เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว 9 ชีทมาสก์หน้าใส มาสก์หน้าได้ทุกวัน เคล็ดลับผิวสวยแบบสาวเกาหลี 2018

60,115
28 ส.ค. 2561
รีวิว มาสก์หน้า

     เทรนด์นี้กำลังมา! กับการมาสก์หน้าทุกวัน หรือ "Daily Mask" เทรนด์ที่กำลังมาแรงจากทั้งทางประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี โดยเฉพาะสูตรผิวใสแบบสไตล์สาวเกาหลี การมาสก์หน้าทุกวันถือว่าเป็นขั้นตอนที่ขาดไม่ได้เลยล่ะ ถ้าเพื่อน ๆ สังเกตพักหลังมานี้มีหลายแบรนด์เลยที่ออกมาสก์ที่สามารถใช้ได้ทุกวันออกมามากยิ่งขึ้น ส่วนจะมีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง cosme*net จะขอมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ ว่าแล้วไปดูกันเลยกับทั้ง 9 Daily Mask 


LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask  ราคา 195 บาท

    มาสก์ยอดฮิตจากญี่ปุ่น โดยในซองจะมีทั้งหมดด้วยกันถึง 7 แผ่น โดยมาสก์ทิ้งไว้เพียงแค่ 5-10 นาทีเท่านั้น สำหรับสูตร Moisturizer Balance จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งหรือมันจนเกินไป และลดการอุดตันของผิวซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask

LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : ทำจาก cotton 100% เนื้อนิ่ม มีความหนา แต่ก็แนบไปกับผิวหน้า
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเอสเซนส์ค่อนข้างเหลว แผ่นมาสก์จะไม่ได้มีเอสเซนส์ชุ่มมากเท่าไหร่ แต่หลังจากมาสก์เสร็จแล้วคือชอบมาก รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นจริง ไม่มัน ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะแนะนำอันนี้เลย ใช้ได้ทุกวัน แต่แอบแผ่นเล็กไปนิดนึงนะ



Innisfree My Real Squeeze Mask  ราคา 50 บาท

    มาสก์ชื่อดังจากเกาหลี มีด้วยกันถึง 17 สูตร ทุกสูตรได้วัตถุดิบจากธรรมชาติ แผ่นมาสก์ทำจากยูคาลิปตัส เซลลูโลสธรรมชาติ 100% ที่ไม่ฉีกขาด มอบความชุ่มชื้นและบำรุงทุกสภาพผิวให้สุขภาพดี โดยมาสก์แต่ละสูตรก็จะมีเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำ เอสเซนส์ และครีม มาสก์หน้าเพียง 10-20 นาทีต่อครั้ง

Innisfree My Real Squeeze Mask

Innisfree My Real Squeeze Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : แผ่นมาสก์หนาพอสมควร ค่อนข้างใส แนบสนิทไปกับผิวหน้าและอุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้ดี
ความรู้สึกหลังใช้ : ข้างซองเขียนว่าเป็นเนื้อครีมแต่ก็ไม่ได้ถึงกับข้นมาก เมื่อใช้แล้วนวดให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว ความรู้สึกแรกคือผิวชุ่มชื้นมาก ถ้าเป็นตอนกลางคืนก็สามารถนอนได้เลย แต่ถ้าเป็นช่วงเช้าหรือกลางวัน แนะนำให้ซับหน้าเล็กน้อย แล้วทาแป้งหรือว่าแต่งหน้าตามปกติ



Skindom Super Serum Mask  ราคา 65 บาท

    มาสก์หน้าที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวทั้ง 7 (ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีพาราเบน / ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีน้ำมันแร่ / ไม่ใช้สารที่ทำให้ผิวไวต่อแสง / ไม่มีสารลดแรงตึงผิว / ไม่มีสีสังเคราะห์) ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าด้วยไฮยาลูโรนิคที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยในการซึมลึกเข้าสู่ผิว ใช้มาสก์ทิ้งไว้ 20-30 นาที

Skindom Super Serum Mask

Skindom Super Serum Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : เป็นเนื้อผ้าไม่บางและไม่หนาจนเกินไป อุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้ดี
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเอสเซนส์จะเป็นเนื้อเจลข้น แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีอยู่นะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น หลังมาสก์ไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนอะหนะ สามารถแต่งหน้าหรือว่าทาแป้ง และทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ตามปกติเลย



Moods Milk Banana Facial Mask  ราคา 25 บาท

    มาสก์นมกล้วยที่หาซื้อได้ที่ 7-11 แต่จะขายแบบเป็นกล่อง 10 แผ่น ราคา 250 บาท อุดมด้วยโปรตีนจากน้ำนม และสารสกัดจากกล้วย ช่วยให้รอยด่างดำแลดูจางลง ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มเนียน มาสก์ทิ้งไว้เพียง 15-20 นาที

