How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
มาใหม่

เมคอัพลุคสดชื่น ซาบซ่า ไปกับ Coca-Cola

1,514
17 ก.ค. 2561
     เครื่องสำอาง Coca-Cola น้ำอัดลมที่ครองใจคนทั่วโลก ได้ร่วมกันออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ขายดี รวมถึงสินค้าใหม่ที่ THE FACE SHOP ออกมาเพื่อ Coca-Cola โดยเฉพาะ สีหลักในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นสีแดง มาพร้อมโลโก้ซิกเนเจอร์ Coca-Cola สีขาวที่คุ้นตา

ผลิตภัณฑ์ที่ THE FACE SHOP ออกมานั้นมีทั้งคุชชั่น พอยต์เมคอัพ เช่น ลิปทิ้นต์หมีโพลา ลิปทิ้นต์ และอายแชโดว์ Mono Pop โดยเฉพาะความพิเศษของลิปทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้จะมีกลิ่นของ Coca-Cola ผสมอยู่


Coke Bear Lip Tint ราคา 419 บาท


     ลิปทิ้นต์เนื้อเจลที่มาพร้อมกลิ่น Coca-Cola เบา ๆ พร้อมลูกเล่นที่ครองใจสาวกุ๊กกิ๊ก เมื่อเขย่าลิปทิ้นต์นี้หิมะจะตกลงมาบนตัวหนีขาวขั้วโลกที่พันผ้าพันคอสีแดง พร้อมถือขวด Coca-Cola มาในรูปแบบสโนว์โกล์บ เนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลที่มอบความวาวและกลอสให้แก่ริมฝีปาก สีได้จากสารสกัดคือ แอปเปิ้ล เชอร์รี่ เกรปฟรุ๊ต




Coca-Cola Lip Tint ราคา 349 บาท



     ลิปทิ้นต์มีมอบความชุ่มชื้น และได้ลุคที่แมทท์ แท่งด้านในเป็นสีแดง-ขาว ลายทาง ที่ทำให้เหมือนหลอดดูดน้ำ พร้อมด้วยกลิ่น Coca-Cola เย็น ๆ ที่เมื่อทาแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นเสมือนดื่ม Coca-Cola




Mono Pop ราคา 779 บาท


     พาเลตต์ตาที่ขนาดกะทัดรัดมีด้วยกัน 9 สีในตลับเดียว ออกแบบมาเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะถึง 3 สีตามรูปที่มีโลโก้ โดยมีทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อกลิตเตอร์ และเนื้อชิมเมอร์ ซึ่งเป็นโทนน้ำตาลธรรมชาติ และสีโทนแดงส้มที่สามารถจับคู่ทาด้วยกันได้หมด




Oil Clear Blotting Pact ราคา 349 บาท


     แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาที่จะช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน ขจัดร่องรอยความมันไปจากใบหน้าเพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน และสามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้าเพื่อควบคุมความมันส่วนเกิน ไร้ความเหนอะหนะ หรือความหม่นหมอง เพียงแตะแค่ครั้งเดียว ผิวหน้าจะเรียบเนียน สว่างใสสามารถใช้เป็นไพรเมอร์เปลือกตาก่อนทาอายแชโดว์ (Oil cut effect) จึงช่วยลดความมันของเปลือกตาได้อีกด้วย ด้วยสูตรผสม "Oil cut complex" และเนื้อแป้ง "Cotton candy powder" ที่บางเบาจะช่วยลดความมันวาว และทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น




Oil Control Water Cushion SPF50 PA ราคา 699 บาท


     คุชชั่นตลับนี้ถูกออกแบบมาจาก 3 สีหลักคือ แดง-ขาว-ทอง ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราขึ้น คุชชั่นฟาวเดชั่นเนื้อแมทท์ควบคุมความมัน ปกปิดอย่างสดชื่น ชุ่มชื้น กระจ่างใส เรียบเนียน ป้องกันการไหลเยิ้ม เป็นคราบ สำหรับสาวผิวมัน มีให้เลือก 2 เฉดสีคือ V201 และ V203

  • บางเบาและสดชื่น ปกปิดอย่างละเอียดละออมากเป็นพิเศษ!
  • คุชชั่นที่ขจัดความวาวและความเหนอะหนะ เนื้อบางเบาแต่ทรงพลัง ติดทนนาน
  • ขจัดความมันวาว และมอบความชุ่มชื้น
  • "Microfoam™" นวัตกรรมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ LG ฟองน้ำที่เนื้อแน่นมากกว่าฟองน้ำทั่วไปถึง 4 เท่า และละเอียดมากเป็นพิเศษ ทำให้เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และไม่ทำให้รองพื้นแห้งเร็ว




Coca-Cola Lip Stick ราคา 459 บาท


     ลิปสติกลิมิเต็ดอิดิชั่นแสนน่ารักที่ต้องรีบซื้อ เป็นลิปสติกแพ็กเกจสีแดงสดพร้อมโลโก้แสนเก๋ ติดทนนาน สีสด เม็ดสีแน่น และเนื้อแมทท์




พบกับ THEFACESHOP x Coco-Cola Collection ได้ที่สาขา

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่แชร์ข้อมูลนะคะ
7 ส.ค. 2561 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีแต่อันน่ารักๆทั้งนั้นเลย สังสัยจะเสียตังอีกแล้วค้าาาา
23 ก.ค. 2561 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
22 ก.ค. 2561 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
มันคือ...น่ารักแท้
17 ก.ค. 2561 เวลา 17:10 น.