งกร้าน หน้าไม่บางลงอีกด้วย สมกับเป็นครีมทาฝ้าที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าจริง ๆ สังเกตได้จากเวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางติดบนผิวมากขึ้น และไม่แพ้อะไรง่าย ๆ เหมือนเมื่อก่อน


นี้คือผลก่อนใช้และหลังใช้ครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream เป็นเวลา 3 สัปดาห์ 


ข้อแนะนำ : หากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ครีมรักษาฝ้ายี่ห้ออื่นอยู่ แนะนำว่าควรพักหน้า หรือหยุดใช้ครีมนั้น ๆ ก่อน 1 สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นค่อยเริ่มใช้ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ Concept Anti-Melasma Cream นะคะ เพื่อให้ประสิทธิภาพของครีมทำงานได้อย่างชัดเจน


     ตอนนี้หน้าสดไม่ต้องโบ๊ะหน้าหนาออกจากบ้านได้แล้วค่ะ อ่อ! สำหรับครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream เพื่อน ๆ สามารถหยุดทาได้เลยเมื่อฝ้าหายโดยไม่มีผลข้างเคียงอะไรนะคะ แต่ ๆ ๆ ๆ แนะนำว่าอย่าลืมทากันแดดด้วยนะ เพื่อที่ฝ้าใหม่จะได้ไม่เกิด ป้องกันไว้ก่อนดีกว่าแก้ เพื่อหน้าใส ๆ ไร้ฝ้าจะได้อยู่กับเราไปอีกนาน 


      ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ Concept Anti-Melasma Cream มีด้วยกัน 2 ขนาด.. ขนาด 24 กรัม ราคา 450 บาท และขนาด 12 กรัม ราคา 290 บาท หาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน และร้านขายยาทั่วประเทศ หรือสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ lazada, shepee, 11street และ Line @Conceptcream



S P O N S O R   R E V I E W
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
กำลังหาอยู่พอดีเลย ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2562 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
รีวิวดีค่ะ
23 พ.ย. 2561 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ต้องลองค่ะ
25 มิ.ย. 2561 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เริ่มมีฝ้าขึ้นจางๆ เหมือนกัน คงต้องลองหามาใช้มั่งแล้ว
23 มิ.ย. 2561 เวลา 18:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เดี๋ยวลองหามาใช้ดูบ้าง
23 มิ.ย. 2561 เวลา 15:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มันจางลงได้ ดีจัง  เสียดายที่เราเคยใช้แล้วแดง  เอ หรือจะลองเอามาใช้อีกรอบดีน๊า
22 มิ.ย. 2561 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ^^
21 มิ.ย. 2561 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เรื่องฝ้านี่ต้องใช้เวลาจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2561 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
16 มิ.ย. 2561 เวลา 13:43 น.