Moods Milk Banana Facial Mask

Moods Milk Banana Facial Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : เนื้อผ้า นุ่ม ไม่หนาหรือบางจนเกินไป อุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้ดี
ความรู้สึกหลังใช้ : หอมกลิ่นกล้วยชัดเจนมาก เนื้อเอสเซนส์เยอะดี ตอนมาสก์ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น แล้วก็มีความเข้มข้น ส่วนตัวหลังมาสก์รู้สึกหนึบ ๆ นิดหน่อย แต่พอนวดให้ซึมเข้าสู่ผิวก็โอเคเลย หน้านุ่มขึ้น ชุ่มชื้น อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่ >> [Cosme*Review] รีวิวชีทมาสก์ใช้ได้ทุกวัน หาซื้อง๊ายง่ายที่เซเว่นฯ


Boots Scientific Sheet Mask  ราคา 69 บาท

    แบรนด์สัญชาติอังกฤษ แต่มาสก์รุ่นนี้ส่งตรงจากเกาหลีนะจ๊ะ โดยคิดค้นจากสารสกัดที่จะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก แผ่นมาสก์เนื้อละเอียด ช่วยกักเก็บเซรั่มให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น (Ultra Fine) โดยมีให้เลือกถึง 4 สูตร มาสก์ทิ้งไว้เพียงแค่ 15 นาที

Boots Scientific Sheet Mask

Boots Scientific Sheet Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : แผ่นมาสก์เป็นเนื้อผ้าที่บางมาก แนบสนิทไปกับผิวหน้า
ความรู้สึกหลังใช้ : สูตร Hyaluronic จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ น้ำเอสเซนส์เนื้อเหลวบางเบา หลังใช้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะที่ผิว เป็นมาสก์ที่ให้ความสบายผิวหน้าดี สามารถทาครีมกันแดด แต่งหน้าตามได้ไม่มีปัญหา



Rojukiss 5x Intensive Mask  ราคา 69 บาท

    มาสก์หน้าเวชสำอางจากเกาหลี ด้วยพลังของสเนลเซรั่ม 5 ขวดในมาสก์ 1 แผ่น ช่วยซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดดอย่างเร่งด่วนถึงระดับเซลล์ชั้นลึก ทำงานตรงจุดและเห็นผลเร็ว โดยมีให้เลือก 4 สูตรด้วยกัน โดยมาสก์ทิ้งไว้ 10-20 นาที

Rojukiss 5x Intensive Mask

Rojukiss 5x Intensive Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : แผ่นมาสก์เป็นผ้าที่มีความเป็นตาข่าย แผ่นบางแต่อุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้ดี แนบสนิทไปกับผิวได้ดีมาก
ความรู้สึกหลังใช้ : แวบแรกที่ตัวมาสก์แปะบนหน้าคือเย็นมาก แต่ไม่ได้เหนอะหนะ ไม่ชอบแค่ว่ามันไม่ได้แนบกับผิวมากตรงช่วงระหว่างเหนือปากกับใต้จมูก เราแปะหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที รู้สึกชีทมันเริ่มแห้งติดหน้าแล้วอ่ะ เลยรีบดึงออก ชอบที่ใช้เสร็จมันแห้งไม่เหนอะผิวแล้วก็รู้สึกสบายหน้าดี ใช้ทุกวันก็ได้ ใช้เติมความชุ่มชื้น บำรุงเร่งด่วนก็โอเค สำหรับสูตรนี้ใช้ทุกวันอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะตรงไหนที่ผิวเราเป็นสิวก็จะแอบแสบ ๆ หน่อย



Watsons Facial Mask  ราคา 59 บาท

    มาสก์หน้าที่ผลิตจากเยื่อไผ่ธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้ ให้สัมผัสที่ละเอียดอ่อน แนบสนิทพอดีกับผิวหน้า มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สูตร โดยสูตรที่แนะนำจะเป็นสูตร Refreshing & Moisturising ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา อิ่มน้ำ โดยมาสก์บนใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที

Watsons Fruity Facial Mask

Watsons Fruity Facial Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : แผ่นมาสก์ผ้าเนื้อนุ่ม อุ้มเนื้อเอสเซนส์ได้ดีมาก รู้สึกเอสเซนส์ชุ่มฉ่ำสุด ๆ
ความรู้สึกหลังใช้ : มาสก์ฉ่ำมากกกก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เนื้อค่อนข้างหนัก แอบแสบผิวนิด ๆ แต่ก็ไม่รู้สึกอะไรมาก หลังมาสก์คือผิวหน้านุ่มเด้ง แต่ถ้าคนไม่ชอบความรู้สึกแบบเหนอะ ๆ อาจจะไม่ค่อยชอบตัวนี้ เพราะเนื้อเอสเซนส์ก็ค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน


Watsons Express Mask  ราคา 59 บาท

    เนรมิตการบำรุงผิวในเวลาแค่ 3 นาที ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี เพื่อการดูแลผิวหน้าอย่างเร่งด่วน ปราศจากสี แอลกอฮอล์และพาราเบน แผ่นมาสก์ที่บางแนบกระชับผิวหน้าได้สนิท ช่วยให้เอสเซ้นส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นในเวลาที่น้อยลง แนะนำสูตร Moisturizing ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ

