13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก KATE TOKYO เอาใจสาว ๆ แบบ No More Rules

2,551
14 ส.ค. 2561

     ปัจจุบันดวงตาแบบ "ซอฟต์ไฮไลต์" ที่ดูมีเสน่ห์ชวนค้นหากำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงผสานการวาดเส้นสวยคมที่ปลายหางตา และพิถีพิถันเติมช่องว่างระหว่างขนตาให้เต็ม ด้วย KATE FIT RARE GEL PENCIL ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ KATE TOKYO รวมเอาจุดเด่นของไลเนอร์แบบดินสอ เพื่อความสวยมีมิติของดวงตาตลอดทั้งวัน ที่มาพร้อมทัพผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจสาว ๆ แบบ No More Rules



KATE FIT RARE GEL PENCIL

ราคา 390 บาท

อายไลเนอร์ปลายเรียวเล็ก 1.5 มิลลิเมตร วาดเส้นได้อย่างอิสระ พร้อมเนื้อสัมผัสเรียบลื่นละลายไปกับผิว เขียนเพียงเบา ๆ จะได้เส้นเรียบเนียน สร้างสรรค์อายไลเนอร์ได้ทุกรูปแบบ ทั้งเขียนชิดแนวขนตาและเติมช่องระหว่างขนตา เส้นไลเนอร์จะยึดเกาะแนบสนิทติดทนกับเปลือกตา ทำให้ไม่เลอะเลือน คงลายเส้นและสีสันให้ดวงตาตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ และน้ำตา




KATE EYEBROW GEL COAT

ราคา 350 บาท

เจลจัดแต่งคิ้วให้เข้ารูป เป็นเจลเคลือบคิ้วที่มีความเงาช่วยจัดทรงคิ้วให้สวยเป็นธรรมชาติ เนรมิตคิ้วแบบเว็ทลุค สไตล์สามมิติ และติดทนนาน ทนต่อน้ำมันส่วนเกินบนผิวและการขัดถูผิว มาพร้อมหัวแปรงทรงเกลียว ปัดง่ายตามแนวขนคิ้ว








KATE LASTING EYEBROW W N

ราคา 450 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสองหัว เนรมิตคิ้วสามมิติ ใช้ง่ายทั้งเขียนคิ้วและเกลี่ยได้ดั่งใจในแท่งเดียว มาพร้อมหัวแปรงแบบฝุ่นเพื่อการเกลี่ยอย่างเป็นธรรมชาติ



KATE EYEBROW PENCIL A

ราคา 220 บาท

ดินสอเขียนคิ้ว ใช้ง่ายเรียบลื่น ไส้ดินสอขนาดเล็กสำหรับเขียนเส้นที่มีความละเอียดจรดปลายคิ้ว





     นอกจากนี้ KATE TOKYO ยังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพที่ช่วยปกปิดและควบคุมความมัน แต่ไม่หนาหนัก ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อประเทศไทยและประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อื่น ๆ ซึ่งเป็นเขตแถบร้อนชื้น




KATE WHIPPED MATTE BB SPF15 PA
ราคา 440 บาท

บีบีครีมเนื้อเนื้อสัมผัสบางเบาราววิปครีม แต่อำพรางได้ทุกปัญหาผิว ซึ่งพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงไทย ให้ลุคแมทต์ ผิวเรียบเนียนและควบคุมความมัน

KATE POWDER IN WATER PRIMER
ราคา 440 บาท

เมคอัพเบส สูตร Oil-free มอบสัมผัสสดชื่นพัฒนาเป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงไทย ช่วยปกปิดรูขุมขนและปรับสีผิวให้สว่าง ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของน้ำและพาวเดอร์ มอบลุคใบหน้าที่เรียบเนียน ไม่มันวาว


พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ KATE TOKYO ทุกสาขา
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เคยทดลองใช้ เนื้อดีมากค่ะ
19 ส.ค. 2561 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองใช้จัง ชอบแบรนด์ดีมาก โดยเฉพาะคิ้ว เนื้อผลิตภัณฑ์ดีมาก
18 ส.ค. 2561 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีบอกต่อค่ะ แต่ จว.เลย ไม่มีขายอ่ะค่ะ
17 ส.ค. 2561 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ส.ค. 2561 เวลา 10:31 น.