13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

มอบคืนความสมดุลสู่เส้นผมและหนังศีรษะเพื่อผมสวยในอุดมคติ

964
12 มิ.ย. 2561

THREE ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ ORDERANGE ใหม่ล่าสุด 
ดูแลและมอบคืนความสมดุลแก่เส้นผมและหนังศีรษะเพื่อผมสวยในอุดมคติ

     เส้นผมสุขภาพดีคือสิ่งสำคัญมอบความมั่นใจและขับให้ใบหน้าดูโดดเด่น แต่ด้วยสภาวะแวดล้อมปัจจุบันที่เต็มไปด้วยปัจจัยทำร้ายหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวี มลพิษในอากาศ รวมทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เราใช้เป็นประจำทุกวัน ส่งผลให้สภาพหนังศีรษะของคนในยุคปัจจุบันขาดสมดุล และอ่อนแออย่างรวดเร็ว อันเป็นตัวการเร่งให้เส้นผมหลุดร่วง ขาด เปราะบาง และยากต่อการเกิดใหม่ตามธรรมชาติ

ด้วยแนวความคิดที่ว่า "ผมสวยเริ่มต้นที่หนังศีรษะสุขภาพดี" THREE จึงได้ริเริ่มคิดค้นผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลเส้นผม ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์เส้นผมเงางาม แต่ยังตรงเข้าทำความสะอาดล้ำลึก ฟื้นบำรุงถึงหนังศีรษะ มอบคืนความสมดุลและความงดงามของเส้นผมด้วยหลักการ “ดูแลผมเกิดใหม่ในอนาคต พร้อมป้องกันปัจจัยที่อาจตรงเข้าทำร้ายเส้นผม” ประดุจสกินแคร์เพื่อหนังศีรษะและเส้นผมโดยเฉพาะ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย เหมาะกับชีวิตในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยปัจจัยเสี่ยง เร่งรีบ และวุ่นวาย


     ในครั้งนี้ THREE SCALP & HAIR ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์กลุ่ม ORDERANGE เพื่อดูแลเส้นผมและหนังศีรษะไลน์ใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยรีเซ็ทปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะที่เริ่มเป็นกังวล ส่งผ่านความงามสู่อนาคตผมสวยอย่างยั่งยืน คัดสรรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติที่ดีที่สุด ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างหมดจด อ่อนโยน พร้อมคงความยืดหยุ่น เรียบลื่น อีกทั้งยังมอบสีสันสดสวยแก่เส้นผมเพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ตรงเข้าบำรุงล้ำลึก และมอบคืนความสมดุลและความแข็งแรงแก่หนังศรีษะ ช่วยคอนโทรลการเสื่อมสภาพของหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นพื้นฐานสำคัญของการสร้างเส้นผมเกิดใหม่สุขภาพดี


ORDERANGE : เป็นการผสมผสานกันระหว่างคำว่า orderly และ change

ดังนั้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ ORDERANGE จึงออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงของเส้นผมที่เกิดจากปัจจัยที่ตรงเข้าทำร้ายเส้นผมและหนังศรีษะในแต่ละวันโดยเฉพาะ

ส่วนผสมหลักสำคัญ

Sargassum Horneri Extract

     สกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล พบมากในทะเลญี่ปุ่นและบนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิค ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยอดเยี่ยม เพิ่มความเงางามแก่เส้นผม ช่วยป้องกันปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ ชาวญี่ปุ่นนิยมบริโภคมาก เนื่องจากอุดมไปด้วย ฟูคอยแดน (Fucoidan) และสารสกัดพอลิเซ็กคาไรด์ (Polysaccharide) ที่ได้จากของเหลวเหนียวของสาหร่าย รวมทั้งเต็มไปด้วยแร่ธาตุ และโพลีฟีนอล ซึ่งมักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเสริมที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง


THREE SCALP & HAIR ORDERANGE SHAMPOO

แชมพูสูตรใหม่สำหรับผมธรรมดา ส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% 250mL ราคา 1,450 บาท ปราศจากซิลิโคน

ฟองโฟมเนียนนุ่ม อ่อนโยน ตรงเข้าทำความสะอาดล้ำลึก ฟื้นบำรุงถึงหนังศีรษะ มอบคืนความสมดุลและความงดงามแก่เส้นผม