Watsons Express Mask

Watsons Express Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : แผ่นมาสก์บางมากกกกกกก แต่ก็ยังมีความเหนียว ดูไม่ขาดง่าย ลักษณะเหมือนเป็นกระดาษผสมพลาสติก เนื้อไม่ได้นุ่มมาก อุ้มน้ำเอสเซนส์แบบที่ไม่ฉ่ำจนเกินไป
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเอสเซนส์ถือว่าเยอะเมื่อเทียบกับใช้แค่ 3 นาที (แอบมาสก์ไปถึง 5 นาที แผ่นมาสก์ก็ยังไม่แห้งนะ) หลังใช้แล้วให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ต้องนวด ๆ และทิ้งไว้สักพักให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว อาจจะใช้เวลาหน่อยแต่ซึมเข้าสู่ผิวจนหมดแล้วก็ไม่เหลือความเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำขึ้น สามารถแต่งหน้าต่อได้สบาย ๆ เหมาะกับการใช้ตอนเช้าบำรุงเร่งด่วนมาก ๆ เลย



Etude House 0.2 Therapy Air Mask  ราคา 40 บาท

    มาสก์จากเกาหลี ที่บางเพียง 0.2 มม. เท่านั้น! ช่วยให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้โดยตรง มีให้เลือกมากถึง 15 สูตร เป็นมาสก์ที่สามารถใช้ได้ทุกวันและไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไร้การระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย โดยเนื้อเอสเซนส์จะมีด้วยกัน 3 แบบ คือ เอสเซนส์แบบน้ำ อิมัลชั่น และเอสเซนส์แบบแอมพูล โดยมาสก์ทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ 10-20 นาที

ETUDE HOUSE 0.2 Therapy Air Mask

ETUDE HOUSE 0.2 Therapy Air Mask

ลักษณะแผ่นมาสก์ : แผ่นมาสก์เนื้อผ้า นุ่ม ค่อนข้างบางแต่ไม่ได้บางมาก แนบกับผิวหน้าได้ดี
ความรู้สึกหลังใช้ : ความรู้สึกแรกที่มาสก์แปะลงบนหน้าคือ เย็นชุ่มฉ่ำ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน เนื้อเอสเซนส์เป็นเนื้อครีมแต่ก็ไม่ข้นจนเกินไป หลังใช้รู้สึกหน้านุ่มขึ้น มีความชุ่มชื้นมากขึ้นกว่าเวลาปกติที่ทาครีม สำหรับคนผิวแห้งใช้แล้วผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ทารองพื้นได้ง่ายขึ้นเลย



No Sponsored Content
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
17 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
แนะนำเพิ่มให้อีกตัวจ้า มาส์กโคลนเกาหลีของ ID.AZ ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวหน้ากระชับและดูกระจ่างใสขึ้นรับรองว่าใช้เพียง 4 สัปดาห์จะติดใจจนต้องพกไว้ใช้ทุกสัปดาห์
7 มิ.ย. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 16
มีมาร์กแบบที่ไม่ต้องใช้ทุกวัน มาร์กแค่สัปดาห์ละ1-2ครั้ง แต่ก็ทำให้ผิวชุ่มชิ้น ลดริ้วรอย ผิวสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีบ้างไหมคะ
30 พ.ค. 2564 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณน้าาา.. น่าสนใจมาก เราก็ชอบใช้มาร์กของเกาหลี ยิ่งมาร์กโคลนนะ ใช้ดีมากกกก
27 พ.ค. 2564 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ถ้าสำหรับคนที่ไม่สะดวกมาสก์หน้าทุกวัน เราแนะนำ ID.AZ Face Fit Plaster Mask ตัวนี้ใช้แค่สัปดาห์ละครั้ง แต่ก็ให้ผลลัพธ์ได้ดีเหมือนกับ Daily Mask แถมสวย ผิวยกกระชับ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าดูเด็กขึ้นด้วยนะจ๊ะ
25 พ.ค. 2564 เวลา 1:09 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2561 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้
22 พ.ย. 2561 เวลา 20:54 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ราคาดี
22 พ.ย. 2561 เวลา 20:53 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบ skindom นะแต่ชอบสูตรมินิมากกว่า ที่มี brown seaweed อะ
6 พ.ย. 2561 เวลา 18:52 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย
2 พ.ย. 2561 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Rojukiss แผ่น mask หนาหยาบ เอสเซนต์โดนบริเวณรอบดวงตาก็แสบ ใช้แล้วเฉยมาก เราไม่ปลื้มอย่างแรง จัดโปรก็ไม่ซือแล้วค่ะ
24 ก.ย. 2561 เวลา 18:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
มีหลายตัวชิ้นที่สองบาทเดียวในวัตสัน ต้องไปลองแล้วล่ะ
7 ก.ย. 2561 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีทุกอันเรยยย น่าไปหามาใช้บ้างแล้ว
30 ส.ค. 2561 เวลา 21:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2561 เวลา 0:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่ะ
29 ส.ค. 2561 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับข้อมูลคร๊า
28 ส.ค. 2561 เวลา 19:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้เลยย
28 ส.ค. 2561 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้ทุกอันเลย :)
28 ส.ค. 2561 เวลา 10:18 น.