บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น
รีวิว

แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

171
24 ก.ย. 2567

ใครที่ผิวมีริ้วรอย แห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้นยืดหยุ่น แถมยังบอบบางแพ้ง่ายบ้าง? มารวมกันตรงนี้! อยากพามาทำความรู้จักกับ Oilatum (ออย-ลา-ตุ้ม) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศอังกฤษ! (แอบกระซิบแบรนด์นี้เค้ามีมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปีเลย!)

เค้าออก Facial care ใหม่! เปิดตัวในไทยที่แรกเลยน้าาา~ เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ Oilatum Intense Hydrating ที่เน้นฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอย แห้งกร้าน ให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียน และอ่อนเยาว์ ขนมา 3 ผลิตภัณฑ์ครบวงจรดูแลผิวเลย ไม่ว่าจะเป็น Cleanser, Essence และ Serum ความปังคือ เค้ามีส่วนผสมเด่นอย่าง SALMON PLACENTA & PLANKTON เป็นสเต็มเซลล์จากแซลมอนและแพลงก์ตอน

ซึ่งทางแบรนด์วิจัยมาแล้วว่า หากใช้ SALMON PLACENTA ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ จะช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และเมื่อจับคู่กับ PLANKTON พบว่า มีการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวเพิ่มอีกด้วย 2 ส่วนผสมนี้ จึงเน้นหลักไปในเรื่องการดูแลผิวที่มีริ้วรอย ช่วยสร้างคอลลาเจนและฟื้นบำรุงเซลล์ผิว ยังไม่พอออ.... ยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกเพียบดูแลผิวได้อย่างครอบคลุมและตรงจุดเลยล่ะ 

ผิวใครที่ผิวมีริ้วรอย แห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้นยืดหยุ่น แถมยังบอบบางแพ้ง่าย 
บอกเลยว่า ไปอ่านรีวิวแต่ละตัวเลยจ้าา วันนี้จะมาป้ายยาแบบฉ่ำาาาาา ตามไปดูกันเลยค่ะ
v
v
v


เริ่มที่ขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวเลยค่ะ Oilatum Intense Hydrating Cleanser

คลีนเซอร์นี้มีเนื้อสัมผัสเป็นครีมสีขาวนุ่มละมุน พอผสมน้ำปุ๊บ กระจายตัวทั่วหน้าทำความสะอาดผิวได้ดีเลย เน้นเรื่องลดการเสียดสีขณะล้าง แล้วก็ล้างออกง่ายมากกกก ที่ชอบสุดๆ คือหลังล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึงเลย ยังให้ฟีลชุ่มชื้นอยู่ ใครผิวแห้งง่าย หรือพึ่งเลเซอร์มาแล้วหน้ากำลังลอกๆ อยากให้ลอง!

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม : Oilatum Intense Hydrating Cleanser


มาต่อกันที่ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว Oilatum Intense Hydrating Essence

บอกเลยว่าเนื้อสัมผัสดีงามมาก! เนื้อเอสเซนส์เป็นเจลเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ แต่ไม่หนักหน้านะคะ พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกลื่นมือมาก กระจายตัวและเกลี่ยง่ายสุดๆ ที่สำคัญคือซึมซาบไวมากๆ ค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนอะหนะเลย เพราะไม่ทิ้งความมันวาวบนผิวหน้าให้รำคาญใจ แถมไม่มีกลิ่นฉุนๆ มารบกวนด้วย สาวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วง

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม : Oilatum Intense Hydrating Essence


ปิดท้ายด้วยการบำรุงล้ำลึก Oilatum Intense Hydrating Serum

เนื้อสัมผัส เข้มข้นมากก แต่พอเกลี่ยปุ๊บ ซึมง่าย ซึมไว หลังทาเสร็จแล้วรู้สึกเหมือนมีแผ่นฟิล์มบางๆ ที่เป็นความชุ่มชื้นมาล็อกไว้ในผิวแต่ไม่ต้องกลัวว่าจะหนักหน้านะคะ เพราะเบาสบายผิวมาก ไม่มัน ไม่เหนอะหนะรำคาญผิว อ้อ! แล้วก็ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ สบายจมูก เหมาะมากสำหรับคนที่แพ้ง่าย

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม : Oilatum Intense Hydrating Serum


เค้ายังมีไลน์ผลิตภัณฑ์ Oilatum Gentle Facial Care อีกด้วยนะ อันนี้ก็เก๋ เพราะมาพร้อมส่วนผสมเด่นอย่าง “PHYTOCELL“ เป็นสเต็มเซลล์จากอาร์แกน ซึ่งทางแบรนด์วิจัยออกมาแล้วว่า เมื่อใช้ PHYTOCELL ต่อเนื่องจะทำให้เซลล์ผิวเพิ่มขึ้นมาใหม่ ไลน์นี้จึงเน้นบำรุงโครงสร้างผิว เพื่อผิวแน่นกระชับ อิ่มฟู ดูกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ จะมีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ค่ะ


ใครที่ชอบผิวใสๆฉ่ำๆ แนะนำไลน์ Gentle Facial Care เลยค่ะ เพราะตัวล้างหน้าเค้าจะเป็น คลีนซิ่งเนื้อมิลค์ ที่ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวตั้งแต่ตอนล้างหน้าได้ดีมาก ๆ รวมทั้ง serum และ day cream ก็ซึบซาบลงผิวได้ง่าย และไม่เหนอะหนะ ถูกใจคนผิวแห้งมาก และผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่า 


โดนป้ายยาขนาดนี้แล้ว ใครอยากลองใช้พิกัดตามนี้เล้ยย~

Intense Hydrating Facial Care
  • Oilatum Intense Hydrating Cleanser 200ml / 590 บาท
  • Oilatum Intense Hydrating Essence 30g / 990 บาท
  • Oilatum Intense Hydrating Serum 30g / 1,290 บาท

Gentle Facial Care
  • Oilatum Gentle Facial Care Cleansing Milk 100g / 390 บาท
  • Oilatum Gentle Facial Care Serum 30g / 990 บาท
  • Oilatum Gentle Facial Care Day cream 30g / 790 บาท

พิกัดช้อป : Beautrium, Boots, Dr.Pharma, Fascino, Icare, Konvy, Matsumoto, Safe & Save, Tops Care, Tsuruha, Watsons Online

  • Lazada
  • Shopee
  • OTHER
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 24/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แบรนด์ใหม่จากประเทศอังกฤษ !! น่าสนใจมากค่ะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีค่ะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลยค่ะ เนื้อสัมผัสน่าใช้มาก
24 ก.ย. 2567 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้น่าลองใช้มากเลยอ่า
24 ก.ย. 2567 เวลา 10:41 น.