13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
รีวิว

[Cosme*Review] ผิวสวย ผ่อนคลาย ครบวงจรที่ FLEUR by Phytomer

2,640
19 ก.ค. 2561
     ถ้าจะพูดถึงเรื่องผ่อนคลายและดูแลผิวไปด้วย หลายคนคงนึกถึงร้านสปากันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ cosme*net มีโอกาสได้ไปลองใช้บริการสปาของ FLEUR by Phytomer (เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์) ที่ใช้ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสแบรนด์ Phytomer (ฟีโตแมร์) ซึ่งได้รับการยอมรับเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดมากมายจากโลกใต้ทะเล โดยยึดหลักการที่ว่า "เพราะผิวสวย คือ ผิวที่มีความสุข"


นอกจากจะมีบริการสปาแล้ว ที่นี่ยังรับแว็กซ์กำจัดขนรวมไปถึงพาราฟินเล็บมือ-เล็บเท้าให้กับสาว ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบวงจรตั้งแต่หัวจรดเท้าทีเดียว ยิ่งถ้าใครที่มาใช้บริการช่วงเช้าแล้วมีไปธุระ หรือนัดแฮ้งก์เอ้าท์กับเพื่อนต่อ ทางร้านก็จะแถมแต่งหน้าจัดเต็มให้เราฟรี ๆ ด้วยนะเออ หายห่วงเรื่องต้องโชว์หน้าสดออกจากร้านกันไปเลย ซึ่งการตกแต่งร้านของที่นี่ก็จะเน้นเป็นสีน้ำเงิน ขาว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในโลกใต้ทะเลเช่นเดียวกับคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้านค่ะ



ภายในห้องนวดจะมีอ่างจากุชชี่ด้วย





▲ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Phytomer (ฟีโตแมร์) ที่ทางร้านใช้


----------------------------------------
สำหรับคอร์สนวดหน้า น้องมายเลือกใช้บริการ Classical Facial Treatment Basically
เป็นคอร์สดูแลผิวหน้าเบื้องต้นของที่นี่ (Original) เป็นการนวดผ่อนคลาย บำรุง และเก็บกรอบหน้า
โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง ราคา 1,900 บาท
----------------------------------------


เริ่มแรกเขาจะให้ถอดเสื้อผ้าช่วงบนออกเพราะจะมีการนวดช่วงลำคอ และ เนินอกให้
พร้อมใส่หมวกคลุมผมเพื่อเก็บเส้นผมที่อาจตกหล่นมาเกะกะขณะที่เรารับบริการค่ะ



มาถึงขั้นตอนแรกของคอร์สกันบ้าง เริ่มด้วยทำความสะอาดผิว และ ผลัดเซลล์ผิวหน้าให้เราก่อน จึงจะบำรุงผิวอย่างจริงจังด้วยการลงเซรั่มก่อน แล้วถึงตามด้วยครีมนวดหน้า ซึ่งอาศัยเทคนิคพิเศษของ FLEUR by Phytomer (เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์) จะเป็นการนวดเก็บต่อมน้ำเหลืองเพื่อปรับกรอบหน้าให้ดูเรียวขึ้น ตบท้ายด้วยมาสก์หน้าทิ้งไว้เพื่อการบำรุงผิวขั้นสูงสุด 

ช่วงระหว่างที่รอให้มาสก์หน้าครบตามระยะเวลาที่ทางร้านกำหนด ที่นี่ก็ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่าเพราะจะนวดมือและแขนให้เราด้วย จนเมื่อมาสก์เสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะเช็ดออกให้ พร้อมทั้งลงครีมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนสุดท้ายเป็นอันจบคอร์สค่ะ


     น้องมายบอกว่า "ความรู้สึกตอนนวดคือสบายมาก แต่เรื่องน้ำหนักมืออาจจะเบาไปนิดนึง (นิดเดียวจริง ๆ สำหรับมายนะ) แถมยังรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นของผลิตภัณฑ์และวิธีการนวด หลังจากนวดแล้วรู้สึกสดชื่น หน้าไม่มีอาการแพ้ครีมที่นวดใด ๆ อีกด้วย" โดยเมื่อสอบถามกับทางร้านแล้วได้ความว่า หากเป็นผิวอ่อนเยาว์ บอบบางจะนวดให้ค่อนข้างเบา และหากเป็นคนที่มีผิวแข็งแรง หรือ หรือต้องการลดริ้วรอย ยกกระชับ ทางร้านจะนวดลงน้ำหนักมากขึ้นให้ค่ะ




----------------------------------------
คอร์สนวดตัวที่ฟ้าได้ลองชื่อ Detox Back Massage Cool-Down Treatment
ใช้เวลานวด 40 นาที ราคา 2,000 บาท
เป็นการนวดผ่อนคลายแถมยังช่วยดีท็อกซ์ผิวไปในตัว
----------------------------------------


คอร์สสปาผิวกายที่ฟ้าเลือกจะเป็นการลงครีมแล้วนวดรีดเส้นทั่วแผ่นหลัง โดยครีมที่ใช้นี่หอมมากเป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ทะเล ไม่ฉุน กลิ่นจะหอมอ่อน ๆ ชวนหลับ แล้วก็หลับจริงค่ะ เรียกว่าสบายสุด ๆ ใครไม่เคยลองควรต้องลองสักครั้งนะคะ ดีมากจนไม่รู้จะบรรยายออกมายังไง การันตีจากที่หลับยาวเอาแล้วกันค่ะ หลังจากนวดแผ่นหลังเสร็จแล้ว เขาก็จะนวดศีรษะให้ด้วยค่ะ เป็นคอร์สที่คุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ


ความรู้สึกที่ได้รับเมื่อจบคอร์สนวดตัวแล้ว รู้สึกตัวเบามาก ปวดหลังน้อยลง น่าจะเพราะก่อนหน้านี้ขับรถทุกวันแล้วไม่ค่อยได้ยืดเส้นออกกำลังกาย การนวดตัวจึงถือว่าช่วยให้รู้สึกไม่ค่อยตึงไหล่เท่าตอนแรก ช่วงคอ บ่า ไหล่ ที่เคยรู้สึกเมื่อยล้าก็ดีขึ้นค่ะ



หลังจากใช้บริการสปาเสร็จแล้ว ออกมาด้านนอกจะมีช่างแต่งหน้าคอยเมคอัพให้เราด้วย  โดยมีเมคอัพอาร์ทติสที่ฝีมือไม่ธรรมดาเตรียมพร้อมช่วยทัชอัพให้ สาว ๆ ค่ะ



▲ เรียบร้อยแล้วค่า พร้อมไปต่อ 



ร้าน Fleur by Phytomer (เฟลอร์ บาย ฟีโตแมร์) ตั้งอยู่ที่อาคารชาญอิสระ สีลม ศาลาแดง ชั้น 1 (แถว ๆ บันไดเลื่อน)



สำหรับใครที่สนใจไปใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line : AJ0629924495
โทร : 02-070-3003
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าได้บัตรนะคะ จะไปลองแล้วมารีวิวให้ละเอียดเลยค่ะ
20 ก.ค. 2561 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าเข้าไปใช่บริการมากๆค่ะดูสะอาดสยายตามากๆ เดี๋ยวต้องหาเวบาว่างๆเข้าไปบ้างแล้วสิ
20 ก.ค. 2561 เวลา 0:54 น.