     ทันทีที่ชโลมแชมพูบนเส้นผม ฟองโฟมเนื้อสัมผัสนุ่มกระจายตัวอย่างอ่อนโยนผ่านเส้นผม เข้าถึงโคนผม และหนังศีรษะอย่างรวดเร็ว มอบความรู้สึกสดชื่นรื่นรมย์ทันทีที่ได้สัมผัส ฟองโฟมเนื้อแน่นช่วยดึงความมัน และสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้หมดจดราวกับการทำดีท๊อกซ์ แต่สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย เพียงชำระด้วยน้ำสะอาดเบาๆ สิ่งสกปรกตกค้างไหลผ่านเส้นผม เหลือไว้เพียงความชุ่มชื่นเบาสบาย พร้อมมอบคืนความสมดุลสู่เส้นผมสุขภาพดีตั้งแต่หนังศีรษะ ตลอดจนทำให้เส้นผมกลับคืนสู่สภาพเรียบลื่น พริ้วสวยดุจแพรไหม
คุณสมบัติโดดเด่น

  • ชำระล้างสิ่งสกปรกตกค้างจากปัจจัยทำร้ายผมในแต่ละวันอย่างล้ำลึก พร้อมปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะ ให้เส้นผมคงความเงางาม นุ่มลื่น 
  • ฟองโฟมนุ่มแน่นชนิดพิเศษ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกตกค้างฝังลึก อันเป็นปัจจัยหลักในการชลอผมเกิดใหม่ ช่วยลดความมันและอาการคันศีรษะได้ดี 
  • เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เคลือบบำรุงเส้นผม มอบผมนุ่มสลวยต้องแต่โคนจรดปลายรู้สึกได้หลังการใช้ในครั้งแรก ทั้งยังอ่อนโยน ปลอดภัย สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการโดยไม่ทำให้หนังศรีษะเกิดอาการระคายเคือง 
  • การนวดหนังศีรษะเบาๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียน มอบหนังศีรษะสุขภาพดี พร้อมคืนความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นสู่เส้นผม 
  • กลิ่นหอมสดชื่นแบบตะวันออกมอบความผ่อนคลาย 


THREE SCALP & HAIR ORDERANGE CONDITIONER

คอนดิชันเนอร์สูตรใหม่สำหรับผมธรรมดา ส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% 165g ราคา 1,450 บาท ปราศจากซิลิโคน

มอบเส้นผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย เรือนผมมีประกายโดดเด่น แลดูอ่อนเยาว์

     ด้วยส่วนผสมของสารสกัดพืชพรรณธรรมชาติที่เป็นประโยชน์และเท็กซ์เจอร์เนื้อครีมเข้มข้นดุจสกินแคร์ ปลอบประโลมเส้นผมจาการถูกทำร้ายตลอดวัน พร้อมมอบการบำรุงล้ำลึกถึงโคนผมและหนังศีรษะ คืนสมดุลให้หนังศรีษะ ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี เงางามเปล่งประกาย สีผมสวยขับให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ผมเรียบลื่น จัดทรงง่าย เพียงแค่สางผมด้วยปลายนิ้ว
คุณสมบัติโดดเด่น

  • ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ และปัจจัยต่างๆ ที่ทำร้ายผมในแต่ละวัน อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมหงอกก่อนวัย 
  • คืนสมดุลความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะ มอบความเงางาม มีน้ำหนักสู่เส้นผมสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เส้นผมแข็งแรง ป้องกันการเสียหายจากการทำสี การเป่าผม และการโดนรังสียูวี 
  • เส้นผมสปริงตัว นุ่มสลวย จัดทรงง่าย ราวกับได้รับการจัดแต่งจากซาลอนชั้นนำ 
  • การนวดหนังศีรษะเบาๆ จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียน มอบหนังศีรษะสุขภาพดี พร้อมคืนความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นสู่เส้นผม 
  • กลิ่นหอมสดชื่นแบบตะวันออกมอบความผ่อนคลาย 


พบกับผลิตภัณฑ์ THREE SCALP & HAIR ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีอ่าา
22 มิ.ย. 2561 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องแวะไปลอง
18 มิ.ย. 2561 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำรับข้อมูลค่ะ
12 มิ.ย. 2561 เวลา 11:14 น.