How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว ครั้งแรกของสกินแคร์จาก Blackmores จากเม็ดวิตามินสู่เนื้อครีม

21,142
30 ส.ค. 2561
    พูดถึง แบลคมอร์ส (Blackmores) เกือบทุกคนต้องนึกถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกันอย่างแน่นอน แต่รู้ไหมคะว่าวันนี้ แบลคมอร์ส (Blackmores) ได้เปิดตัวสกินแคร์เพื่อดูแลผิวออกมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกกับ ครีมจากแบลคมอร์ส (Blackmores) ทาง cosme*net เลยต้องขอหยิบมารีวิวกันซะหน่อย

    โดยสกินแคร์ที่ออกมาในครั้งนี้ คือ แบลคมอร์ส วิตามินอี ครีม (Blackmores Vitamin E Cream) ซึ่งมีทั้งหมด 4 ตัว ให้เลือกใช้ ตามสภาพผิวหน้าหรือความต้องการของแต่ละคน และสิ่งที่ดึงดูดให้เราอยากทดลองใช้ก็คือ วิตามินอีบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ปราศจากสี น้ำหอม และพาราเบน แถมยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ด้วยค่ะ

รีวิว Blackmores


    ตัวแรกที่เราหยิบมารีวิวก็คือ แบลคมอร์ส วิตามิน อี ครีม ลาโนลิน (Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin) เจ้าหลอดนี้นอกจากจะพกพาใส่กระเป๋าไปได้อย่างสะดวกแล้ว ยังสามารถใช้ได้ทั้ง ใบหน้า มือ และ ลำตัวด้วยค่ะ โดยมีทั้งวิตามินอี น้ำมันสกัดจากอโวคาโด และเมล็ดแอพลิคอท สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งกร้านโดยเฉพาะ สามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดีเลย

Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin

Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin
เนื้อครีมเมื่อบีบออกมาจากหลอดจะมีลักษณะเนื้อเนียน ไม่หนักผิวมากค่ะ

Blackmores Natural Vitamin E Cream Lanolin
เกลี่ยง่ายมาก เนื้อดี เรียบเนียนไปกับผิว ชอบค่ะ



    ตัวที่ 2 ก็คือ แบลคมอร์ส เนเชอรัล วิตามิน อี ครีม เฟิร์ม & สมูท สกิน (Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth) ใช้ทาผิวหน้าทุกเช้า และ ก่อนนอน ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้กระชับไม่หย่อนคล้อย แถมยังเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากน้ำมันต้นกระทิง และ ซากุระตะวันตก

Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth

Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth
 เนื้อครีมลักษณะค่อนไปทางโลชั่น แต่จะไม่เหลวมากค่ะ

Blackmores Natural Vitamin E Cream Firm & Smooth
 ลองเกลี่ยแล้วยิ่งให้ความรู้สึกว่าเหมือนโลชั่นเลยค่ะ เพราะเนื้อบางเบา ซึมไว แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิว



    สำหรับครีมตัวต่อไปคือ แบลคมอร์ส วิตามิน อี ครีม สกิน แบริเออร์ (Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier) ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย มีทั้งสารสกัดจากไมโครแอลจี น้ำมันเมล็ดองุ่น ในตัวครีมมีโอเมก้า 6 และ 9 ตัวนี้จะช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ รวมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier

Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier
 เนื้อครีมของตัวนี้ไม่เหนียวหนืด เกลี่ยง่ายดีค่ะ

Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Barrier
 ลักษณะเนื้อจะเป็นเนื้อบาง ที่เคลือบเป็นฟิล์มบาง ๆ บนชั้นผิว



    และตัวสุดท้ายคือ แบลคมอร์ส วิตามิน อี ครีม สกิน ไบร์ท (Blackmores Natural Vitamin E Cream SKin Bright) เร่งฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่ถูกทำลายโดยแสงแดดให้ดูกระจ่างใส ปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งปลั่ง พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ด้วยค่ะ มีทั้งสารสกัดรากชะเอมเทศ และสาหร่ายวากาเมะ

Blackmores Natural Vitamin E Cream SKin Bright

Blackmores Natural Vitamin E Cream SKin Bright
 เนื้อครีมจะค่อนข้างหนัก จะมีความหนืด ให้ความรู้สึกเข้มข้น

Blackmores Natural Vitamin E Cream SKin Bright
 ลองปาดแล้วแอบเกลี่ยยากนิดนึง เนื้อจะไม่เนียนเหมือนกับอีก 3 ตัว แนะนำให้วอร์มครีมบนฝ่ามือ แล้วค่อยเกลี่ยลงบนผิวหน้า จะช่วยให้ครีมซึมเข้าผิวได้ดีกว่าค่ะ



และนี่ก็คือ ครั้งแรกของสกินแคร์จาก Blackmores ค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาชั้นนำทั่วไปได้เลยจ้า

รีวิว Blackmores


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
อยากใช้เลยค่ะ
22 พ.ย. 2561 เวลา 20:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจทุกตัวเลย
7 ก.ย. 2561 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ ปกติทานอาหารเสริมของนางอยู่ดีจริงไรจริงค่ะแบรนด์นี้
4 ก.ย. 2561 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีสกินแคร์แล้ว ปกติมีแต่อาหารเสริมกินอย่างเดียวเลย
2 ก.ย. 2561 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
31 ส.ค. 2561 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากค่ะ
31 ส.ค. 2561 เวลา 10:28 น.